บริการเช่าสินสอด เช่าเงินถ่ายรูป By MoneyRental888.com การันตีคุณภาพและราคาที่ดีที่สุด !!

สำหรับคู่รักคู่ไหนที่กำลังวางแผนแต่งงาน เราขอแนะนำการให้บริการจาก “เช่าสินสอด เช่าทอง เช่าสินสอดงานหมั้นงานแต่ง เช่าสินสอดมันนี่เร็นทอล888 เช่าเงินถ่ายภาพ” ที่พร้อมให้บริการทั้งเช่าเงินสินสอด การเช่าทองคำในงานหมั้นหรืองานแต่งงาน รวมถึงให้บริการเช่าเงินถ่ายภาพเพื่อโปรโมทแบรนด์ ยิ่งในช่วงโควิด-19 แบบนี้ นับว่าเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับบ่าวสาวในการเตรียมสินสอดในงานพิธีได้อีกด้วย

จุดเริ่มต้นของการให้บริการเช่าสินสอดนั้น มาจากประสบการณ์ในการจัดงานแต่งหรืองานหมั้นครั้งหนึ่งมีค่าใช้จ่ายที่เราต้องจ่ายสำรองไปเยอะ ถึงแม้ว่าเงินส่วนนั้นบ่าวสาวอาจได้รับกลับมาคืนจากซองของผู้ร่วมงานในภายหลังก็ตาม แต่เนื่องจากการที่ต้องสำรองไปเยอะ ทำให้บางทีบ่าวสาวที่เตรียมเงินไว้สำหรับงานแต่งหรือเงินสินสอด ต้องถูกนำไปสำรองจ่ายค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ช่างแต่งหน้า ช่างภาพ ค่าตกแต่งสถานที่ ค่าอาหาร เครื่องขันหมาก ค่าเครื่องเสียง และอื่น ๆ ทำให้เงินที่สำรองไว้สำหรับสินสอดอาจไม่เพียงพอที่จะนำมาใช้ในพิธี นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของบริการนี้ จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและสบายใจให้กับบ่าวสาวได้ส่วนหนึ่ง

นอกจากนี้ บางคู่อาจมีทรัพย์สินในรูปแบบที่ดิน กองทุน หรือหุ้น หรืออสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ จะให้แลกเปลี่ยนในเวลาสั้น ๆ เพื่อมาวางในพิธีก็อาจไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมและมีขั้นตอนมากมาย การที่มีบริการนี้ก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้บ่าวสาวด้านนี้ได้ด้วย นับว่าเป็นการอำนวยและเอื้อความสะดวกสบายให้แก่คู่บ่าวสาวในยุควิกฤติแบบนี้

อีกทั้งลูกค้าบางท่านเคยมีประสบการณ์เงินสดและทองหายระหว่างงาน เพราะในวันงานต้องยอมรับว่าทั้งคู่จะยุ่งกับงานและต้อนรับแขก จนไม่มีใครช่วยดูแลเงินสินสอดระหว่างงาน หากเช่าสินสอดกับเรา เรามีทีมงานช่วยดูแลสินทรัพย์ให้ซึ่งก็จะแต่งตัวไปตามธีมงานของลูกค้า เหมือนเป็นแขกไปร่วมงาน ยังได้ช่วยดูแลเงินสินสอดและทองคำให้ บ่าวสาวไม่ต้องมากังวลเรื่องสินทรัพย์หายระหว่างงานอีกด้วย

ตอนนี้ร้านมีโปรโมชั่นเช่าเงินสดพร้อมทองคำ ได้รับส่วนลด 20 - 60% สามารถเข้าไปหน้าแฟนเพจเพื่อดูแพ็กเกจโปรโมชั้นเพิ่มเติมได้ พร้อมทั้งให้บริการบ่าวสาวดุจญาติมิตร คุยง่าย ปรึกษาฟรี บริการพิเศษถ่ายรูปหรือวิดีโอแถมให้ ให้บริการบ่าวสาวมาแล้วหลายร้อยคู่ ไม่เคยมีประวัติทิ้งงาน เก็บความลับลูกค้า 100% ไม่มีงานรีวิว มีเอกสารยืนยันตัวตนชัดเจน ปลอดภัยเชื่อถือและเช็คประวัติได้ ให้บริการทั่วไทย หากใครที่สนใจ สามารถติดต่อตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
สาขากรุงเทพ https://goo.gl/maps/84WYYJPbNc5nSFZ76
สาขาอีสาน https://goo.gl/maps/taMxdqo3qdq4rVrZ9
Facebook : เช่าสินสอด เช่าเงินถ่ายรูป มันนี่เร็นทอล888 By MoneyRental888.com
Line :@moneyrental888
Tel : 098 929 9242

Facebook : https://web.facebook.com/moneyrental888?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/moneyrental888/