เพิร์ล พรอพเพอร์ตี้ พัทยา จำกัด เตรียมขยายธุรกิจครอบคลุมกลุ่มพูลวิลล่า คอนโด และพัฒนาด้านการขายอสังหาริมทรัพย์แบบเต็มรูปแบบ !!

เพิร์ล พรอพเพอร์ตี้ พัทยา เรียลเอสเตจ เอเจนซี่ เผยแผนการดำเนินธุรกิจปีนี้ เตรียมขยายธุรกิจครอบคลุมกลุ่มพูลวิลล่า คอนโด และพัฒนาด้านการขายอสังหาริมทรัพย์แบบเต็มรูปแบบ พร้อมโชว์แผนการตลาดเข้าถึงโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่จะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปแบบ New normal

คุณเพียร์ เลฟ โทเบียส โซเรน โยฮันน์ เซน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพิร์ล พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ตัวแทนการการขาย การซื้อและการดำเนินงานด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Zogoodnews ว่า สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ นอกจากการเป็นตัวแทนขายให้กับอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มคอนโดมิเนียมแล้ว บริษัทฯ จะเน้นการเป็นตัวแทนขายในกลุ่มโครงการพูลวิลล่าและหมู่บ้านเพิ่มมากขึ้น

โดยภายในปีนี้บริษัทฯ มีการเติบโตมากจากช่องทาง Youtube จากการนำเสนอความรู้ทางด้านอสังหาฯ และการแนะนำการซื้อ-ขายผ่านทางคลิปวิดีโอเพื่อให้ลูกค้าที่มีความสนใจในโครงการต่างๆ ได้เข้าชม  ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังได้มีการพัฒนาระบบแชทบอทให้กับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง และหากคำถามใดที่แชทบอทไม่สามารถตอบได้ บริษัทฯ ยังมีทีมงานที่พร้อมติดต่อกับหาลูกค้าอย่างรวดเร็ว

บริษัทฯ คาดว่าในอนาคตพื้นที่โซนพัทยาจะมีการแข่งขันของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ดีมากขึ้น เนื่องจากความสนใจของนักธุรกิจ นักลงทุน และประชาชนที่มีกำลังซื้อตลอดจนการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน เช่น รถไฟความเร็วสูง การปรับปรุงภูมิทัศน์ในพื้นที่ และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีความทันสมัยเทียบเท่าในกรุงเทพฯ เป็นต้น

พร้อมทั้งทางบริษัทฯ นั้นมีการพัฒนาในทุกส่วนอย่างก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลาโดยได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลจาก DOT PROPERTY THAILAND AWARDS 2021 สาขา THAILAND’S BEST REAL ESTATE AGENCIES นอกจากนี้บริษัทฯ เตรียมที่จะขยายช่องทางในการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง Facebook, Instragram และโซเชียลมีเดียต่างๆ ให้ทันกับยุคปัจจุบันอยู่เสมอ

คุณเพียร์ เลฟ โทเบียส โซเรน โยฮันน์เซน กล่าวปิดท้ายว่าบริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาและส่งมอบผลงานคุณภาพให้กับลูกค้าที่มีความประสงค์เลือกซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือการลงทุนเพื่อความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในช่องทางการติดต่อทั้งทางโทรศัพท์หรือทางแพลทฟอร์มต่างๆ ในการเข้าถึงลูกค้าที่จะสามารถให้ข้อมูลและส่งมอบการบริการที่สุดประทับใจได้อย่างรวดเร็ว

ติดต่อทีมงาน Pearl Property Pattaya เพื่อรับคำปรึกษาอย่างมืออาชีพได้ที่
Tel : 033 135 053
Website : https://pearlpropertythailand.com/
Facebook : Pearl Property Pattaya
IG : pearl_property
Line@ : https://lin.ee/4cUwXjSj5

Facebook : www.facebook.com/pearlpropertypattaya Instagram : www.instagram.com/pearl_property/?fbclid=IwAR1tVZQPKnWjA5UAJCrnFEBMF-54rzupnklXKkKViZUTMIMg6D_UyIqgTbM