ข้อเข่าเสื่อมรักษาได้ด้วย IPM PROGRAM by Kloss Clinic ศูนย์รักษาข้อเข่าเสื่อมด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย

       สำหรับผู้สูงอายุ เมื่อใช้ชีวิตมาอย่างยาวนานย่อมทำให้ร่างกายมีความเสื่อมโทรมลง และปัญหาที่มักพบมากในผู้สูงอายุ ก็คงจะเป็นเรื่องข้อเข่าเสื่อมปวดเข่า เข่าเสื่อม เข่าอักเสบ ซึ่งทำให้ใช้ชีวิตได้น้อยลงเนื่องจากพอขยับหรือเดินก็จะเกิดอาการเจ็บปวดมากขึ้น และหากอยู่ในขั้นรุนแรง การเหยียดเข่าหรืองอเข่าเริ่มทำได้ไม่สุดเพราะมีการยึดติดของข้อเข่า มีอาการเข่าหลวมทำให้เดินล้มบ่อยหรืออาจลดความสามารถในการยืนทรงตัวได้ในที่สุด สำหรับครอบครัวไหนที่มีผู้สูงอายุกำลังประสบปัญหานี้อยู่ ไม่ควรพลาด เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำการรักษาโรคเข่าเสื่อมด้วยเทคโนโลยีระดับโลก จาก Kloss Clinic ศูนย์รักษาข้อเข่าเสื่อม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และคืนความสุขในการใช้ชีวิตให้กับคนที่คุณรัก

       Kloss Clinic ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมและการรักษาโดยใช้เซลล์บำบัด ที่เน้นดูแลสุขภาพองค์รวมทั้งภายนอกและภายในของทุกคน โดยเน้นการรักษาแบบไม่ใช้ยาเคมี และไม่มีการผ่าตัด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความหลากหลาย พร้อมที่จะแก้ไขปัญหาสุขภาพของคุณในด้านต่างๆ ซึ่งทางคลินิกไม่ได้มีชื่อเสียงแค่เรื่องของการรักษาโรคเข่าเสื่อมด้วย IPM PROGRAM เท่านั้น แต่ยังมีบริการ อื่นๆ เช่น อาการข้อเข่าเสื่อม, ข้อไหล่ติด, หมอนรองกระดูกอักเสบ, อาการ Office Syndrome, อาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา – อุบัติเหตุ, สุขภาพเส้นผม และสุขภาพภายในผู้หญิง ให้คุณได้ดูแลสุขภาพของท่านได้ทุกมิติ ทั้งเรื่องสุขภาพ และ ความงาม

       สำหรับ IPM Program by Kloss Clinic – Integrative Pain Management Program ทาง Kloss Clinic ได้คิดค้นโปรแกรมการรักษาของคลินิกโดยเฉพาะขึ้นมา ซึ่งเน้นการรักษาในเชิงการกระตุ้นการซ่อมแซมของร่างกาย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ป่วยที่ไม่ต้องการผ่าตัดและพักฟื้นนานๆ ด้วยเทคโนโลยีการรักษาแบบบูรณาการเพื่อคืนความสามารถในการซ่อมแซมให้กลับคืนมาอีกครั้ง เป็นโปรแกรมการรักษาอาการปวด หรือ อาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ เอ็น ข้อ เป็นทางเลือกใหม่ของการรักษาอาการปวดเรื้อรัง ด้วยการผสมผสานหลากหลายวิธีในการรักษา เข้าจัดการปัญหาเรื่องสรีรวิทยา และ การทำงานของระบบเซลล์

IPM PROGRAM ประกอบไปด้วย 4 รูปแบบการรักษา


  1. Physiology Therapy
       การลดอาการเจ็บปวดทางโครงสร้างสรีรวิทยา เพื่อลดการเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ ขั้นตอนนี้นักกายภาพบําบัดที่เชี่ยวชาญจะเป็นผู้ดูแล
  2. Active Cell Therapy
       กระบวนการกระตุ้นระดับเซลล์ เพื่อลดการอักเสบ และลดอาการปวดโดยใช้คลื่นวิทยุความถี่ต่ำ 448 kHz เพื่อกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อ ให้เกิดการคลายตัว ลดอาการตึงของกล้ามเนื้อและเอ็น 
  3. Cell Rejuvenation Therapy
       กระบวนการเร่งการซ่อมแซมด้วยการใช้เซลล์บำบัด
เพื่อกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนและคอลลาเจน
  4. Nutrition & Lifestyle Therapy
       โภชนบําบัดและการแนะนำการจัดการใช้ชีวิต โดยการแนะนำการทานอาหารและให้ความรู้ด้านโภชนศาสตร์รักษาโรคของผู้ป่วยร่วมกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเสื่ยงในการใช้ชีวิตของคนไข้เพื่อป้องการเกิดโรคซ้ำอีกในอนาคต

       การันตีคุณภาพจากประสบการณ์การรักษาคนไข้โรคข้อเข่าเสื่อมของ Kloss Clinic มามากกว่า 3,000 ราย ร่วมกับการฉีดรักษามากกว่า 20,000 ครั้ง ซึ่งคนไข้ที่เข้ารับการรักษาล้วนพึงพอใจกับผลการรักษา และให้บริการโดยทีมแพทย์และนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดูแลทุกขั้นตอนการรักษา มั่นใจได้ว่าคนที่คุณรักจะสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติที่มีความสุขมากขึ้นอีกครั้ง หากมีข้อสงสัย สามารถนัดแพทย์เพื่อปรึกษาได้ฟรี รายละเอียดตามด้านล่างนี้

IPM CENTER by Kloss Clinic 
ศูนย์ดูแลสุขภาพเชิงบูรณาการด้วยเซลล์บำบัด
เปิดให้บริการเวลา 10.00 น. - 18.00 น. | วันอังคาร - วันอาทิตย์ หยุดวันจันทร์

  • สุขุมวิท 101/2 (BTS อุดมสุข)
    Tel : 095-636-2326, 080-364-8944
    Line@ : @klosscellreju
    IG : @klosscellreju
  • นาคนิวาส 18 (ลาดพร้าว 71)
    Tel : 092-426-2628, 065-954-3978
    Line@ : @ipmcenter
    IG : @ipmcenter

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
Facebook Page : ครอสคลินิกเวชกรรม-ศูนย์รักษาข้อเข่าโดยเซลล์บำบัด
Website : https://klossclinic.com/
Email : kloss.clinic@gmail.comก

Facebook : https://facebook.com/klossipm/