พระเครื่องแท้ช่วยท่านได้ “จิมราม2” ไปรับซื้อ-จ่ายจริงให้ราคาสูงถึงที่ มีทีมงานวิ่งทั่วประเทศ ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

พระเครื่องแท้มีไว้ครอบครอง เก็บสะสมไว้เป็นสินทรัพย์อันล้ำค่าเหนือกาลเวลา ยามที่เดือดร้อน ต้องการเงินสด ให้พระท่านช่วยได้อย่างราบรื่น ชีวิตไม่ตัน มีเจตนาดี แบ่งกันเช่า แบ่งกันไว้บูชา ต้องการขายและผู้ซื้ออยากได้ สมประสงค์สมประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย เปลี่ยนเป็นเงินสดได้ดั่งใจ เชื่อมั่นไว้ใจ “จิมราม2” บริการรับเช่าพระเครื่องแท้ พระบูชาเก่า-ใหม่ ให้ราคาสูงถึงบ้าน บริการใจถึงพึ่งได้ ถึงที่ทั่วไทย

“จิมราม2” โดยพี่จิมผู้ยึดอาชีพนี้เพราะใจรัก เริ่มต้นจากความชอบในพระเครื่องแท้ ศึกษาและค้นคว้าจากตำรับตำราเอง เริ่มจากเป็นลูกจ้างเฝ้าร้านแผงพระ ศึกษามาเรื่อยๆ เก็บสะสมความรู้ทีละเล็กทีละน้อย สามารถดูพระแท้และรูปภาพหลายๆ องค์หลายๆ พิมพ์ จนเป็นผู้เชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านพระเครื่องแท้ ของวงการพระเครื่องเมืองไทยมายาวนานว่า 20 ปี กลายเป็นมือเทพด้านนี้โดยเฉพาะ สามารถจบจากรูปภาพได้เลยว่าพระแท้มีค่า ให้ราคาหลักร้อยถึงหลักล้าน เพราะพี่จิมดูพระเอง ตัดสินใจได้ง่าย จ่ายได้ไว บริการใส่ใจถึงที่ พร้อมทีมงานทั่วประเทศ การันตียอดลูกค้าจริงมากกว่า 20,000 ราย
บริการของเรา
      o รับเช่าพระเครื่อง พระบูชา
      o รับจำนำพระเครื่อง พระบูชา
      o รับซื้อพระทองคำ
      o รับซื้อของเก่า ของโบราณ เหล้าเก่า เศษทอง
หากท่านประสบปัญหาเหล่านี้อยู่จริงๆ เช่น หมุนเงินไม่ทัน, หาเงินค่างวดรถ, ค่าบ้าน, ค่าเทอมลูก เป็นต้น เปลี่ยนให้พี่จิมบูชาได้ ไม่ต้องเสียเวลามาที่ร้าน ปลอดภัยช่วงยุค New Normal ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงส่งรูปภาพพระแท้ผ่านไลน์เท่านั้น ได้ราคาเป็นที่พอใจ ไม่ต้องเช็กเครดิตบูโร ตรงตามเงื่อนไข รับเงินใช้เลย รีบติดต่อด่วน!!! โทร 088-444-0011 ไลน์ไอดี @jimram (มี@นำหน้า) หรือคลิกลิ้งก์นี้เลย https://lin.ee/ixcl5se หรือติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ เราพร้อมช่วยเหลือทุกท่านเสมอ

จิมราม 2 รับเช่าพระเครื่องพระบูชาถึงบ้านให้ราคาสูง
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 19:00 น.
เบอร์โทร : 088-444-0011
เว็บไซต์ : hhttp://www.รับเช่าพระเครื่องพระบูชา.com
Facebook page: https://www.facebook.com/jimram2amulet
Line ID: @jimram (มี@นำหน้า)
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/QTpXScFSYz3oxBvy6

Facebook : https://www.facebook.com/jimram2amulet