“จิราพร กุหลาบศรี” และเพจ Luxury Bags Bangkok ร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินประทาน ปี 2564 ณ วัดสวนแสงแก้ว

       ข้าพเจ้า นางสาว จิราพร กุหลาบศรี (ประธานบริษัท จิราพร แบรนด์เนม จำกัด) และครอบครัว ได้รับพระเมตตาจากเจ้าพระคุณ สมเด็จพระสังฆราชฯ โปรดประทานผ้าพระกฐิน เพื่อเชิญไปทอดถวายแด่พระสงฆ์ที่จำพรรษาถ้วนไตรมาส พุทธศักราช 2564 ณ วัดสวนแสงแก้ว อ.จตุรพักตร์พิมาน จ.ร้อยเอ็ด ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564

       โดยมี ร.ต.อ.หญิง อรุณี อินทรมณี (นายอำเภอจตุรพักตรพิมาน) ดร.เอกภาพ พลซื่อ (นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด) มอบหมายให้คุณรัชนี พลซื่อ (ภรรยา) ร่วมเป็นตัวแทนทอดผ้ากฐิน อีกทั้งข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนชาวบ้านงูเหลือม เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว รวมถึงลูกค้าร้านกระเป๋าแบรนด์เนม Luxury Bags Bangkok ผู้มีอุปการะคุณ ร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินประทานในครั้งนี้ ยอดกฐินที่ถวายวัดจำนวน 303,400 บาท และยอดรวมกฐินทั้งหมด 1,243,230 บาท เพื่อสบทบทุนการก่อสร้างศาสนสถานต่างๆ ภายในวัด

       ทางสำนักข่าวขออนุโมทนาบุญครั้งนี้ร่วมไปกับคุณจิราพร กุหลาบศรี และทางเพจ Luxury Bags Bangkok ด้วยนะคะ ขอให้บุญกุศลที่ได้จากบุญในครั้งนี้ ดลบันดาลให้ผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านมีความแต่สุข ความเจริญ ได้รับประโยชน์สุขจากการบำเพ็ญทานบุญนี้ด้วยเทอญ