เสกใบหน้าที่หย่อนคล้อยให้กระชับเข้ารูป เหมือนได้กลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ด้วยการร้อยไหม ที่ Patcha Clinic

       เชื่อว่าปัญหาผิวที่สาวๆ หลายคนต้องเผชิญเมื่ออายุมากขึ้นก็คือ ผิวเริ่มหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง เนื่องมาจากการผลิตคอลลาเจนที่น้อยลง ส่งผลให้ผิวพรรณมีความเสื่อมโทรมจนทำให้ดูมีอายุมากขึ้น แต่ปัจจุบันก็มีวิธีการแก้ปัญหาผิวต่างๆ อย่างมากมาย และหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ การร้อยไหม แม้ผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่ถาวร แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กลัวการผ่าตัด เพราะเจ็บน้อยกว่า ไม่ต้องพักฟื้น ทั้งยังมีราคาไม่สูงมากอีกด้วย แถมในปัจจุบันมีสถาบันความงามเกิดขึ้นมากมายหลายแห่งเนื่องมาจากความนิยมที่มีสูงมากขึ้น ทำให้หลายคนที่ไม่มีประสบการณ์ในการเข้าคลินิกเสริมความงามมาก่อนเกิดความลังเลตัดสินใจไม่ถูก วันนี้ทางเราจึงอยากมาแนะนำคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการร้อยไหมโดยเฉพาะ จะเป็นที่ไหนนั้น ตามมาดูกันเลย

       Patcha Clinic (พัชชา คลินิก) คลินิกที่โด่งดังในเรื่องความเชี่ยวชาญในการยกกระชับใบหน้าและการปรับรูปหน้าด้วยการร้อยไหม นอกจากนี้ยังมีบริการฟิลเลอร์ โบท็อก เลเซอร์ และการดูแลปัญหาผิวพรรณต่างๆ บนมาตรการหลักที่เน้นในเรื่องของคุณภาพ ความปลอดภัยและการบริการที่เป็นมิตร เพื่อให้คนไข้ทุกท่านพึงพอใจและรู้สึกสบายใจเหมือนครอบครัวดูแล โดยแพทย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10,000 เคส 

“จุดสำคัญของการดูแลความงาม คือ การแก้ปัญหาให้ตรงกับความต้องการ บนพื้นฐานปัญหาที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล”

ทำไมต้องร้อยไหมที่ Patcha Clinic ?

  • Patcha Clinic ได้รับรางวัล BEST OF FACIAL THREAD LIFT จากสุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2021
  • Patcha Clinic ได้รับการแนะนำด้านร้อยไหม จาก Wongnai
  • Patcha Clinic ได้รางวัล Top 10 คลินิกร้อยไหมที่ดีที่สุดในประเทศไทย จาก thaitopclinic และ topbestbrand ประจำปี 2563
  • ทำหัตถการโดยแพทย์ผู้ทีประสบการณ์การร้อยไหม มากกว่า 10,000 เคส
  • ได้รับการกล่าวถึงเรื่องความเบามือ ความใส่ใจ และความปราณีตในการทำหัตถการต่างๆ ของทีมแพทย์
  • ทางคลินิกใช้เทคนิคพิเศษ ที่ช่วยให้หลังจากทำการร้อยไหมแล้วไม่เกิดอาการบวม สามารถใช้ชีวิตต่อได้ในทันทีหลังจากทำ

       อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ของแต่ละเคส จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวหรือสรีระบนใบหน้าของแต่ละบุคคล ดังนั้นการที่จะทำให้ผลลัพธ์นั้นออกมาดีที่สุดจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ความเชี่ยวชาญของแพทย์ ตัวยาที่ได้มาตรฐาน รวมไปถึงการศึกษาข้อมูลต่างๆ ก่อนเข้ามารับบริการ โดยคนไข้สามารถเข้ามาปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินหรือวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ ของแต่ละบุคคลเพื่อผลลัพธ์ที่เห็นผล และตอบโจทย์มากที่สุด

       สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกปรับรูปหน้า กระชับใบหน้า ทางเราขอแนะนำ Patcha Clinic ด้วยความเชี่ยวชาญจากแพทย์ที่มีประสบการณ์ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งความใส่ใจการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน รับรองว่าทุกระดับประทับใจ ไม่มีผิดหวัง หากท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปรับคำปรึกษา จองคิว หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่ม ติดตามโปรโมชั่นและดูรีวิวต่างๆ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

Contact
เบอร์ติดต่อ : 062-2926464
Facebook Page : patcha clinic พัชชา คลินิก
Website : https://patchaclinic.com/

(เลขที่ใบอนุญาต : 10101079662)

Facebook : https://www.facebook.com/Patcha.clinic/