ถูกใจคนรักต้นไม้! “Cher’Ba Plant Food” อาหารเสริมต้นไม้ เพื่อต้นไม้ที่คุณรักได้เติบโตอย่างแข็งแรง สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้เลย

        การปลูกต้นไม้ เลี้ยงต้นไม้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนรุ่นใหม่ และคนที่รักต้นไม้ทำเมื่อยามว่าง การได้มองต้นไม้ที่เรารัก ประคบประหงมอย่างดีเติบโตอย่างสวยงามทำให้รู้สึกสุขใจอย่างบอกไม่ถูก จะบำรุงต้นไม้ให้ดีแค่การรดน้ำเติมปุ๋ยเพียงอย่างเดียวคงไม่พอ เพื่อให้ต้นไม้เติบโตแข็งแรงสวยงามมากขึ้น วันนี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่คนรักต้นไม้ไม่ควรพลาด “Cher’Ba Plant Food” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับต้นไม้ ด้วยนวัตกรรมพิเศษของ “เฌอ’บา” Micro Capsulated Innovation นวัตกรรมที่จะช่วยย่อขนาดโมเลกุลของสาร ทำให้สารอาหารสามารถลำเลียงไปได้ครบทุกส่วนของต้นไม้ได้ง่ายมากขึ้น ช่วยให้ต้นไม้เติบโตได้ไว แข็งแรง ออกดอก ออกผลอย่างสวยงาม

        “Cher’Ba Plant Food” ใช้งานง่าย สะดวก ประหยัดเวลา ใช้ได้กับพืชทุกชนิด ฉีดพ่นให้กับต้นไม้วันละ 1 ครั้ง เป็นสารอาหารให้กับต้นไม้ได้ทันที ช่วยให้ดูดซึมและลำเลียงอาหารง่ายขึ้น เร่งการเติบโต ผลิดอกออกผล แตกใบไว ปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง

        และหากท่านประสบปัญหาแมลงศัตรูพืชกวนใจ ทาง “เฌอ’บา” มีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์มาแนะนำสำหรับคนรักต้นไม้ที่ไม่อยากให้แมลงเข้ามาทำร้ายต้นไม้ที่คุณรัก “Cher’Ba Plant Wax” เคลือบผิวต้นไม้ ห่างไกลแมลงศัตรูพืช ปกป้องไม่ให้ต้นไม้ที่คุณรักถูกรบกวน ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก “เฌอ’บา” ด้วย Vitamin E ที่สกัดจากธรรมชาติ ฉีดพ่นเคลือบผิวต้นไม้ให้ทั่วเพื่อปกป้องต้นไม้ที่คุณรักจากศัตรูพืช ทำให้ไข่แมลงฝ่อ และนอกจากนี้ยังบำรุงผิวของต้นไม้ให้สวยเงางามอีกด้วย ใช้ได้กับพืชทุกชนิด ยกเว้นตระกูลกุหลาบ

        สองผลิตภัณฑ์ที่คนรักต้นไม้ต้องซื้อต้องจัดกันแล้ว ใช้งานง่ายแค่ฉีดพ่นใส่ต้นไม้ของคุณวันละครั้ง ปลอดภัยทั้งคนและสัตว์ บำรุงต้นไม้ของคุณด้วย “Cher’Ba Plant Food” เติบโตดี เติบโตสวย สารอาหารเน้น ๆ ต้นไม้อิ่ม แตกใบงาม เร่งผลผลิต แข็งแรงสมบูรณ์ และอย่าลืมปกป้องต้นไม้ของคุณจากศัตรูตัวฉกาจอย่างแมลงศัตรูพืช ด้วยผลิตภัณฑ์ “Cher’Ba Plant Food” เคลือบผิวต้นไม้ ปกป้องจากแมลงตัวร้าย บำรุงให้ผิวต้นไม้สวยงาม

        สามารถซื้อทั้งสองผลิตภัณฑ์ได้ตามร้านขายอุปกรณ์ปลูกต้นไม้ชั้นนำต่าง ๆ และหาซื้อได้ที่ Homepro ทุกสาขาทั่วประเทศ หากท่านไม่สะดวก ยุคโควิดต้องระวังตัว ออกไปข้างนอกคงไม่ปลอดภัย สั่งออนไลน์ได้ผ่าน Shopee, Lazada, Line และผ่านเพจ Facebook นอกจากนี้ท่านยังสามารถติดตามข่าวสารความรู้เกี่ยวกับการดูแลต้นไม้ได้ผ่านเว็บไซต์และเพจของ “เฌอ’บา” นอกจากความรู้แล้วยังมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ และโค้ดส่วนลดอีกมากมาย ติดตามเพื่อรับข่าวสารและโปรคุ้ม ๆ ซื้อสินค้าในราคาที่ถูกสุด ๆ ต้นไม้สวย ประหยัดเงิน ได้ความรู้ 3 in 1 ไปเลย! สนใจสั่งซื้อสินค้าสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ช่องทางด้านล่าง “Cher’Ba” ผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักต้นไม้โดยเฉพาะ ปกป้องต้นไม้และบำรุงให้สวยงาม เลือก “Cher’Ba”


ช่องทางติดต่อและสั่งซื้อ
Tel: 098 965 6559
Facebook: cherbaplantfood
IG: cherba.plantfood
Line: @cherba.plantfood
Website: www.cherbaplantfood.com
Shopee: Cher'Ba Plant Food
Lazada: Cher'Ba Plant Food

Facebook : https://www.facebook.com/cherbaplantfood Instagram : https://www.instagram.com/cherba.plantfood/?hl=th