“เครื่องดูดไรฝุ่น DEERMA CM800” ตัวช่วยกำจัดไรฝุ่นและสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก ตอบโจทย์ให้บ้านของคุณสะอาด ปลอดภัย ห่างไกลภูมิแพ้

       การทำความสะอาดบ้านส่วนใหญ่หลายบ้านมักสนใจแต่บริเวณบ้าน แต่อาจจะลืมไปว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ทุกวันก็มีฝุ่นหรือสิ่งสกปรกซุกซ่อนอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นโซฟา เบาะนั่ง หรือโดยเฉพาะที่นอนของเราที่ทั้งใหญ่ทั้งหนัก จะยกไปซักหรือตากแดดบ่อย ๆ ก็ค่อนข้างลำบาก แต่หากจะปล่อยทิ้งไว้ไม่ทำความสะอาดเลยก็ไม่น่าจะใช่เรื่องที่ดี เพราะจะทำให้สิ่งสกปรกสะสมฝังแน่นจนเต็มไปด้วย "ไรฝุ่น" ที่รู้กันดีว่าเป็นสารก่อภูมิแพ้ชั้นดี วันนี้จึงอยากแนะนำสำหรับไอเท็มช่วยกำจัดไรฝุ่นที่แสนสะดวกสบาย ซึ่งสิ่งนั้นก็คือการใช้เครื่องดูดไรฝุ่นนั่นเอง วันนี้จึงอยากมาแนะนำไอเท็มที่ควรมีติดบ้าน ในราคาที่ย่อมเยา รับรองว่าปลอดภัยห่างไกลภูมิแพ้แน่นอน

       เครื่องดูดไรฝุ่น DEERMA CM800 ที่ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย โดยใช้การฆ่าเชื้อด้วยแสง UV สามารถกำจัดไรฝุ่นได้สูงสุด 99.9% พร้อมแผ่นกรอง HEPA ช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อาจเป็นอันตราย และไรฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทำความสะอาดได้แม้กระทั่ง เศษผม ขนสัตว์ รวมไปถึงเศษฝุ่นขนาดเล็กตามเตียง หมอน โซฟา หรือพรม และด้วยด้ามจับที่ถูกออกแบบให้ถือได้อย่างสบายมือ ทำให้สะดวกต่อการใช้งานและเคลื่อนไหวไปยังจุดที่ต้องการทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

คุณสมบัติของ เครื่องดูดไรฝุ่น DEERMA CM800 มีดังนี้

  • พลังดูด 13000 PA การสั่นสะเทือนสูง 8000 ครั้ง / นาที
    ทำให้กำจัดไรฝุ่นได้อย่างล้ำลึก สามารถดูดไรฝุ่นแม้ฝังลึกในตัวที่นอนหรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • กำจัดไรฝุ่นด้วยแสง UV ได้ถึง 99.9%
    ที่ปล่อยแสง UV สามารถฆ่าและลดอัตราการเกิดของเชื้อโรค ไรฝุ่นหรือเพลี้ย ได้อย่างหมดจด
  • หยุดการเกิดเชื้อโรค ไรฝุ่น ด้วยความร้อน 50 องศา
    การใช้ความร้อน จะช่วยให้สามารถทำความสะอาดผ่านผ้าปูที่นอนหรือโซฟาได้โดยไม่จำเป็นต้องถอดออกมาซักให้เสียเวลาและสามารถฆ่าเชื้อได้แบบเดียวกับไฟ UV
  • ตัวกรองหลายชั้น ที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเล็กหรือละเอียด ก็ดูดได้สบาย
    ตัวกรองจะให้แรงลมจากการดูดแบบเกลียว + แรงเหวี่ยง ผ่านแผ่นกรอง HEPA ที่สามารถกรองได้ทั้งเชื้อโรค ฝุ่น ไรฝุ่น และสามารถทำการแยกอากาศออกจากฝุ่นได้ในขณะที่ทำงานอยู่
  • มีระบบป้องกันความปลอดภัย
    เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายในขณะใช้งาน เมื่อคุณหงายขึ้น ระบบจะทำการปิดไฟ UV อัตโนมัติเพื่อป้องกันการสัมผัสหรือไปโดนไฟ UV แบบโดยตรง

       บอกได้เลยว่าดีขนาดนี้ไม่มีติดบ้านถือว่าพลาดมาก และที่สำคัญราคาดีมากๆ เพียงเครื่องละ 999 บาทเท่านั้น (ราคาอาจมีการขึ้นลงตามโปรโมชั่น) เชื่อว่าได้ไปไม่มีผิดหวังเพราะนอกจากจะทำให้บ้านสะอาด บรรยากาศในบ้านดีไร้ไรฝุ่นและสิ่งสกปรกแล้ว ยังเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับคนเป็นโรคภูมิแพ้และหอบหืดอีกด้วย

หากท่านใดสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook Page : Deerma Thailand
Shopee : deermaofficial_store
Lazada : Deerma

Facebook : https://www.facebook.com/DeermaThailandOfficial/