นอน “หมอนดี” สุขภาพเราดีตาม ท้าให้พิสูจน์หมอนยืดผ่อนคลาย Primary walking®

วันนี้แอดจะบอกเลยว่า “หมอนดี” ของดีที่สายนั่งนาน ทั้งนักเรียนนักศึกษา คนทำงาน และเกมส์เมอร์ต้องมี
มาเลย 10 ตาดู ไม่เท่ามือคลำ 10 มือคลำไม่เท่าลองนอน แอดใช้เองบอกเลยว่าดีงาม หลับลึกหลับยาวถึงสว่าง สบายสุดต้อง หมอนยืดผ่อนคลาย Primary walking®

หมอนยืดผ่อนคลาย Primary walking® เป็นหมอนเพื่อสุขภาพ ที่สำหรับรองศีรษะ เพื่อเน้นการรองกระดูกคอให้ยืดและเรียงตัวตรงเพื่อช่วยเรื่องการหายใจ ทำให้หายใจได้ลึกลงไปถึงบริเวณช่วงท้อง ทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายมากกว่าการหายใจบริเวณช่วงหน้าอก ได้รับการพักผ่อนเต็มที่

การนอนด้วยหมอนยืดผ่อนคลาย Primary walking® มีความพิเศษคือ ดีไซน์ที่ออกแบบเป็น 3 ส่วน ทั้ง 3 ส่วนมีลักษณะองศาพิเศษโดยเฉพาะความลาดชันสลับกัน ตรงกลางทั้ง 3 ส่วนความสูงที่เท่ากัน เพื่อการพลิกตัวนอนตะแคงทั้ง 2 ข้างเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งยังช่วยยืดบริเวณลำคอทั้ง 2 ข้างไปพร้อมๆ กัน เพื่อป้องกันเอ็นแข็งเหมือนกระดูกในอนาคตได้ด้วย รวมทั้งส่งผลต่อการเรียงตัวของเลือดและน้ำเหลืองไหลเวียนได้ดี ทำให้อาการบวมบริเวณหน้าและเหนียงลดลง

คุณเคยเป็นแบบนี้ไหม “ฉันไม่มีเวลาไปนวดหรือไปยิมเพราะขี้เกียจ อยากพักผ่อนอย่างมีคุณภาพที่บ้าน” แต่แค่สัมผัสความเปลี่ยนแปลงด้วยหมอนเพียงใบเดียวตัว หมอนยืดผ่อนคลาย Primary walking® ปัจจุบัน ในท้องตลาดมีหมอนหลากหลายให้เลือก คุณสมบัติแตกต่างกันไปและคิดค้นมาเพื่อสุขภาพ หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่าหมอนรับคอ จะช่วยให้นอนหลับสบาย ไม่ปวดเมื่อย แต่จริงๆ แล้ว ยิ่งใช้ไปนานๆ จะทำให้คอแอ่นไปเรื่อยๆ และองศาคอสูงขึ้น ซึ่งทำให้การหายใจไม่สะดวก หายใจไม่อิ่มท้อง เสียบุคลิกภาพ การหายใจเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนมองข้ามแม้ในขณะที่เรานอนหลับและอาจมีปัญหาสุขภาพไม่ดีที่ตามมา

หมอนยืดผ่อนคลาย Primary walking® จะช่วยลดปัญหาคุณภาพการนอนที่ไม่ดี ไม่ว่าจะเป็นการตื่นกลางดึก ตื่นมาไม่สดชื่น ลดการนอนกรน งัวเงีย โดยเฉพาะปัญหาการปวดบ่า ปวดคอ นอนไม่สบาย จะช่วยให้การนอนหายใจได้ลึกขึ้น และระบบกล้ามเนื้อในร่างกายทั้งส่วนช่วงคอและส่วนต่างๆ รู้สึกสบายผ่อนคลาย ป้องกันคอเคล็ดและไหล่แข็งตึง บุคลิกภาพจะดีขึ้นและสีหน้าสดใสขึ้น สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ในขณะที่กำลังหลับอยู่! ซึ่งจะเหมาะกับกลุ่มคนทำงานที่ต้องนั่งท่าประจำนานๆ เช่น พนักงานออฟฟิศ น้องๆ นักเรียนนักศึกษาที่ต้องนั่งอ่านหนังสือหรือเล่นเกมส์ นานๆ ก็ยิ่งเหมาะ

สำคัญสุด สำหรับใครที่เป็นหมอนรองกระดูกเสื่อมหรือมีอาการปวดศีรษะลามลงไปถึงหลัง ซึ่งอาการเหล่านี้เกิดจากหลายสาเหตุ บางทีอาจจะไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร ส่วนหนึ่งคือใช้หมอนหรือท่านอนที่ไม่ถูกสุขลักษณะได้เช่นกัน หมอนยืดผ่อยคลาย Primary Walking® คือคำตอบที่ สามารถช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ได้ Item นี้สาวๆไม่ควรพลาด! เพราะระบบเวียนไหลของเลือดและน้ำเหลืองดีขึ้น และระบบเผาผลาญก็ดีตามไปด้วย ส่งผลให้บริเวณหน้าท้องยุบลงเป็นผลพลอยได้

นอกจากนี้หมอนยืดผ่อนคลาย Primary walking® การดูแลรักษาง่าย สามารถซักล้างโดยผ่านน้ำได้ ง่ายต่อการทำความสะอาด ปราศจากปัญหาไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ ได้ รวมทั้งไปเที่ยวสามารถพกพาได้ง่าย เป็นหมอนคู่กายที่ขาดไม่ได้

Primary walking® คิดค้นสิ่งดีดีเพื่อคุณ เทคโนโลยีและนวัตกรรมดีดีทั้งหมดนี้มีสิทธิบัตรรับรองจากประเทศญี่ปุ่นด้านนวัตกรรรมเพื่อสุขภาพโดยคุณหมอโอคาโมโตะ เคอิจิ แพทย์ทางด้านกายภาพและฝังเข็ม ซึ่งได้จดสิทธิบัตรและได้รับรองจากองค์กรการแพทย์ JHOCIM ประเทศญี่ปุ่นที่นำเข้ามาเป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทย อย่ารอให้ร่างกายเจ็บจึงดูแล ให้ Primary walking® ดูแลคุณสิ!!

ท้ายสุดวันนี้แอด มีข่าวดีมาบอก ของดีที่ต้องบอกต่อ โปรโมชั่นดีดีของ หมอนยืดผ่อนคลาย Primary walking®
เพียง!...แคปหน้าจอ ข่าว ตั้งแต่วัน 10-12 ธันวาคม 2564
ส่งมาที่ Line@ : @moebykikuya รับส่วนลดทันที! On Top 10%
โปรโมชั่น 12.12 รับส่วนลดทันที! 7% อาทิ Shopee,Lazada,Line,Facebook

บริษัท คิคูยาสยาม จำกัด
ที่อยู่ 1112/8 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. 10110
โทร : 02-712-4582 (จ-ศ 08:00-17:00)
Line :@moebykikuya
Website: https://www.kikuya.co.th
Facebook: Primary Walking Thailand
Shopee: moebykikuya_official
Lazada: Primary Walking

Facebook : https://www.facebook.com/primarywalking.th