เปิดกลยุทธ์ใหม่ฝ่าวิกฤตยุคโควิด 19 กับ “DAIRY HOME” นมโคออร์แกนิกส่งตรงฟาร์มจนถึงมือคุณ!

ต้องบอกก่อนเลยว่า “DAIRY HOME” นั้นคือเจ้าแรกของไทยของการผลิตนมโคออร์แกนิก และเป็นผู้ผลิตนมที่มีนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง แดรี่โฮมต้องการสร้างมาตรฐานใหม่ของนมโคไทย เพื่อให้คนไทยได้ดื่มนมออร์แกนิก และเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมได้เปลี่ยนมาทำฟาร์มออร์แกนิกแทน เพื่อความยั่งยืนและรักษ์สิ่งแวดล้อม เพราะเป็นการทำฟาร์มโคนมแบบไม่มีการใช้สารเคมี ยาปฏิชีวนะ หรือ ฮอร์โมนในระหว่างการเลี้ยงดู และเพื่อให้ได้น้ํานมที่มีคุณภาพดี รสชาติดี มีประโยชน์ แถมยังมีส่วนช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูร่างกาย เหมาะกับผู้ที่ต้องการการบำรุงร่างกายเป็นพิเศษ

แต่สถานการณ์การระบาดของ โควิด-19 นั้น ทำให้ผู้คนไม่อยากออกนอกบ้าน และหันมาจับจ่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น แต่จะทำยังไงให้สินค้ายังคงคุณภาพดี สดใหม่ และคงหนีไม่พ้นเรื่องระยะเวลาขนส่งที่ต้องรวดเร็วทันใจ วันนี้เราอยากจะมาพูดถึงแบรนด์ “DAIRY HOME” ว่ามีกลยุทธ์อย่างไร
 
 
Low Carbon Logistics สร้างเครือข่ายระบบขนส่งสะอาด
หลังจากที่ได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน ก็มีคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสเข้ามาทำธุรกิจ โดยไม่ได้พึ่งเงินลงทุนเพียงอย่างเดียว แต่ได้นำความรู้ ความสามารถ และเทคโนโลยีเข้าพัฒนางาน อย่างในปัจจุบันได้มีการพัฒนาระบบการขนส่งที่ช่วยลดการสร้างมลพิษ (Low Cabon Footprint Logistics) นำโดย “คุณแป้ง กนกนภา” (Co-founder ของ ฟรอมฟาร์ม ตัวแทนจำหน่ายแดรี่โฮม) ได้สร้างทีมงาน และระบบการขนส่ง ในโปรเจคชื่อว่า “DAIRY HOME DELIVERY” โดยใช้เงินทุนเพียงหลักพันเท่านั้น แต่สามารถสร้างยอดขายได้ถึงหลักล้าน ซึ่งเป็นตัวอย่างของแบรนด์ที่หันมาทำการตลาดออนไลน์ ได้อย่างประสบความสำเร็จและยั่งยืน
 
นวัตกรรมที่ทางแบรนด์ใช้ในการขนส่งนมแดรี่โฮมจนถึงบ้านลูกค้าคงคอนเซปรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย “พลังงานสะอาด” โดยใช้ Thermo Future Box ที่เป็นกล่องเก็บอุณหภูมิ และแผ่นเจลความเย็นรักษาอุณหภูมิ ทั้งนี้ DAIRY HOME DELIVERY ได้พัฒนากระบวนการส่งสินค้า และอุปกรณ์ตามมาตรฐานการขนส่งระดับ International จึงอยากให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า นมถูกขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ (Cold Chain Logistics) ที่อุณหภูมิต่ำไม่เกิน 2-5 องศาเซลเซียส โดย DAIRY HOME DELIVERY มุ่งเน้นการใช้พลังงานหมุนเวียน และที่สำคัญไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมหรือทรัพยากรอื่นๆ สำหรับคนที่อยากอนุรักษ์ทรัพยากร ไปจนถึงคนที่ต้องการลดมลพิษในสิ่งแวดล้อม
 
Think of Organic , Think of DAIRY HOME
สั่งซื้อนมโคออแกนิก ส่งตรงจากฟาร์มถึงบ้านคุณ


หากใครที่สนใจสามารถมาเข้าไปเลือกชมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แดรี่โฮมและของสดจากฟาร์มได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง LINE SHOPPING โดยรับชำระเงินได้ทั้งการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคาร และบัตรเครดิ และยังสามารถหาข้อมูลดีๆ หรือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูอาหารเพื่อตัวเองหรือคนที่คุณรักได้จาก ผ่านช่องทาง Facebook, IG ของร้านที่เราจะมีเรื่องราวดีๆ เป็น Story Telling พร้อมภาพสวยๆ ถ้าชอบหรือสนใจก็สามารถ กด LINK มาที่ LINE @DAIRYHOME.DELIVERY เพื่อสั่งซื้อได้ง่ายๆ แล้วรอรับสินค้าได้ที่บ้านได้เลย


พิกัด : เลขที่ 99/10-11 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เวลาให้บริการ : 8.30-16.00
Facebook : DAIRY HOME DELIVERY
IG : Dairyhome_Organic_Milk
LINE : @dairyhome.delivery , https://lin.ee/wergxqA
LINE MART : DAIRYHOME , https://wongn.ai/a9npm

Facebook : https://www.facebook.com/Dairyhome.Delivery