“สถานีนมเยิ้ม” แฟรนไชส์มาแรง ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี

       ด้วยเศรษฐกิจอย่างในปัจจุบันนี้ หากจะให้เริ่มลองผิดลองถูกเพื่อเริ่มต้นธุรกิจเอง ก็คงต้องเจ็บตัวไปอีกเยอะ การทำธุรกิจแฟรนไชส์ก็เป็นอีกทางที่น่าสนใจและถือว่าเริ่มต้นได้ง่ายๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากลงทุน
และหากพูดถึงธุรกิจที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่ผู้ประกอบการหลายๆ ท่านต่างผลิตสินค้าที่แปลกใหม่ออกมาเพื่อให้มีความแตกต่างและเป็นทางเลือกใหม่ๆให้ผู้บริโภคอยู่เรื่อยๆ หนึ่งในนั้นก็คือ ร้านนมและขนมปัง แต่ร้านนี้จะมีความพิเศษและน่าลงทุนยังไง ไปดูกัน

       “สถานีนมเยิ้ม” ร้านเครื่องดื่มนมเยิ้ม นมเหนียวสไตล์ไทย และขนมปังนึ่งไส้เยิ้ม ที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์โควิด19 ระลอก2 ซึ่งสำหรับธุรกิจอื่นๆ อาจจะกำลังฝืดเคือง แต่สถานีนมเยิ้ม กลับเป็นกระแสนิยมของลูกค้าได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ด้วยรสชาติอันกลมกล่อม หอมอร่อย มาในราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาทต่อแก้ว ทำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย ทั้งลูกค้ากลุ่มเล็ก-ใหญ่ก็สามารถจับต้องได้ บอกเลยว่าใครได้ลองทาน ต้องได้เป็นลูกค้าประจำทุกรายอย่างแน่นอน

       โดยสำหรับแฟรนไชส์สถานีนมเยิ้ม เปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เป็นเจ้าของธุรกิจในราคาเริ่มต้นเพียง 46,000 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าใช้เงินลงทุนต่ำมาก แต่ได้กำไร 80% จากยอดขาย และสามารถคืนทุนไวภายใน 1 เดือน สำหรับค่าแฟรนไชส์คือซื้อครั้งเดียวจบ ไม่มีเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน / รายปี แต่ทั้งนี้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์จะต้องสั่งวัตถุดิบหลักๆ จากเจ้าของแฟรนไชส์ เช่น แก้ว, ขนมปัง, ฟิล์มบรรจุภาชนะ เป็นต้น เพื่อคงคุณภาพและรสชาติตามมาตรฐานของแบรนด์ที่วางเอาไว้

       เนื่องจากทางแบรนด์มีทั้งเมนูน้ำและไส้ขนมปังหลากหลายรสชาติ ไม่ต้องกังวลว่าจะขายไม่ได้ เพราะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งด้วยเมนูที่ทานง่ายเลยทำให้เลือกทำเลที่มีผู้คนสัญจรผ่านไปผ่านมาได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ฟู้ดคอร์ท สำนักงาน ออฟฟิศ ตลาดนัด สถานศึกษา เป็นต้น ซึ่งธุรกิจสถานีนมเยิ้มก็เป็นอีกทางเลือกที่สามารถสร้างรายได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
เบอร์ติดต่อ: 061-5166622, 064-9462619
Facebook Page: satarneenomyerm

Facebook : https://www.facebook.com/satarneenomyerm/