“nancy” ร้านทำเล็บเปิดใหม่ พร้อมเปิดให้บริการ 2 ธันวาคมนี้ ! ร้านที่ให้บริการเสริมความงามแบบครบวงจร เพราะความสวยรอไม่ได้

     อีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังมาแรงในตอนนี้นั่นก็คือ ธุรกิจทำเล็บ และสปาเล็บ .. ต้องบอกเลยว่าการดูแลตัวเองนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะความสวยความงามนั้นไม่ใช่แค่เพียงการแต่งหน้าแต่งตัวเท่านั้น แต่ก็ยังรวมไปถึงการดูแลสุขภาพเล็บมือ เล็บเท้า รวมถึงขนหน้าแข้งอีกด้วย ดังนั้นปัจจุบันจึงทำให้หลายๆ ท่านหันมาดูแลเล็บมือเล็บเท้าให้ดูดี สะอาดอยู่เสมอ แต่บางครั้งการดูแลสิ่งเหล่านี้ทำให้หลายๆท่านเลือกใช้บริการธุรกิจดูแลเล็บ เนื่องจากไม่มีเวลาในการดูแล และอีกทั้งธุรกิจบริการดูแลเล็บ ยังสามารถดูแลความสะอาดให้อย่างดีอีกด้วย หากจะไม่แนะนำร้าน nancy บริการทำเล็บมือ เล็บเท้า และสปาครบครัน ก็ไม่ได้ ซึ่งทางร้านกำลังจะเปิดตัวและให้บริการลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม นี้ !

     ร้าน nancy ร้านที่บริการความสวยความงามของเล็บ และสปา ทางร้านมีแรงบันดาลใจในการเปิดให้บริการเพื่อสะท้อนตัวตนของเจ้าของธุรกิจซึ่งก็คือ คุณกอล์ฟ และคุณแนน โดยอยากนำเสนอตัวตนผ่านทางร้าน nancy โดยมีคอนเซปต์คือ Sheer, Sleek และ Splendid
        ✓ Sheer คือ ความเรียบง่ายตรงไปตรงมา ไม่เวิ่นเว้อ เข้าประเด็น ชัดเจน หนักแน่น
        ✓ Sleek คือ ความลื่นไหล โฉบเฉี่ยว เซ็กซี่ แพรวพราว
        ✓ Splendid คือ ความยอดเยี่ยม ความหรูหรา ความมีระดับ
ให้คุณลูกค้าได้จดจำร้าน nancy ในรูปแบบของ Slogan ว่า “Splendor Nail Salon”

     โดยทางร้าน nancy จะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ธันวาคม 2564 นี้ โดยแบรนด์อยู่ ใน The Mall Lifestore ท่าพระ ชั้น 3 บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด เพราะที่นี้เลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพให้กับคุณลูกค้า โดยตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาทาเล็บที่ทางร้านนำมาใช้นั้น เป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาทาเล็บแบบพรีเมียม จากแบรนด์ Dgel จากประเทศเกาหลี, แบรนด์ OPI และ Artistic จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ต่อเล็บแบรนด์ Artistic จากประเทศสหรัฐอเมริกา มากไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์สปา แบรนด์ Jo Malone จากประเทศอังกฤษ, แบรนด์ OPI จากประเทศสหรัฐอเมริกา และแบรนด์ Footlogix จากประเทศแคนาดา

     บอกเลยว่าคุณลูกค้าต้องประทับใจอย่างแน่นอน ทางร้านยังมีทีมช่างที่มีประสบการณ์ และการให้บริการทำเล็บ ทำสปา ต่อขนตา waxing มากว่า 20 ปี เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์สูงสุดจากร้าน nancy


ช่องทางการติดต่อร้าน nancy
nancy The Mall Lifestore ท่าพระ ชั้น 3
Tel. 0625192900, 0815559983
Facebook: nancy Nail Salon
Line : @nancynailsalon
IG: nancynailsalon_th
Email: support@nanseenail.com

Facebook : https://www.facebook.com/nancynailsalon Instagram : https://www.instagram.com/nancynailsalon_th/