สายรักสุขภาพ ใส่ใจการนอน ของมันต้องมี ! หมอนยางพาราไทยรอยัล (THAIROYAL) คุณภาพดี เกรดพรีเมี่ยม ช่วยแก้ปัญหาอาการปวดคอ บ่า ไหล่ จากการนอนได้ดี

     ในปัจจุบันการนอนนั้นถือเป็นเรื่องที่ผู้คนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นการพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าในชีวิตประจำวันแล้ว ยังมีส่วนสำคัญในการช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมร่างกาย ทำให้ร่างกายดูอ่อนกว่าวัย

     แต่ก็ยังพบเจอปัญหาทางสุขภาพหลายๆ อย่างจากการนอน เช่น อาการปวดหลัง และปวดคอ ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้หมอนที่ไม่เหมาะสมกับสรีระของร่างกาย หากในระยะยาวคุณได้รับการพักผ่อนที่ไม่มีประสิทธิภาพสะสมไปนานๆ อาจก่อให้เกิดโรคร้ายแรงต่างๆ ตามมาได้

     วันนี้เราขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ “หมอนยางพาราไทยรอยัล” THAIROYALTHAILAND เป็นหมอนยางพาราที่ได้คัดสรรน้ำยางคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจากแหล่งผลิตชั้นดีของประเทศไทย โดยทุกขั้นตอนการผลิตเน้นความเป็นธรรมชาติ ห่วงใยต่อผู้ใช้งาน เริ่มจากกลิ่นหมอนที่ได้เป็นกลิ่นธรรมชาติ ไม่มีกลิ่นเคมีผสม ไม่มีสารก่อมะเร็ง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวหมอนของไทยรอยัลมีความยืดหยุ่นสูง ไม่ฉีกขาดง่าย ไม่ยุบตัว สามารถซักทำความสะอาดง่ายโดยใช้เครื่องซักผ้าปั่นได้ หมดกังวลเรื่องเชื้อโรคและความสกปรกหลังการใช้งาน เป็นคุณสมบัติเด่นเฉพาะของไทยรอยัลที่ช่วยลดการกดทับได้ดี ช่วยแก้ปัญหาการปวดคอ บ่า ไหล่ และแก้ปัญหาการนอนกรนได้ดี เห็นผลจริง

     นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีนวัตกรรมในการผลิตหมอนยางพารา แบบระบบเท HANDMADE ทำให้คงสภาพคุณภาพน้ำยางได้ดีกว่า ระบบการผลิตแบบอื่น เป็นคุณสมบัติเฉพาะของหมอนยางพารา THAIROYAL ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์หมอนยางพาราแท้คุณภาพ THAIROYAL และ มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์หมอนยางพาราทั่วไปในท้องตลาด ผู้ใช้จริงเท่านั้นที่จะรู้ความต่างของแท้และของเทียม แตกต่างจาก หมอนยางพาราทั่วไปแน่นอน

ติดต่อสั่งซื้อสอบถามได้ที่
Telephone : 082-5194871
Website : www.thairoyallatex.com/
Line : @thairoyallatex
https ://lin.ee/tFHYFgd
Facebook : Thairoyal Thailand หมอนพาราไทยรอยัล หมอนยางพาราแท้ คุณภาพ thairoyallatex
https://www.facebook.com/nagathaiplus9009/
Tiktok : thairoyalthailand
https://vt.tiktok.com/ZSe6QMFj4/
Youtube : THAIROYAL THAILAND
https://youtu.be/7glKh_kGkxY
WeChat : nagathaipluspemilin
https://u.wechat.com/IM_8BpHWvt14xJEHv-5Ew5g

Facebook : https://www.facebook.com/nagathaiplus9009/