“Welala Platform” รูปแบบใหม่ ให้บริการในแอพพลิเคชั่น แถมที่ปรึกษาส่วนตัว หมดปัญหาไม่สามารถปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างจริงจัง!!

     หลายๆ คนคงคุ้นเคยหรือเคยได้ยินผลิตภัณฑ์ชุดตรวจ DNA อย่าง “Welala” มาบ้างแล้ว ว่าเป็นการตรวจ DNA เพื่อดูแลสุขภาพแบบเฉพาะเจาะจง หรือ Personalized Healthcare เพื่อให้เราได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย รวมถึงการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ตามคำแนะนำของผลตรวจให้เหมาะสมกับร่างกายของเราผ่านแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมทั้งผลตรวจ คำแนะนำ ร้านอาหาร รวมถึงวิดีโอวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง

     และจากการให้บริการลูกค้าที่ผ่านมา ทำให้ “Welala” ได้เจอกับกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลาย กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เมื่อได้รับผลตรวจแล้วก็ปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างจริงจัง และแน่นอนว่าก็จะมีเป็นบางกลุ่มที่ไม่สามารถปฏิบัติตามคำแนะนำของผลตรวจได้อย่างจริงจัง เช่น การออกกำลังกาย หรือการพักผ่อนให้เพียงพอต่อร่างกายตัวเอง เนื่องจากปัจจัยต่างๆ ในยุคนี้ ที่ทำให้ในบางเรื่องก็หลีกเลี่ยงได้ยาก

     ดังนั้นวันนี้ “Welala” ได้เตรียมของขวัญพิเศษให้แก่ทุกท่านที่เข้ารับบริการชุดตรวจจาก “Welala” นอกจากจะได้คำปรึกษาในเรื่องอาหาร การออกกำลังกาย หรือการนอนหลับ เพื่อเป็นคู่มือชีวิต ผ่านแอพพลิเคชั่นของ “Welala” แล้ว แต่คุณยังได้ที่ปรึกษาส่วนตัวเพื่อมาพูดคุยหรือแนะนำวิธีการที่จะทำให้คุณได้ปฏิบัติตามคู่มือหรือผลตรวจโดยเฉพาะ ที่ปรึกษาของคุณจะมีวิธีการต่าง ๆ เพื่อโน้มน้าวหรือหาวิธีทางออกที่ดีที่สุดให้คุณได้ปฏิบัติตามคำแนะนำ อันนำไปสู่ชีวิตใหม่ที่แท้จริงของคุณ!

ทุกคนรู้ไหมว่า “Welala” มีจุดเด่นยังไง แล้วทำไมต้องใช้บริการ “Welala”

     “Welala” มีทีมผู้สอนที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีและมีแรงบันดาลใจที่จะอยู่กับคุณและให้การฝึกสอนส่วนบุคคลแก่คุณ บริการนี้จัดทำขึ้นเพื่อเน้นการออกกำลังกาย แต่ยังรวมถึงเคล็ดลับในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและอื่นๆ อีกมากมาย

     ภายในแอพ “Welala” คุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับวิธีเปลี่ยนนิสัยประจำวันของคุณ ที่ปรึกษาส่วนตัวของคุณจะสามารถช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอนจนกว่าคุณจะบรรลุเป้าหมาย! คุณสมบัติพิเศษเฉพาะสำหรับผู้รับชุดทดสอบ “Welala” ทุกคน

     แอพพลิเคชั่น “Welala” ที่จะออกแบบและเสนอแผนการออกกำลังกายและการนอนหลับส่วนบุคคล เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย และหากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่ม ที่ปรึกษาของเราพร้อมที่จะตอบทุกคำถามที่คุณอยากรู้

     ฉะนั้นใครที่กำลังกังวลว่า หากตรวจออกมาแล้วจะปฏิบัติได้จริงไหม ให้ตัดความกังวลนั้นออกได้เลย “Welala” ได้หาทางออกให้ท่านแล้ววันนี้ เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า ชีวิตที่ดีกว่า อย่าลังเลที่จะเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง
สอบถามและปรึกษาฟรีได้ที่
Telephone : 089-870-6878
Facebook : Welala
Line Official : @welala (มี@ด้วยนะคะ)
Instagram : welala.co
Tiktok : welalaclub

Facebook : https://www.facebook.com/WELALAHEALTH Instagram : https://www.instagram.com/welala.co