ส่องครีมกันแดดน้องใหม่ ตัวแรงใน Tiktok ฮิตมาก! แบรนด์ RICHE เหมาะสำหรับคนมีสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

        อากาศประเทศไทยทุกวันนี้โหดร้ายขึ้นทุกที แดดที่ร้อนอยู่แล้วยิ่งร้อนกว่าเดิม รังสี UV แผดเผาผิวสวยๆ ของเราจนบอบช้ำ ยิ่งคนมีผิวแพ้ง่ายประสบการณ์นี้คือฝันร้าย หาผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับผิวว่ายากแล้ว ยังต้องมาเจอความโหดร้ายของสภาพอากาศอีก ขอแนะนำครีมกันแดดยอดฮิต ตัวมาแรงใน Tiktok ไม่ว่าใครก็รู้จัก “RICHE” คนมีสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ใช้ดี เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

        โดยคุณสมบัติของครีมกันแดด RICHE คือ มีเนื้อครีมกันแดดเป็น Water base มีความพิเศษตรงที่ทาแล้วจะแตกตัวออกมาเป็นน้ำแร่บำรุงผิว ซึมง่ายเนียนกลืนไปกับผิว ช่วยปรับความสว่างผิวทันที สามารถใช้แทนรองพื้นได้ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย อีกทั้งยังมีสารสกัดจากใบบัวบก แก่นสน สมุนไพรที่มีความโดดเด่นในเรื่องรักษาสิว ช่วยลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ส่วนผสมอาแกนออย์ยังช่วยปรับสมดุลน้ำมันใต้ผิวหนัง ช่วยให้ซ่อมแซมผิวให้แข็งแรงขึ้น และยังเพิ่มประสิทธิภาพของสารป้องกันแสงแดด ชนิดออแกรนิค ที่กันได้ทั้ง UVA / UVB /แสง Blue light Spf50pa+++

        นอกจากจะช่วยปกป้องเราจะแสงแดดตัวร้ายที่ทำให้ผิวของเราเสียแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้สวยขึ้นอีกด้วย ประโยชน์เน้นๆ ซึมเข้าสู่ผิว ของดีจนติดเทรนด์ ฮิตกันมากใน Tiktok ของดีของเด็ดใครๆ ก็ใช้ ช่วยปกป้องและบำรุงผิว แถมแบรนด์นี้คนมีสิวก็ใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ดี กู้ผิวสวยกลับมาเพียงหนึ่งผลิตภัณฑ์ ใช้แล้วจะติดใจจนต้องลืมรองพื้นไปเลย!

        เกลี่ยผิวเนียน ป้องกันผิวจากแสงแดด ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ สภาพผิวอื่นก็ใช้ได้นะ รักษาและปกป้องในหลอดเดียว ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว ฮิตจนคนต้องใช้ตามมากมาย หาซื้อได้ที่ไหน สั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์เลยจ้า พร้อมจัดส่งทุกวัน มีโปรโมชั่นเด็ดๆ เพียบแบบไม่ยั้งในเพจ ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบจุกๆ ได้ที่เพจ Facebook และ IG ของ “RICHE” ผิวสวย ผิวใส ทุกคนมีได้ ใช้ครีมกันแดด “RICHE” ปกป้องผิวและสวยปังไปพร้อมกัน สนใจสั่งเลยไม่ต้องรอ!


ช่องทางติดต่อ - สั่งซื้อออนไลน์
Tel: 095 123 2666
Facebook: RICHE THAILAND
Instagram: RICHE_CEO
Line@: @richethailand
Gmail: richecosmes@gmail.com
Shopee: Riche Thailand
เลขที่ใบอนุญาต: 10-4-6400000034

Facebook : https://www.facebook.com/richecosmes/ Instagram : https://www.instagram.com/riche_ceo/