“QUALITIA Sukhumvit62” โฮมออฟฟิศหนึ่งเดียวบนสุขุมวิท ที่สะดวกทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน พร้อมรับ Exclusive Promotion เมื่อเข้าชมโครงการ

     การทำงานมีความสำคัญต่อชีวิตคนเราเป็นอย่างยิ่ง คาดกันว่ามนุษย์ได้ใช้เวลาถึงหนึ่งในสามของชีวิตอยู่ในสำนักงาน สถานที่ทำงานจึงมีส่วนสำคัญต่อคุณภาพชีวิตเป็นอย่างมาก เปรียบเสมือนเป็นบ้านอีกหลังของเราก็ว่าได้ ดังนั้นการรวมบ้านและออฟฟิศไว้ในที่เดียวกันในทำเลเหมาะสม จะทำให้ชีวิตได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น และสร้างความมั่นคงให้กับการทำงานได้เป็นอย่างดี “QUALITIA Sukhimvit62” โฮมออฟฟิศที่จะช่วยให้คุณสนุกไปกับงาน และเพิ่มพลังความสุขของคุณได้อย่างเต็มที่ที่สุด

     “QUALITIA Sukhumvit62” โฮมออฟฟิศหนึ่งเดียวบนสุขุมวิท ที่สะดวกทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน ตอบโจทย์ทั้งที่อยู่อาศัยและธุรกิจ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 62 ในทำเลสะดวกสบายที่สุด เรียกว่า เป็นโฮมออฟฟิศที่ติดรถไฟฟ้าที่สุดก็ว่าได้ เพราะการเดินทางถือว่าสะดวกมาก ๆ เพราะติดรถไฟฟ้า “BTS สถานีบางจาก” เดินไปสถานีเพียง 200 เมตรเท่านั้น ไม่มีที่ไหนใกล้แบบนี้แน่นอน และยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนยอดนิยม อย่างด่านสุขุมวิท 62 ห่างเพียงแค่ 1 นาที จะเดินทางไปเอกมัย ทองหล่อก็ใกล้มากเพียง 3 สถานี นอกจากนี้ยังโอบล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น True Digital Park โรงเรียนนานาชาติ แองโกลสิงคโปร์ โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ สะดวกสบายครบครัน รองรับชีวิตใจกลางเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด

     โครงการเป็นลักษณะ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 4 ชั้น สไตล์ Modern Luxury โดดเด่นด้วยระแนงอลูมิเนียมลายไม้อบสี ที่ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี เดินระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ตัวบ้านหน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 280 - 350 ตารางเมตร ห้องน้ำ 5 ห้อง บนเนื้อที่ขนาด 26 - 41 ตารางวา สามารถจอดรถได้มากถึง 2 - 5 คัน โครงการจะมีทั้งหมด 2 Type หลัก คือ 

Type A : ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น พร้อม Double Volume ขนาดใหญ่ สูง 6 เมตร ถึง 2 ตำแหน่ง พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร จอดรถได้ 2 คัน

Type B : ทาวน์โฮม 4 ชั้น พร้อมพื้นที่ใช้สอยมากถึง 350 ตารางเมตร เหมาะสำหรับทำเป็น Home Office แบบเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะยูนิตพิเศษ ซึ่งมาพร้อมลิฟต์โดยสารในตัว และ Rooftop ชั้นดาดฟ้า สามารถจอดรถได้สูงสุดถึง 5 คัน โดยทุกยูนิตมาพร้อมระบบ Smart Home Automation และระบบ Smart Security ดูแลบ้านได้ทุกที่ทุกเวลา คุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างแน่นอน

     ใครสนใจกำลังมองหาบ้านสุดทันสมัย สำหรับทำธุรกิจและที่อยู่อาศัย ที่โดดเด่น ลงตัวไม่ซ้ำใคร ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพแบบนี้ เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 8 ยูนิต เท่านั้น ราคา 22.9MB พร้อมรับ Exclusive Promotion เมื่อเข้าชมโครงการ เปิดเข้าชมโครงการ พร้อมเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่
Sales Office : Mon-Sun 9:00 – 17:30น.
Telephone : 02-331-1255
Website : www.qualitialiving.com
Facebook : Qualitia Sukhumvit 62
Location : https://goo.gl/maps/ULhKUN2GqDkFneop7

Facebook : https://www.facebook.com/qualitiasukhumvit62