สานฝันให้คนที่คุณรักด้วยบริการสุดพิเศษจาก แสนปิติเนิร์สซิ่งโฮม (SANPITI NURSING HOME)

เพราะเราเชื่อในว่าการได้กลับมาใช้ชีวิตใหม่อีกครั้งเป็นฝันที่ไม่ไกลเกินเอื้อมแสนปิติเนิร์สซิ่งโฮม (SANPITI NURSING HOME) พร้อมสานฝันให้กับคนที่คุณรัก ด้วยบริการสุดพิเศษที่ทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

แสนปิติเนิร์สซิ่งโฮม (SANPITI NURSING HOME) ศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยหลอดเลือดสมอง เป้าหมายของเรา คือ การฟื้นฟูผู้ป่วยหลังพบภาวะอ่อนแรงกล้ามเนื้อจากโรคหลอดเลือดสมอง เนื่องจาก 3 เดือนแรกหลังตรวจพบจะเป็นช่วงที่สมองและกล้ามเนื้อสามารถฟื้นฟูกลับมาได้อย่างดีที่สุด รวมถึงการฟื้นฟูผู้ป่วยหลังผ่าตัด ผู้ป่วยภาวะอัลไซเมอร์และโรคสมองเสื่อม

ศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยหลอดเลือดสมอง แสนปิติเนิร์สซิ่งโฮม มีทีมแพทย์ พยาบาล และกายภาพบำบัดวิชาชีพ คอยดูแล ตลอด 24 ชั่วโมง มาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาล โดยเรามีความมุ่งมั่นคือการให้ผู้ป่วยได้กลับไปใช้ชีวิตปกติอีกครั้งกับครอบครัว และให้ญาติได้มีเวลาในการทำงานอย่างเต็มที่ โดยการไม่ต้องกังวลถึงผู้ป่วยที่บ้าน

แสนปิติเนิร์สซิ่งโฮม ก่อตั้งขึ้นจากทีมแพทย์ พยาบาล และนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ นั่นจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราเข้าใจและพร้อมที่จะดูแลให้คนที่คุณรักให้กลับมาเดินได้และใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวแบบมีความสุขอีกครั้ง

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : บ้านเลขที่ 39/147 ซอย นวมินทร์ 143 ถ.นวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น.
Tel : 064 667 5251, 096 889 5395
Website : https://www.sanpitinursinghome.com
Facebook : แสนปิติ เนอร์สซิ่งโฮม Sanpiti Nursing Home

Facebook : https://www.facebook.com/Sanpitinursinghomeofficial