อยากมีแว่นตาที่มีคุณภาพและมีสไตล์ คุ้มค่าทุกการเลือก ต้องที่ "GALAXY by Optometrist"

          หากคุณรู้สึกว่าสายตาพร่ามัว มองไม่ชัด อยากไปตรวจสายตา หรือไปซื้อแว่นใหม่ ต้องไปที่ ร้าน "GALAXY by Optometrist" ร้านที่มีคุณหมอสายตา(นักทัศนมาตร)มีประสบการณ์ มากกว่า 10 ปี และอยู่ในวงการแว่นมามากกว่า 20 ปี คุณหมอเคยเป็นที่ปรึกษาฝ่ายวิชาการของบริษัทคอนแทคเลนส์ชั้นนำ และดูแลฝ่ายวิชาการฝ่ายเลนส์เเว่นตาอีกด้วย ทำให้คุณหมอมีความรู้ ความเชี่ยวชาญการแก้ไขสายตาไม่ว่าจะเป็นคอนแทคเลนส์ หรือเลนส์แว่นตาเป็นอย่างดีนั่นเอง!

        ร้านแว่นตากาแล็กซียังมีบริการตรวจวัดสายตา และตรวจกล้ามเนื้อตาอย่างละเอียด พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาสายตา และแนะนำเลนส์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละคนมากที่สุด เพื่อให้ได้เลนส์ที่ตอบโจทย์กับการใช้งาน มองเห็นชัดเจนและสบายตา

        นอกจากดูแลสายตาที่เหมาะสม การเลือกกรอบแว่นใส่เหมาะกับการใช้งานและstyle ก็เป็นเรื่องสำคัญ ที่ร้าน"GALAXY by Optometrist"มีกรอบแว่นแบรนเนมคุณภาพสูงมากมายให้คุณได้เลือกสรรค์ แว่นของทางร้านมีหลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกสไตล์ ทุกช่วงราคา ทางร้านมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยแนะนำลักษณะกรอบที่เหมาะสมกับค่าสายตาและการใช้งาน ร้านแว่นตากาแล็กซีมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการทาง สุขภาพตาที่ดีที่สุดให้กับคุณ ร้านเราดูแลผู้ใช้บริการทุกคน เหมือนคนในครอบครัว และคัดเลือกสินค้าที่ดี และคุ้มค่าที่สุดมาให้คุณ 

        หากใครอยากมีแว่นสวยดูดีมีสไตล์ และมีคุณภาพ ติดต่อที่อยู่ได้ตามด่านล่างนี้เลย
ที่อยู่ร้าน: : Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 2 (ติดกับ AIS) ถนน งามวงศ์วาน อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 
Tel: 065-259-4141
Facebook: GALAXY by Optometrist
Instagram: galaxy_od
Line: @galaxy_od
Email: galaxy.opticalshop@gmail.com 
website: www.galaxyoptometrist.com

Facebook : https://www.facebook.com/galaxy.optic Instagram : https://www.instagram.com/galaxy_od/