“Kazoku sauce” ซอสญี่ปุ่น สไตล์ไทย เครื่องปรุงควรติดครัว ทำได้หลายเมนู เปลี่ยนมื้ออาหารของคุณไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป

        แสวงหารสชาติใหม่ ๆ สายกินไม่ควรพลาด ทำอาหารกินเองต้องลอง เครื่องปรุงคู่ครัวที่คุณต้องมี ซอสญี่ปุ่นสไตล์ไทย “Kazoku sauce” ในยุคโควิด-19 แบบนี้ ทำให้คนอยู่บ้านมากขึ้น และหันมาทำอาหารทานเองแทนการไปซื้ออาหารจากด้านนอกมากขึ้น มาเปลี่ยนบรรยากาศสุดน่าเบื่อในช่วงกักตัวด้วยอาหารจานโปรดที่คุณทำเองด้วยความใส่ใจ เพิ่มซอสสุดอร่อยลงไป เปลี่ยนให้เป็นมื้ออาหารสุดพิเศษด้วย “Kazoku sauce”

        โดย “Kazoku sauce” นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากคนญี่ปุ่นที่มีความรักในการทำอาหารและชื่นชอบรสชาติอาหารไทย จึงได้รังสรรค์รสชาติซอสญี่ปุ่นให้เข้ากันกับสไตล์ของคนไทย และสามารถทำได้หลากหลายเมนู เข้ากับอาหารไทยแบบสุด ๆ รสชาติเข้มข้นถูกปากคนไทยแฝงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเอาไว้ ใช้แค่ “Kazoku sauce” แทบไม่ต้องปรุงอย่างอื่นเพิ่ม ชอบรสชาติแบบญี่ปุ่น ๆ ที่เข้ากับอาหารไทยได้อย่างลงตัวต้องลอง!

        ทำได้หลากหลายเมนู เข้าได้กับการปรุงทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการผัด หมัก ต้ม ทอด เมนูเส้น หรือเมนูข้าว จะเป็นเมนูง่าย ๆ หรือพิถีพิถันหลายขั้นตอน “Kazoku sauce” ใช้ง่าย เพียงใส่ซอสลงไปอาหารที่คุณทำด้วยความตั้งใจก็จะเปลี่ยนเป็นมื้อที่อร่อยกว่าเดิม หอม เข้มข้น อร่อยถูกใจ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารสุดฟิน! เปลี่ยนมื้ออาหารของคุณไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป

        ป้ายยามาขนาดนี้ต้องซื้อไว้ติดครัว! สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ IG FB ติดตามโปรโมชั่นเด็ด ๆ ได้เลย ขวดละ 89 บาทเท่านั้น ไม่แพงเลย พร้อมส่งความอร่อยแล้วทั่วประเทศ อยากลิ้มรสซอสญี่ปุ่นสไตล์ไทย “Kazoku sauce” สั่งเลยอย่ารอช้า!


Tel: 063 228 6816
IG: kazoku_sauce
Facebook: ซอสยากิโซะบะ ยี่ห้อ Kazoku

Facebook : https://www.facebook.com/kazokusauce/?ref=page_internal Instagram : https://www.instagram.com/kazoku_sauce/?hl=th