ภาษาอังกฤษสำหรับการสื่อสาร และหลักสูตรการสัมภาษณ์งานแบบมือโปร ต้องสถาบัน "FAPH English" กับครูก้อย

     คงปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายๆ คนต้องเคยเรียน “ภาษาอังกฤษ” เพราะวิชาภาษาอังกฤษนั้นถูกบรรจุอยู่ในหลักสูตรของการศึกษาไทย ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันภาษาอังกฤษเป็นอีกหนึ่งภาษาที่คนไทยต้องเรียนรู้ ให้คุ้นชิน ด้วยความที่ “ภาษาอังกฤษ” ไม่ได้ถูกจัดให้เป็นภาษาหลักของคนไทย จึงทำให้บางคนไม่เข้าใจ ไม่ชอบ เขินอายไม่กล้าที่จะพูด ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากคุณได้ลองเรียนภาษาอังกฤษกับสถาบัน “FAPH English สอนภาษาอังกฤษและบุคลิกภาพเพื่อวัยทำงาน” ที่นี่แตกต่างจากสถาบันอื่นๆ เพราะสถาบัน FAPH English นอกจากเป็นสถาบันสอนภาษาแล้วก็ยังมีคอร์สพัฒนาบุคลิกภาพอีกด้วย เหมาะกับวัยทำงานที่ต้องการพัฒนาทั้ง hard skills และ soft skills โดยครูก้อย พิชญ์สินี ไวยากรณ์วิลาศ

ประวัติความเป็นมาของสถาบัน FAPH English
     ครูก้อย พิชญ์สินี ไวยากรณ์วิลาศ ผู้ก่อตั้ง FAPH English สอนภาษาอังกฤษและบุคลิกภาพเพื่อวัยทำงาน มีประสบการณ์สอนภาษาอังกฤษ บุคลิกภาพ ในสายการบินมาก่อน และเป็นอาจารย์พิเศษสอนวิชา Human resource management และเป็นวิทยากรพูดเกี่ยวกับการเตรียมตัวสัมภาษณ์งานสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัย ในประเทศไทย
     ต้องบอกเลยว่าครูก้อยนั้นมีประสบการณ์ในงานสายการบิน และงานบริการกว่า 10 ปี โดยปฏิบัติหน้าที่เป็นหัวหน้าลูกเรือสายการบินและครูฝึกด้านความปลอดภัยของเครื่องบินแบบแอร์บัสมาก่อน (purser และ cabin safety instructor) จบการศึกษาปริญญาโทด้านการบริหารและจัดการด้านการโรงแรมและท่องเที่ยวจาก IMI university centre ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยใช้ภาษาอังกฤษ เยอรมัน และฝรั่งเศสในการสื่อสารในชีวิตการเรียนการทำงาน และได้มาเรียนต่อเพิ่มด้านจิตวิทยาพัฒนาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงถนัดเรื่องของการเทรนนิ่ง สอนทั้งภาษาอังกฤษและบุคลิกภาพ และโดยเฉพาะการเตรียมตัวสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ โดยมี success rate 100%
     ครูก้อยจึงตัดสินใจเปิดสถาบัน FAPH English สถาบันสอนภาษา ติวสัมภาษณ์งานและบุคลิกภาพ ติวเตรียมแอร์-สจ๊วต แห่งแรก แห่งเดียวในประเทศไทยที่เน้นสิ่งแวดล้อมการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษอย่างเต็มรูปแบบ (All English environment) ที่รวบรวมครูที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการสอนตามคอร์สนั้นๆโดยเฉพาะ เช่นหากเป็นการสัมภาษณ์งานของสายการบิน ทีมครูก็จะมาจากสายการบินนั้นๆในระดับหัวหน้าลูกเรือขึ้นไป เพื่อจะสามารถแนะนำนักเรียนได้อย่างตรงจุด ปัจจุบันมีบริษัทที่เป็น partnership และลูกค้ากว่า 10 องค์กร ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย และบริษัทที่ให้ความไว้วางใจในการเรียนการสอนของโรงเรียน

หลักสูตรที่สถาบันเปิดสอน
     โดยโปรแกรมหลักที่ทางสถาบันอยากจะแนะนำก็คือ
1.Speak English with confidence เป็นคอร์สสนทนาภาษาอังกฤษที่เน้นการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ทุกคลาสจะเน้น การออกเสียงให้ใกล้เคียงเจ้าของภาษามากที่สุด การฟัง พูด อ่าน เขียน ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของนักเรียนแต่ละคน เพื่อให้นักเรียนได้ไปใช้ต่อในชีวิตประจำวันได้จริง
2. The interview course คอร์สเตรียมสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษเป็นคอร์สยอดฮิตอีกคอร์สของโรงเรียนที่ได้ success rate 100% เหมาะกับนักเรียนที่ต้องการเตรียมตัวสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ ซึ่งทางทีมครู customize แต่ละสาขาอาชีพให้เลย มีการแก้ไขทำ resume ใหม่ให้เหมาะกับสายอาชีพ ทำ personal SWOT analysis และ company SWOT analysis วิเคราะห์ตัวผู้สมัครกับองค์กรที่สมัครให้ผู้สมัครมีความโดดเด่น ดึงจุดแข็งของตัวผู้สมัครออกมาในการสัมภาษณ์ผ่านการสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพที่สุด
และยังมีคอร์สอื่นๆให้คุณได้เลือก

1. เพื่อการสอบเข้าทำงาน หรือมหาวิทยาลัย TOEIC TOEFL IBT/ITP IELTS DUOLINGO
: เพื่อให้นักเรียนพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างก้าวกระโดด เตรียมตัวพร้อมในการสอบเพื่อศึกษาต่อทั้งในและต่างประเทศ อัพเงินเดือน และเลื่อนตำแหน่งงาน
2. เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารเชิงธุรกิจโดยเฉพาะ English for business communication
: เปิดเทรนนิ่งพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษในที่ทำงาน การพรีเซ็นท์งาน การประชุมแบบมืออาชีพ
3. เพื่อเตรียมสอบสัมภาษณ์แอร์-สจ๊วต FA Prep course
: พัฒนาบุคลิกภาพ เทรนเป็นแอร์หรือสจ๊วต ผ่านการสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจและเป็นธรรมชาติ

โดยสามารถนัด Pre-Screen วัดระดับภาษาหรือทดลองเรียนฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย! การันตีจากลูกศิษย์หลายๆท่านที่เคยเรียนกับครูก้อย ที่ประสบความสำเร็จจากการนำเทคนิคการสอนของครูก้อยไปใช้ได้จริง!


สอบถามคอร์สเรียนเพิ่มเติม
Tel. 064-145-6615
Facebook Fanpage : FAPH English สอนภาษาอังกฤษและบุคลิกภาพเพื่อวัยทำงาน
Line@ : @FAPH.BKK (มี@)
หรือคลิก http://bit.ly/2TBtEzc

Facebook : https://free.facebook.com/FAPHEnglish?_rdc=1&_rdr