Philips AUT2015 เครื่องกรองน้ำ 2 ระบบ ครบทั้งการดื่มและใช้ในเวลาเดียวกัน ให้การกรองน้ำที่บริสุทธิ์กว่า 99.99%

       เพราะ "น้ำ" เป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับมนุษย์เรา หากร่างกายขาดน้ำก็จะส่งผลให้ระบบต่างๆ ภายในทำงานได้อย่างไม่เต็มที่ และที่สำคัญต้องเป็นน้ำสะอาดบริสุทธิ์ ซึ่งแน่นอนว่าหลายบ้านหันมาซื้อน้ำเป็นขวดบริโภคแทน แต่หากในระยะยาวแล้วดูเหมือนว่าการบริโภคน้ำขวดจะเป็นการเพิ่มพลาสติกอย่างมหาศาลให้กับโลกของเรา คงจะดีกว่าหากสามารถผลิตน้ำที่มั่นใจได้ว่าสะอาดและบริสุทธิ์อย่างแท้จริงได้เองที่บ้าน และเป็นอีกทางที่สามารถช่วยลดการใช้พลาสติก อีกทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้อีกด้วย

       Philips AUT2015 เครื่องกรองน้ำ ที่เพิ่มความสะดวกในการดื่มน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์ มาในดีไซน์สวย มีความทันสมัย มาพร้อมระบบการกรอง 2 โหมด สามารถกรองได้อย่างละเอียด ช่วยขจัดแบคทีเรีย โลหะหนัก คลอรีน รวมถึงสารอินทรีย์อนุภาคเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องเจาะผนังแขวน เหมาะสำหรับติดตั้งบนอ่างเคาน์เตอร์หลากรูปแบบ พร้อมให้คุณได้ดื่มน้ำที่มีรสชาติดี สะอาดบริสุทธิ์ได้ในทุก ๆ วัน ซึ่งมาในโหมดการกรองแบบคู่ เพื่อให้การกรองที่บริสุทธิ์ และการใช้น้ำสำหรับความต้องการที่แตกต่างกัน เครื่องกรองมาพร้อมกับตัวกรอง PP และตัวกรองคาร์บอน​ ช่วยลดทราย สนิม ช่วยลดคลอรีน คู่กับตัวกรอง RO ซึ่งแทบจะกำจัดฝุ่นละอองความขุ่นแบคทีเรียไวรัสและแม้แต่สิ่งปนเปื้อนที่ละลายได้โดยมีขนาดเล็กถึง 0.0001 μm นอกจากนี้โหมดการกรองแบบคู่ยังให้น้ำบริสุทธิ์สำหรับดื่มโดยตรงและกรองน้ำสำหรับล้างอาหารหรือต้ม

Philips AUT2015 การกรองที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำบริสุทธิ์

  • แผ่นกรองผสม ตัวกรอง PP และตัวกรองคาร์บอนไว้ในหนึ่งเดียว เมื่อใช้ร่วมกับตัวกรองรีเวอร์สออสโมซิสระบบการกรองทั้งหมดจะกำจัดโลหะหนักแบคทีเรียสารอินทรีย์ตะกอนที่มีขนาดเล็กถึง 0.0001 ไมครอน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • การออกแบบที่ไม่มีถังเก็บน้ำช่วยให้มั่นใจได้ว่าน้ำทุกหยดจะได้รับการกรองใหม่

มาพร้อมการออกแบบที่พิถีพิถันเพื่อความสะดวกของคุณ

  • โหมดก๊อกน้ำ 2 หัว : ฝั่งแรกจะเป็นน้ำกรองแบบบริสุทธิ์ สามารถนำมาดื่มและทำอาหาร ส่วนอีกฝั่งหนึ่งจะเป็นโหมดน้ำกรองใช้สำหรับล้างผัก ล้างภาชนะทั่วไปได้
  • มีระบบแจ้งเตือนอายุการใช้งานของตัวกรอง
  • การเปลี่ยนไส้กรองสามารถทำได้ง่ายๆสามารถซื้อมาเปลี่ยนเองได้
  • การออกแบบที่บางและกะทัดรัดเข้ากับพื้นที่ใต้อ่างได้อย่างง่ายดาย
  • สไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย

       เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับครอบครัวยุคใหม่ เพราะช่วยทำให้มั่นใจว่าได้บริโภคน้ำที่บริสุทธิ์ในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพดี ไร้ซึ่งสิ่งตกค้างจากสิ่งสกปรกต่างๆ อีกทั้งช่วยให้ชีวิตสะดวกสบาย ไม่ต้องแบกแพ็คน้ำหนักๆ เข้าบ้านอีกต่อไป แถมยังมาในดีไซน์ที่สวยหรูดูดี ออกแบบตัวเครื่องมาได้เพรียวบางไม่เปลืองพื้นที่ภายในบ้าน บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน

หากสนใจสินค้าของ Philips Water สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์และสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook Page : Philips Water Thailand
Shopee : Philipswater_TH
Lazada : Philips Water
รวมถึงช่องทางออนไลน์ของ Homepro และ Boonthavorn หรือหากใครสนใจอยากดูสินค้าตัวจริงสามารถเข้าไปดูได้ที่ Homepro สาขาใกล้บ้านคุณได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/philipswaterth/