ยาสีฟัน CocoMint ยาสีฟันมะพร้าวมินต์ ยาสีฟันสูตรสมุนไพรที่สร้างความแตกต่าง

คุณเคยไหม อยากใช้ยาสีฟันสมุนไพร แต่ใช้ได้ไม่นานก็แพ้ ช่องปากแห้ง ริมฝีปากแห้งสาก ยาสีฟันแรงไป รู้สึกไม่สบายปาก แถมยังไม่ชอบกลิ่น รสชาติ และเนื้อสัมผัส แต่ก็ยังอยากใช้ยาสีฟันสมุนไพร เพราะชอบสรรพคุณจากธรรมชาติ


คุณทราบหรือไม่ว่า การใช้ยาสีฟันสมุนไพรรสชาติแรงๆ หรือมีเนื้อยาสีฟันที่หนัก แม้จะทำให้แปรงแล้วรู้สึกสะอาด แต่อาจเป็นสาเหตุของฟันผุได้ เนื่องจากยาสีฟันรสชาติแรง และเนื้อหนักอาจทำให้ช่องปากเสียสมดุล เสียความชุ่มชื้น และเคลือบฟันถูกทำลายมากขึ้น


จากประสบการณ์การใช้ยาสีฟันสมุนไพรดังกล่าวข้างต้น เราจึงขอแนะนำให้คุณรู้จักกับยาสีฟัน CocoMint ที่เกิดแรงบันดาลใจจากความคิด “หายาสีฟันสมุนไพรถูกใจได้ยากเหลือเกิน เปลี่ยนมากี่ยี่ห้อก็ยังไม่เจอที่ชอบใจซักที ไม่เคยซื้อซ้ำได้ แล้วถ้าหายาสีฟันที่ถูกใจไม่ได้จริงๆ ทำไมเราไม่ทำยาสีฟันดีๆ ออกมาใช้เสียเองล่ะ ทำยาสีฟันที่มีประสิทธิภาพที่ใช่ และมีรสชาติที่ดีออกมาใช้และแบ่งปันคนรอบข้าง”


ยาสีฟัน CocoMint มีจุดเด่นคือ เป็นยาสีฟันสูตรที่ดึงเอาสรรพคุณจากสมุนไพรธรรมชาติมาผสมผสานกันอย่างสมดุล สามารถช่วยระงับกลิ่นปากได้ดีตลอดทั้งวัน แม้จะทานอาหารที่มีกลิ่นแรง ก็จะรู้สึกว่ามีกลิ่นปากลดลง อีกทั้งยังเป็นยาสีฟันสูตรสมุนไพรที่มีรสชาติอร่อย คือมีกลิ่นมะพร้าวและมินต์ให้ความรู้สึกหอม เย็น สดชื่น แต่อ่อนโยน ไม่ทำร้ายช่องปาก ไม่ทำให้ปากชา ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอก แม้แต่คนที่แพ้ยาสีฟันก็สามารถใช้ได้


ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือเราใช้ส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค ซึ่งจะให้คุณสมบัติคล้ายๆ ทำออยพูลลิ่ง (Oil pulling) ไปในตัว หรือก็คือการใช้น้ำมันมะพร้าวบ้วนปากเพื่อดีท็อกซ์ช่องปาก โดยน้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติช่วยขจัดแบคทีเรีย และยังมีส่วนผสมของอัลฟัลฟ่า ที่มีคุณสมบัติเป็นฟลูออไรด์และแคลเซียมตามธรรมชาติ อีกทั้งมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อ ดูแลรักษาแผลในปาก


นอกจากนี้เรายังใช้สมุนไพรที่มีสรรพคุณดูแลช่องปากให้มีสุขภาพดี อย่างชะเอมเทศ กานพลู ใบฝรั่ง และโพรโพลิส ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดกลิ่นปาก ดูแลสุขภาพเหงือก แก้รำมะนาด แก้ปวดเหงือกและฟัน ลดคราบหินปูน อีกทั้งยังช่วยรักษาสมดุลช่องปาก รักษาอาการอักเสบได้อีกด้วย


นอกเหนือจากส่วนผสมสำคัญที่ช่วยช่วยระงับกลิ่นปากและดูแลสุขภาพช่องปากแล้ว ยาสีฟัน CocoMint ยังมีส่วนผสมของเปปเปอร์มินต์ ที่ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น ไม่ต้องเสียความมั่นใจ ให้เรื่องกลิ่นปากกลายเป็นเรื่องเล็ก และยังช่วยลดอาการเสียวฟัน และอาการเหงือกอักเสบอย่างเห็นผล


ต้องลองใช้แล้วคุณจะได้รู้ว่า CocoMint เป็นยาสีฟันสูตรสมุนไพรที่ดูแลสุขภาพช่องปากแบบองค์รวม ให้ความรู้สึกแตกต่างจากยาสีฟันสมุนไพรแบบเดิมที่คุณเคยใช้ ยาสีฟัน CocoMint เป็นสูตรสมุนไพรที่ใครๆ ก็ใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่แพ้ง่าย ผู้สูงอายุ และเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป เนื่องจากเป็นยาสีฟันสูตรอ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพของสมุนไพร และมีรสชาติอร่อย มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การเลือกยาสีฟันที่ดูแลเหงือกและฟันให้สะอาด และรักษาช่องปากให้มีความชุ่มชื้น จะทำให้เหงือกและฟันมีสุขภาพดี สามารถอยู่กับเราได้ไปนานๆ


สอบถาม/สั่งซื้อ ยาสีฟันโคโคมินต์
FB : @cocomint.toothpaste
Line : @979vqrfl
IG : cocomint.toothpaste
Shopee : cocomint.toothpaste
ใบอนุญาตเลขที่ : 73-16400025144

Facebook : https://www.facebook.com/cocomint.toothpaste/ Instagram : https://www.instagram.com/cocomint_toothpaste/?utm_medium=copy_link