ตามหาตัวแทนขาย “แกงปูใบยี่หร่า คุณยายแมว” ผลิตภัณฑ์อาหารปรุงสำเร็จพร้อมทาน รสชาติดี สะอาด มั่นใจ ปลอดภัยพร้อมส่งถึงมือคุณ

        ทุกวันนี้ชีวิตเต็มไปด้วยความเร่งรีบ อาหารปรุงสำเร็จจึงเป็นตัวช่วยย่นเวลาในการทำอาหารลง และมันคงจะดีไม่น้อยถ้าอาหารปรุงสำเร็จนั้นทั้งสะอาด อร่อยถูกปากถูกใจ วันนี้ขอแนะนำ “แกงปูใบยี่หร่า คุณยายแมว” รสชาติจากฝีมือคุณแม่ที่พิถีพิถันใส่ใจเต็มไปด้วยความรัก ทำสด ๆ ใหม่ ๆ ใส่บรรจุภัณฑ์แน่นหนาปลอดภัย ผ่านมาตรฐานรับรอง รสชาติดี อร่อยถูกปาก มั่นใจเรื่องความสะอาดได้เลย

      โดยวัตถุดิบที่เรานำมาใช้ในการแปรรูปนั้น เราใส่ใจในความสะอาดเป็นอย่างมาก จะต้องทำความสะอาดเป็นการเตรียมวัตถุดิบเบื้องต้นก่อนเพื่อลดการปนเปื้อนทุกชนิดที่มากับวัตถุดิบ เพราะเราต้องการให้ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค และสามารถทำให้อายุอาหารเก็บรักษาได้นานขึ้นในอุณหภูมิปกติ ที่สำคัญรสชาติเหมือนปรุงสดใหม่อาหารของเราจึงเป็นตัวเลือกในยุคนิวนอร์มอล สามารถซื้อได้ที่ Gourmet Market, Tops, Foodland, Lotus's

        จากแนวคิดที่อยากจะแบ่งปันรสชาติแสนอร่อยของแกงปูฝีมือคุณแม่แล้วส่งไปขายสร้างรายได้ จึงเกิดเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ในชื่อว่า “คุณยายแมว” และได้ต่อยอดพัฒนามาเป็นแบบ Ready to Eat จะได้ง่ายต่อการขนส่ง ขายได้สะดวก

        รสชาติที่อร่อยถูกปาก และผลิตภัณฑ์คุณภาพต้องผ่านทุกขบวนการผลิตที่ใส่ใจและผ่านการรับรองความสะอาด และความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน “แกงปูใบยี่หร่า คุณยายแมว” มีได้รับรางวัลมากมายเพื่อการันตีคุณภาพ และความปลอดภัย มั่นใจต้องลองชิม รางวัลที่ได้รับได้แก่ รางวัลมาตรฐาน SME Start Up 2018 และ Thailand Top SME Award2021 ประเภทอาหารพื้นถิ่น (รับรางวัล 2 ธันวาคม 2021) อาหารได้ผลิตภายใต้มาตรฐานสากลและความปลอดภัยด้านอาหาร FSSC22000, ISO22000, GMP, HACCP, HALAL และ อย.

        สำหรับใครที่สนใจเป็นตัวแทนขาย เพียงสั่งซื้อขั้นต่ำ 2 ลัง (1 ลังมี 24 กล่อง) ก็สามารถนำไปขายต่อได้แล้ว ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ซื้อง่าย ขายคล่อง ของดี อร่อย ใคร ๆ ก็อยากลอง และตอนนี้ “แกงปูใบยี่หร่า คุณยายแมว” มีจำหน่ายตามช่องทางออนไลน์แล้ว ง่ายและสะดวกสุด ๆ พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ส่งต่อความอร่อยไปทุกที่ ต้องการเป็นตัวแทนขายหรือสั่งซื้อไปรับประทานติดต่อเลยที่ช่องทางด้านล่าง!


ช่องทางติดต่อสั่งซื้อ
Tel: 0925652591 หรือ 0829316900
เวลาที่เปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00 น.
Line ID: 0925652591 และ 0829316900
Gmail: anatpicha.redaythaifoods@gmail.com
Facebook: แกงปูใบยี่หร่า คุณยายแมว
Shopee: แม่เฒ่าเอียด

Facebook : https://www.facebook.com/basilcrabcurry