อร่อยดี อร่อยเด็ด ต้อง "เท่งไฮ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา" สูตรเด็ด ใครกินก็ติดใจ

      หากในวันนี้คุณยังนึกไม่ออกว่าจะกินอะไร เราขอนำเสนอ 1 ในเมนูยอดฮิตของผู้คน นั่นคือ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา หากแต่ไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาธรรมดา ๆ แน่นอน เพราะถ้าธรรมดาคงไม่กล้าแนะนำ และก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นที่จะแนะนำก็คือ "เท่งไฮ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา" กับสูตรในตำนานกว่า 20 ปี พร้อมให้ผู้คนมาท้าพิสูจน์ความอร่อย

      ถ้าจะให้พูดถึงก็คงต้องบอกว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวที่เป็นสูตรลับเฉพาะ ลูกชิ้นที่นำมาใช้เป็นลูกชิ้นปลาทะเลแท้ 100% ไม่มีสารกันบูด, วัตถุกันเสีย, สารบอแรกซ์ ใดๆ ทั้งสิ้น รวมไปถึงไม่มีผงชูรส และไม่ใส่น้ำตาลอีกด้วย พูดแล้วก็คงสงสัยว่าขนาดนี้แล้วจะอร่อยได้ยังไง ก็เพราะว่าใช้เนื้อปลาแท้ และด้วยความสดของปลานั่นเอง ทำให้ลูกชิ้นปลาทั้งอร่อย เหนียวนุ่ม จัดว่าอยู่ในเกรดพรีเมียมเลยทีเดียว 

      นอกจากลูกชิ้นแล้ว เคล็ดลับความอร่อยยังมาจากน้ำซุปเนื้อปลาล้วน ที่ใช้ระยะเวลาเคี่ยวกว่า 10 ชั่วโมง โดยได้จากกระบวนการทำลูกชิ้นปลา ทำให้รสชาติมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมด้วยเครื่องเทศต่าง ๆ ในระหว่างการเคี่ยว จึงได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ และดับกลิ่นคาวไปในตัว รสชาติจึงหวานละมุนแบบลงตัวที่สุด 

      ทั้งนี้ นอกจากลูกชิ้นปลาแล้ว ทางร้านยังใช้เส้นที่ทำมาจากปลาอีกด้วย เป็นเส้นปลาแท้ ๆ ไม่มีแป้งผสม เส้นมีความเหนียวนุ่ม หนึบหนับ เข้ากันดีกับลูกชิ้นเป็นอย่างมาก บอกเลยว่าเด็ด รสชาติไม่เค็มปี๋ ไม่คาวจัด อร่อยสมคำร่ำลือเลยทีเดียว

จุดเด่นของลูกชิ้นปลา "เท่งไฮ้"

  • เนื้อปลาทะเลคัดพิเศษ
  • เนื้อปลาล้วน ไม่มีแป้งเจือปน (Gluten Free)
  • ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และสารบอแรกซ์
  • แหล่งโปรตืนและ Omega 3
  • ไม่ใส่ผงชูส ไม่มีน้ำตาล

      สำหรับตำแหน่งของร้านนั้น สามารถกดดูได้ที่ตำแหน่งด้านล่างได้เลย หรือค้นหาคำว่า "เท่งไฮ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา สาขา คาลเท็กซ์ ประชานุกูล" และทางร้านกำลังจะมีแฟรนไชส์เปิดใหม่เร็วนี้ ๆ  คือ สาขาลาดกระบัง และสาขาบางบอน 3

  • เวลาเปิดให้บริการ 09.00 น. - 20.00 น.
  • พร้อมให้บริการผ่านเดลิเวอรี่: Grab, Line man, Food panda, Robinhood

สนใจสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 0924597447, 0929962642 และ 0935726114

Facebook Page: เท่งไฮ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา TengHai Fishball

Line : @tenghai

Instagram: tenghaifishballs

******ที่สุดของก๋วยเตี๋ยวปลาต้อง เท่งไฮ้ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา******

      

Facebook : https://www.facebook.com/TengHaiFishballNoodles/ Twitter : https://twitter.com/tenghaifishball