ขนมจีบสูตรเด็ดจากแต้จิ๋ว ขนมจีบอาเหลียง ทรงวาด

ขนมจีบอาเหลียง สูตรลับจากเมืองจีน พร้อมส่งต่อความอร่อยจากหน้าร้านถึงมือลูกค้าให้แล้วทั้งในรูปแบบซื้อหน้าร้าน และแบบเดลิเวอรี่ ถึงแม้ร้านจะอยู่ไกล ก็สามารถรับความอร่อยได้แบบไม่อั้น


ขนมจีบอาเหลียง คือความอร่อยที่อยู่เคียงคู่ท่าน้ำราชวงศ์ ถนนทรงวาด ใกล้ๆ กับสำเพ็ง-เยาวราชของกรุงเทพมหานคร หากใครที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง สามารถมารับความอร่อยของขนมจีบร้อนๆ มีพร้อมเสิร์ฟให้ถึงมือจากร้านโดยตรง แต่ใครที่ไม่สามารถมาที่ร้านได้ ก็ยังรับความอร่อยนี้โดยผ่านการสั่งเดลิเวอรี่ได้เช่นกัน


ด้วยสูตรจากอาเหล่ากงที่มาจากเมืองจีน คิดค้นสูตรขนมจีบขาย ความพิเศษอยู่ตรงสูตรลับที่เป็นสูตรแต้จิ๋วแบบโบราณแท้ๆ หากินได้ยากในปัจจุบัน ความอร่อยที่ถูกส่งมายังรุ่นต่อรุ่น จึงรับประกันได้ว่าความอร่อยของขนมจีนนั้นจะยังคงเหมือนวันแรกที่เริ่มขาย
เราจึงอยากส่งต่อความอร่อยที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปีนี้ สู่ลูกค้าทุกท่าน ในรสชาติที่ดั้งเดิม มีขนาดพอดีคำ มีเอกลักษณ์ และราคาย่อมเยา พร้อมส่งเมนูขนมจีบตัวเด็ด 2 เมนู คือเมนูซิกเนเจอร์อย่างขนมจีบไส้หมู ราคาเพียงลูกละ 3 บาท และขนมจีบไส้กุ้ง ราคาเพียงลูกละ 5 บาทเท่านั้น


ไม่เพียงเท่านี้ ขนมจีบจากอาเหลียง ยังเสิร์ฟเคียงคู่กับน้ำจิ้มถึง 3 อย่าง ฉิกโช่ว (ซอสเปรี้ยว) พริกหวาน และกระเทียมเจียวหอมๆ บอกเลยว่าจะจิ้มกับตัวไหนก็อร่อย
โดยการรับความอร่อยที่ส่งผ่านรูปแบบเดลิเวอรี่นั้น จะเป็นเมนูขนมจีบแบบแช่แข็ง โดยขนมจีบไส้หมู 1 แพ็ค 30 ลูก จะมีราคา 90 บาท ขนมจีบกุ้ง 1 แพ็ค 30 ลูก ราคา 150 บาท หรือหากต้องการแบบผสม ขนมจีบผสมไส้หมูและกุ้ง 1 แพ็ค อย่างละ 15 ลูก ก็ราคาเพียง 120 บาท


พิเศษมากไปกว่านั้น ทางร้านยังมีการลดค่าจัดส่งเดลิเวอรี่ เฉพาะแบบแช่แข็ง ทั่วกรุงเทพฯ และนนทบุรี จาก 80 บาท เหลือเพียง 60 บาทเท่านั้น พิเศษยิ่งกว่า เมื่อสั่ง 5 แพ็ค ลดค่าส่งเหลือ 30 บาท หากใครอยากสั่งเพื่อรับความอร่อยแบบจุใจ ก็สั่ง 10 แพ็คเพื่อจัดส่งฟรีได้เลย


เชิญมาลิ้มลองความอร่อยของขนมจีบสูตรลับโบราณแต้จิ๋วแท้ๆ ที่รสชาติเป็นเอกลักษณ์ คงความดั้งเดิมจากรุ่นเหล่ากงมาจนถึงปัจจุบัน รับประกันความอร่อยที่อยู่มาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี ไม่ว่าจะมาทานที่ร้าน หรือสั่งเดลิเวอรี่ ก็ยังคงความอร่อยแบบดั้งเดิมแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม
พิกัด : ท่าน้ำราชวงศ์ ถนนทรงวาด ใกล้สำเพ็ง-เยาวราช กรุงเทพ
เวลาเปิดให้บริการ : 11.00 - 19.00 น.