Best Select แอปขายส่งที่มาเเรงสุดในตอนนี้! รวมพลังแจกใหญ่ ฝ่าวิกฤต สร้างอาชีพ แจกฟรีสินค้านำไปขายต่อแบบปังๆ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท!! ถึง 31 ธ.ค. 64 นี้เท่านั้น!

      ส่งท้ายปีเก่าด้วยดีลดี โปรโมชั่นเด็ด บอกต่อสิ่งดีๆ ที่พ่อค้า แม่ค้า หรือสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มขายของบนแพลตฟอร์มออนไลน์ไม่ควรพลาด!! มาเจาะตลาดแห่งโลกออนไลน์ เพิ่มกำไรแบบจุใจด้วยตัวคุณเอง! Best Select (เบสท์ซีเล็ค) รวมพลังแจกใหญ่ ฝ่าวิกฤตสร้างอาชีพ แจกฟรี! ชุดแม่ค้ารวยเร็ว สินค้าและคูปองรวมมูลค่า 4,000 บาท สําหรับพ่อค้า แม่ค้าตัวจริง ที่ต้องการสร้างรายได้ และเมื่อช้อปครบ 499 บาท รับไปเลย ชุดแม่ค้ารวยเร็ว มูลค่า 4,000 บาท คุ้มเกินคุ้ม!! อย่ารอช้า มาช้อปปิ้งกัน! ดาวน์โหลดแอปฟรีได้แล้ววันนี้!

รายละเอียดแคมเปญ :

  • แจกฟรี!! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าตัวจริง ทักหาเรา! รับไปเลย...ชุดแม่ค้ารวยเร็ว มูลค่า 4,000 บาท! ด่วน มีจำกัดจำกัด
  • พิเศษ เมื่อช้อปสินค้าอะไรก็ได้ในแอป ครบ 499 บาท รับฟรี!! ชุดเเม่ค้ารวยเร็ว มูลค่า 4,000 บาท(มีจำนวนจำกัด 1 คน/1สิทธิ์)
  • หมดเขต 31 ธ.ค. 64 นี้

        Best Select(เบสท์ซีเล็ค) คือ แพลตฟอร์ม สำหรับนักขายออนไลน์ ขายส่ง แบบไม่สต๊อกสินค้าที่ถูกที่สุดในไทย! สุดยอดศูนย์รวมสินค้า อาทิ ของใช้ในบ้าน, อาหารเสริม, สินค้าความงาม, อุปกรณ์ไอที, ของแม่และเด็ก, อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง, อุปกรณ์ป้องกันโควิด และอีกมากมาย ที่เปิดให้บริการในรูปแบบขายก่อน จ่ายทีหลัง “ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต็อกสินค้า ได้ราคาส่ง” แถมยังสามารถตั้งกําไรได้เอง สุดคุ้ม สุดฟินกันสุดๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นอาชีพไหน ก็สามารถเริ่มเป็นนักขายของออนไลน์ สร้างรายได้กับเบสท์ซีเล็คได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่มีมือถือเครื่องเดียว สุดต๊าชช!!

        ความปังของ Best Select(เบสท์ซีเล็ค) ยังไม่จบเเต่เพียงเท่านี้!! เมื่อคุณได้มาลอง รับรองว่าจะต้องติดใจในสิ่งที่หาจากแอปไหนไม่ได้แน่นอน เพราะเรามีสินค้าใหม่ๆ มาให้ช้อปไปขายต่อทุกวัน ในราคาโรงงาน ถูกสุดๆ และเรายังทีมพัฒนาแอพลิเคชั่นมืออาชีพ ที่คอยปรับปรุงและพัฒนาแอปเบสท์ซีเล็คอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการ และตอบโจทย์เหล่านักขายออนไลน์ และผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม ช่วยให้สามารถสร้างอาชีพให้มีรายได้แบบยั่งยืน และเพิ่มโอกาสในการก้าวสู่ตลาดออนไลน์ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น…

  • Dropship ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อกของ และเป็น “แอปเจ้าแรก” ที่ทำฟีเจอร์ดรอปชิป สามารถรวมออเดอร์หลายๆลูกค้าได้ ทำให้นักขายได้ราคาส่งในเรทที่ถูกกว่าเดิม! สร้างกำไรได้มากขึ้น!
  • Live ขายฟรี เปลี่ยนยอดฟอล ให้เป็นยอดเงิน เบสท์ซีเล็คส่งสินค้าให้ไลฟ์ขายฟรี มากกว่า 200 รายการ เพียงเเค่โฟกัสที่การขายเท่านั้น! ไม่ต้องแพค ไม่ต้องส่ง Best Select จะดูแลระบบหลังบ้านให้ทั้งหมดเอง! ขายสบายมากๆ
  • ขายส่งเริ่มต้นเเค่ 5 บาท!
  • ราคาบวกได้ ตั้งราคาปลีกเองได้ เพิ่มกำไรสูง

นอกจากนี้เรายังมีสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ!! ให้นักขายเลือกไปขายต่อ ในราคาที่บวกกําไรต่อได้ และที่สำคัญ Best Select (เบสท์ซีเล็ค) เราให้ความสําคัญในการแก้ปัญหาของนักขายได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไม่มีเงินลงทุน ต้องสต๊อกสินค้าเอง ติดต่อโรงงานลําบาก เสียเวลาหาของจากหลายที่ ได้ของไม่ตรงปก และเวลาซื้อจํานวนน้อย ไม่ได้ราคาถูก นักขายจะหมดปัญหาเหล่านี้เมื่อมาใช้แอปของเรา

        Best Select(เบสท์ซีเล็ค) พร้อมให้บริการ เพื่อช่วยเหลือคนไทยให้สร้างอาชีพให้มั่งคง ยั่งยืน และมีรายได้ ฝ่าวิกฤตในช่วงโควิดนี้ไปด้วยกัน หากใครสนใจ สามารถดาวน์โหลดแอป และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยน้าา

ดาวโหลดแอปได้ทั้ง iOS & Android : search “Best Select”
link => https://bestselectonline.page.link/home

ช่องทางการติดต่อ :

Facebook : Best Select
LineOA : @BestSelectTH

Facebook : https://facebook.com/BestSelectTH/ Instagram : https://www.instagram.com/bestselectth/