เรียนรู้จากมืออาชีพ ต่อยอดจนสร้างรายได้ เรียนคอร์สต่อขนตากับ “Eyelashbeauty999”สอนจากประสบการณ์จริง เข้าใจง่าย เรียนจบรับงานเป็นอาชีพได้เลย!

        ความสวยเป็นสิ่งที่อยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคน เพื่อดึงความโดดเด่นเฉพาะในแต่ละคนออกมา การแต่งเติมปรับเปลี่ยนบุคลิกให้มีความมั่นใจมากขึ้นแบบไม่ต้องศัลยกรรมคือการแต่งหน้าทำผมนั่นเอง และอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้น การตกแต่งขนตาให้สวยงอนเด้งจะทำให้ดวงตาโดดเด่นน่าดึงดูด เพิ่มความสวยขึ้นไปอีกระดับ วันนี้สำหรับใครที่ต้องการเรียนรู้ทักษะและวิธีการแต่งขนตา ต่อขนตาต้องฟังทางนี้ “Eyelashbeauty999”

        เปิดตัวคอร์สสอนต่อขนตาให้ผู้สนใจ สอนโดยมืออาชีพที่มีประสบการณ์จริง เรียนจบสามารถรับงานทำต่อได้อย่างเป็นมืออาชีพได้ในยุคที่เกิดวิกฤตเศรษฐกิจในช่วง COVID-19 มีการเลิกจ้างพนักงาน หากท่านกำลังมองหาอาชีพเสริมและต่อยอดมาเป็นเจ้าของธุรกิจความงามในอนาคต ด้วยความรักในด้านความงามต้องการดึงความสวยของผู้หญิงให้ออกมาโดดเด่นมากขึ้น “Eyelashbeauty999” ต้องการให้ผู้หญิงสวยจากภายในสู่ภายนอก และเล็งเห็นว่าศาสตร์ความงามนี้สามารถสร้างอาชีพให้แก่ผู้ที่สนใจได้ อยากจะถ่ายทอดความรู้ให้กับคนที่สนใจและมีความรักในความงามเหมือนกัน

        เรียนกับ “Eyelashbeauty999” แล้วดียังไง ฝึกสอน ให้คำแนะนำและคำปรึกษาโดยมืออาชีพ เพื่อฝึกคุณให้เป็นมืออาชีพคนต่อไป ใส่ใจทุกขั้นตอน สอนหมดเปลือก เข้าใจง่าย เอาไปต่อยอดทำต่อเป็นอาชีพได้สบาย เราให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของคุณเป็นที่หนึ่ง มาเรียนที่นี่ต้องได้ทั้งความรู้และความประทับใจกลับไป ทีมงานจะไม่หยุดพัฒนาและเรียนรู้เทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้เทคนิคการสอนไม่ล้าสมัยทันยุคตามเทรนด์ ราคาคอร์สไม่แพง เทียบกับประโยชน์ที่ได้กลับไป และยังสามารถใช้ความรู้สร้างรายได้ มีอาชีพเสริม การันตีโดยลูกศิษย์ที่เรียนจบไปแล้วจะแนะนำบอกต่อให้กับคนรอบข้างที่สนใจ ดูแลกันดีเหมือนเป็นครอบครัว เรียนรู้จากมืออาชีพที่มีประสบการณ์จริง เรียนจบเปิดร้าน ทำงานเองเป็นมืออาชีพอีกคนหนึ่งได้เลย

        ใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริม เรียนรู้กับมืออาชีพจนสามารถรับงานต่อขนตา ตกแต่งขนตาได้ ต้องที่นี่ “Eyelashbeauty999” อาชีพไหนก็เรียนได้ ทุกคนสามารถสวยได้ด้วยตนเอง สนใจเรียนหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่าง “Eyelashbeauty999” ยินดีให้บริการและดูแลคุณ


ที่อยู่: หมู่บ้านซิกเนเจอร์ รามอินทรา 109
Tel: 094 - 9539236
และ 098 - 2324295
เวลาทำการ: 10.00 – 19.00 น.
Website: http://www.eyelashbeauty.co/
Line: 0949539236
Line: @eyelashbeauty999
Facebook: Eyelashbeauty999

Facebook : https://www.facebook.com/eyelashbeauty999