เปิดใช้งานได้แล้ว Social Media ประเทศไทย นับเป็นข่าวที่ดีมาก สำหรับคนไทย ที่จะได้ใช้แพลตฟอร์มระดับโลก โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เปิดใช้งานได้แล้ว Social Media ประเทศไทย นับเป็นข่าวที่ดีมาก สำหรับคนไทย ที่จะได้ใช้แพลตฟอร์มระดับโลก โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สมาคมการค้าดีเด่นและสมาคมการค้ายอดเยี่ยมของไทยตลอดจนเครือข่ายผู้ประกอบการเพื่อสังคมหลายสิบองค์กร ให้การสนับสนุน บจก.อีสเว็บ กรุ๊ป และ บจก.ดีมอลล์ดี เพื่อทำแพลตฟอร์ม Social Media ของประเทศไทย จนประสบความสำเร็จ สามารถใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ภายใต้การนำทีมโดย ดร.บัญญัติ บุญญา นายกสมาคม , ดร.ถานันดร์ วัชโรทยางกูร อุปนายก, อาจารย์ณภัค วรจิรปัญชญา เลขาธิการ สมาคมนักธุรกิจอาเซียน (สมาคมดีเด่น4ปีซ้อน) สมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา(สมาคมยอดเยี่ยม)
ให้การสนับสนุนงบประมาณและทีมงาน เพื่อสนับสนุน บริษัท อีสเว็บ กรุ๊ป จำกัด ที่ได้คิดค้นและพัฒนาระบบโซเชียลเน็ตเวิร์ก มามากกว่า 2 ปี
โดยคุณพิศิษฐ์ วงศ์พันธุ์ทองและคุณธนิตพงศ์ พรวริยาโรจน์
พร้อมจับมือพัฒนาร่วมกับ  บริษัท ดีมอลล์ดี จำกัด และ บริษัท 2dorich จำกัด โดยคุณธนะพัฒน์ ฐินะกุล เพื่อสร้างสื่อโซเชียลเน็ทเวิร์ก ให้ตอบโจทย์การใช้งานในประเทศไทย โดยที่ให้คล้ายคลึงกับโซเชียลเน็ตเวิร์กที่เราใช้งานกันอยู่ในปัจจุบัน ไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ เพียงแค่เปลี่ยนการใช้แพลตฟอร์มในแบบของคนไทยเท่านั้นเอง

กับคำถามตัวโตๆ ว่าทำไม‼️เราไม่มีโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นของไทยเราเอง

ทำไม‼️เราคนไทยถึงมาทนกับค่ายิงแอดแพงแสนแพง แล้วยังมาโดนปิดกั้นการมองเห็น ติดข้อห้ามนั้น โน้น นี้ คิดจะปิดเพจเราก็ปิด คิดจากแบนเพจเราก็แบน
กว่าจะปั้นคนติดตามได้ ต้องใช้ทั้งเงิน และเวลา มากขนาดไหน?

ที่สำคัญเราจะปล่อยให้เงินรั่วไหลออกไปต่างประเทศไปอีกมากแค่ไหน โดยที่คนไทยแทบไม่ได้อะไรจากแพลตฟอร์มนั้นเลย

ทั้งๆที่คนไทยใช้แพลตฟอร์มนั้นในการขายสินค้าและบริการเป็นอันดับ 1 ของโลก

ถ้าวันนี้จะดีกว่าไหม?
เราไม่ต้องพึ่งพาแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์กของต่างประเทศ

ไม่ต้องโดนปิดกั้นการมองเห็น

ไม่ต้องโดนปิดเพจ แบนเพจ โดยที่เราไม่ผิดกฏหมายใดๆ

ไม่ต้องมีคำต้องห้ามมากมาย ถึงขนาดโพสต์อะไร ใช้คำอะไรก็โดนปิด โดนแบนไปซะหมด

ไม่ต้องมาทนยิงแอดแพงๆ แล้วต้องมานั่งลุ้นอีกทีว่า แอดจะผ่านไหม เสียเงินไปแล้วจะได้ลูกค้าไหม เสียเงินยิงแอดแล้วกลับต้องมาโดนแบนเพจอีก

เมื่อเรามีแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นของเราเอง ก่อตั้งโดยคนไทย ทำจากฝีมือคนไทย เพื่อคนไทย ในแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า "memfriends.com"

มาบันทึกความทรงจำดีๆ เรื่องราวโดนๆ ประสบการณ์ความประทับใจเจ๋งๆ จากเพื่อนคนนึง ถึงเพื่อนหลายๆ คน

อยากโพสต์อะไรโพสต์

อยากแบ่งปันเรื่องอะไรแบ่งปัน

อยากขายอะไรต้องได้ขาย

(ถ้าสิ่งนั้นไม่ผิดกฏหมายและไม่เป็นอันตรายต้องสังคม)
.

มาร่วมเป็นส่วนนึง มาเป็นเพื่อนกัน บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก www.memfriends.com กันเถอะครับ🥰💖

จากเพื่อนคนนึง ถึงเพื่อนคนนึง
จากคนไทย เพื่อคนไทย
เพราะคนไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก

ทั้งนี้เพื่อสร้างแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ Social Media : Thailand ให้เป็นของขวัญก่อนวันปีใหม่ 2565 ที่จะมาถึงนี้ ให้คนไทย ได้มีทางเลือกและมีความสุข
ซึ่งตรงกับพันธกิจของสมาคมฯ ที่จะให้การส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการที่เป็นต้นแบบในการทำธุรกิจเพื่อสังคมและเพื่อคนไทยทุกคน ให้ก้าวพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน
ติดตามและสมัครใช้งานฟรีได้ที่...

https://fbthailand.com/
https://memfriends.com

 LineOA:@dmalld





Facebook : https://www.facebook.com/dmalld