พบขบวนสินค้า ดูแลผิวสำหรับเจ้าตัวน้อย และคุณแม่ตั้งครรภ์ แบบจัดหนักจัดเต็ม จากแบรนด์ GNST ได้ที่งาน Amarin Baby Fair @Bitec Bangna

      ความสวย ความงามนับเป็นของคู่กับกันผู้หญิงแทบจะทุกคน ใคร ๆ ก็อยากให้ตัวเองสวย อยากให้ตัวเองดูดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่มือใหม่ หรือคุณแม่มือเก๋า กับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นหลังคลอดบุตร ที่จำเป็นต้องดูแล เอาใจใส่เป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้มีผลต่อความสวย ความงามในระยะยาว 

      และก็นับเป็นโชคดีอย่างยิ่งที่ในอีกไม่นานนี้ จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ที่งาน Amarin Baby& Kids Fair ภายในงานจะมีสินค้าเกี่ยวแม่และเด็กจำนวนมาก และหนึ่งในดาวเด่นของงานที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งานนี้เท่านั้น ก็คือแบรนด์ " GNST " แบรนด์ที่จะเน้นสินค้าสำหรับเด็กอ่อน และคุณแม่ การันตีคุณภาพจากยอดขายดีอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี 

      โดยผลิตภัณฑ์ ของ GNST เป็น organic skincare จากเกาหลี ที่มีสารสกัดจากใบลูกแพร (ได้รับสิทธิบัตร) ช่วยบรรเทาอาการคัน เหมาะสำหรับเด็กเล็กที่มีผิวแพ้ง่าย รวมไปถึงผู้ใหญ่ที่เป็นผิวหนังอักเสบ (Eczema) ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ผลิตภัณฑ์ของ GNST ประกอบด้วย แชมพู โลชั่น ครีมบำรุงเฉพาะจุด และครีมกันแดด และทีขาดไม่ได้เลย ในงานจะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ “soon-to-be-mommy series” เอาใจคุณแม่ตั้งครรภ์ ช่วยบำรุงผิวป้องกันท้องลาย ซึ่งเปิดตัวที่งานนี่ที่แรกด้วย ราคาพิเศษสุด 

       GNST  ย่อมาจาก Good Night Sleep Tight ด้วย concept ที่ว่า คุณภาพการนอนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับตัวน้อย แต่ถ้าน้องมีอาการคัน ผื่นที่ผิวก็จะรบกวนการนอน GNST ช่วยบรรเทาอาการคัน ทำให้เจ้าตัวเล็กนอนหลับสบาย เมื่อคุณภาพการนอนดี ก็ทำให้สุขภาพดีตามไปด้วย  และความที่เป็นแบรนด์ที่มีการนำเข้าจากเกาหลี โดยบริษัท Market J Park บริษัทชั้นนำในเรื่องนำเข้าสินค้าเกาหลีมาจำหน่ายในประเทศไทย ทำให้เชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพของสินค้าได้เป็นอย่างดี

       ณ บูธภายในงานจะมี Skincare แบบพกพาง่าย "Make up Pal " และขนมเกาลัด ขนมทานเล่น นำเข้าจากเกาหลี แคลอรี่ต่ำ เหมาะสำหรับคุณแม่ และเด็ก ๆ อีกด้วย สินค้าหลายหลากแบบสำหรับแม่ และเด็กจะถูกนำมาจัดวางภายในบูธให้ได้เลือกสรร นอกจากนี้ สินค้ายังมีส่วนลดสูงสุดถึง 30% รวมไปถึง Promotion ของแถมมากมาย อาทิ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท รับกระเป๋า MJP Shopping bag หรือ รับบัตร Starbucks Card เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท พร้อมทั้งมี Voucher, คูปอง ให้คุณแม่มารับสินค้าตัวอย่างได้ที่บูธ เป็นต้น 

      อย่าลืม พบกันได้ที่ Bitec Bangna วันที่ 2 - 5 ธันวาคม 2564 บูธ D10 

       และสำหรับท่านที่ไม่สะดวกไปงาน ก็สามารถเลือกซื้อสินค้า GNST ได้ที่ Villa Market, Mommories, La Baby ได้เช่นกัน หรือสามารถเลือกชมสินค้าได้ที่ช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ทั้งทาง Facebook, Shopee, Lazada, Line OA จากช่องทางติดต่อที่ระบุไว้ด้านล่าง  

สินค้าทุกชนิดได้รับมาตรฐานสากล ไม่มีสารอันตรายสำหรับเด็กเล็ก

ใบอนุญาตเลขที่ :

GNST COCO BODY LOTION : 10-2-6300004497

GNST COCO CREAM : 10-2-6300003837

GNST COCO BATH & SHAMPOO : 10-2-6300003830

GNST LALA SUN CREAM : 10-2-6300027242

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook :

GNST Thailand หรือ Market J Park สินค้านำเข้าจากเกาหลี

Line : @marketjpark

Instagram : Marketjpark

Shopee and Lazada Shop : Marketjparkth

Facebook : https://web.facebook.com/GNST.thailand Instagram : https://www.instagram.com/marketjpark/