จากอาชีพขายหอย สลัดความจน สู่นักธุรกิจ “มาดามหอยพลัส” ยอดขายกว่า 100 ล้าน

       จากแม่ค้าขายหอย สลัดความจน สู่การเป็นนักธุรกิจออนไลน์ร้อยล้าน สร้างผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ตอบโจทย์ปัญหาของผู้หญิงโดยเฉพาะ โดนสาระพัดคำดูถูก คำเหยียด ตั้งเเต่คิดจะเริ่ม เเต่เสียงเหล่านั้นก็ไม่ได้ทำให้ “คุณดา” ล้มเลิกความตั้งใจและท้อถอยไป เพราะด้วยความมุ่งมั่นจึงทำให้กลายเป็นธุรกิจ “มาดามหอยพลัสยอดขายกว่า 100 ล้าน”

        ชีวิตดี๊ดีด้วย “สมุนไพรบำรุงหอย มาดามหอยพลัส” กล้าคิด กล้าทำ เเละกล้าลุย ในสิ่งที่คนอื่นบัดสี และรอดูความล้มเหลว แต่นี่เป็นแรงผลักดันให้ “คุณดา มาดามหอย” (ฉายาที่หลายคนเรียก) ลุกขึ้นสู้ มุ่งมั่นธุรกิจนี้จนประสบความสำเร็จ ลบความสบประมาทของคนเหล่านั้นไปได้อย่างสิ้นซาก โดยธุรกิจสมุนไพรมาดามหอยพลัส เริ่มต้นจากตัวคุณดาได้นำปัญหาที่พบกับตัวเองอยู่บ่อยครั้ง ทั้งเรื่องตกขาว กลิ่น เเละช่องคลอดไม่กระชับ ไม่ฟิต ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ ซึ่งปัญหานี้ คุณดาเป็นมาตั้งเเต่สมัยวัยรุ่น เเละหาวิธี หายา หาหมออยู่ตลอดเลย ทำมาหมดทุกวิธี ทั้งสอด ทั้งกิน ก็ไม่ดีขึ้น พอเป็นอีก คันอีก ก็ไปหาหมออีก แต่ก็ไม่หายขาดสักที จึงเป็นเรื่องที่น่าหนักใจและทุกข์ใจพอสมควร

       จนมาช่วงเวลานึง ที่ได้ไปค้นพบสมุนไพรดีๆ เเละได้พูดคุยกับที่ปรึกษา ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรโดยเฉพาะ เลยเกิดไอเดียสำหรับสูตรมาดามหอยพลัสขึ้นมา ใช้เวลาปรึกษากันเเละคิดค้นอยู่นาน ปรับเเล้ว ปรับอีก จนมั่นใจและเห็นผล จนกล้าที่จะบอกต่อให้กับผู้หญิงทั้งประเทศท้าพิสูจน์ ในสิ่งที่คุณดาอยากช่วยแก้ปัญหาให้สาวๆ ที่มีปัญหาเดียวกัน ได้เจอผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีๆ สามารถแก้ปัญหาและเห็นผลได้จริง จากครั้งเเรกผลิตเเค่ 1,000 กระปุก มาวันนี้มาดามหอยพลัสก้าวสู้ปีที่ 4 เเล้ว ด้วยยอดขายกว่า 100 ล้านไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าจะสามารถเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้

มาดามหอยพลัส ช่วยบำรุงมดลูก บำรุงภายใน เพราะผู้หญิง 90% มีปัญหาเยอะ เเต่น้อยคนนักที่กล้าที่จะยอมรับ ไม่ว่าจะเป็น

  • ตกขาว หลวม คัน กลิ่น
  • ประจำเดือนมาไม่ปกติ
  • ปวดประจำเดือน
  • วัยทอง ซ้องเเซ้ง
  • นมยาน วานตึง
  • ฮอร์โมนเปลี่ยน วูบวาบ
  • ปวดหน่วง ปวดเอว

       คุณดา กล่าวว่า ขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนหลักทุกท่าน ทั้งลูกค้า ตัวเเทน ทีมงาน เเละเเม่ทัพทุกคน นอกจากนี้ยังอยากเปิดโอกาสให้คนที่อยากเริ่มต้นการทำออนไลน์ เเละอยากลุยไปด้วยกัน ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ เนื่องด้วยการก้าวสู่ปี 65 ทางทีมมาดามหอยพลัสยินดีต้อนรับพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศ 

"เพราะทุกความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่าย ระหว่างทางต้องมีอุปสรรคมากมายแต่อยากให้ทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ เชื่อว่าวันนึงจะต้องเป็นวันของคุณเช่นกัน"

CONTACT
FACEBOOK : Parinda Phanmas
FACEBOOK PAGE : เพจหลักบริษัท MADAMBRAND
TEL : 098-0639810

(เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-01763-5-0001)

Facebook : https://www.facebook.com/nutaree.dada