“ยูนิไลฟ์” ใส่ใจชีวิตเกษตรกร เปิดรับสมัครแฟรนไชส์ ร้านเคมีเกษตร ยูนิไลฟ์ เกษตร จี เอ พี (Unilife Kaset GAP)

ด้วยประสบการณ์กว่า 24 ปี ยูนิไลฟ์ ได้รวบรวมองค์ความรู้ในการการลดต้นทุน เพิ่มผลผลิตในการผลิตพืชนานาชนิด ตามหลักการของการทำกษตรดีที่เหมาะสม (GAP : Good Agricultural Practices )และได้มีการส่งต่อองค์ความรู้เหล่านี้สู่เกษตรกรผ่านศูนย์อบรมต่างๆ โดยทีมส่งเสริมการเกษตรที่มีความเชี่ยวชาญในทุกๆ พืช ที่พร้อมดูแลทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

บริษัท ยูนิไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดยการร่วมทุนของผู้บริหารคนไทยที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการประกอบธุรกิจทางด้านการนำเข้า การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรครบวงจร มากว่า 30 ปี จากปณิธานและความมุ่งมั่นของผู้บริหาร จึงเกิด “ธุรกิจยูนิไลฟ์” ซึ่งเป็นการรวมกัน ระหว่างเกษตรกร นักธุรกิจยูนิไลฟ์ และบริษัทฯ 3 ฟันเฟืองที่จะขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน

สำหรับใครที่สนใจ ธุรกิจแฟรนไชส์เกษตร เจ้าแรกในรูปแบบ HYBRID ซึ่งสร้างรายได้ทั้งจากการจำหน่ายหน้าร้านและจากระบบเครือข่าย มีอายุสัญญา 3 ปี ค่าแฟรนไชส์และส่วนที่เกี่ยวข้อง 220,000 บาท หากท่านไหนที่สนใจ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่างนี้ได้เลย

สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับนั้นมีมากมาย ทั้งสิทธิ์การใช้เครื่องหมายการค้า รูปแบบและคอนเซ็ปท์ของ “ร้านเคมีเกษตร ยูนิไลฟ์ เกษตร จี เอ พี (Unilife Kaset GAP)” ได้รับการออกแบบตกแต่งให้เป็นไปตามมาตรฐานของ “UNILIFE (ยูนิไลฟ์)” และได้ร่วมการฝึกอบรมการเป็นเจ้าของธุรกิจและการบริหารจัดการร้านค้า พร้อมคู่มือปฏิบัติการระบบแฟรนไชส์ ที่ช่วยให้ระบบจัดการมีประสิทธิผล มีระบบ POS ที่สามารถรายงานและวิเคราะห์ยอดขาย รวมถึงรายงานสต็อกสินค้าได้อย่างมีประสิทธิผล มีแอปพลิเคชั่น “มุมหมอพืช... แอปเดียวจบ ครบบองค์ความรู้ด้านการเกษตร” ที่จะช่วยให้เรื่องเกษตรเป็นเรื่องง่ายๆแค่ปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังจะมีระบบการตลาดที่ดี มีทีมงานลงช่วยทำตลาด ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และตรวจสอบคุณภาพตลอดสัญญา

“ร้านเคมีเกษตร ยูนิไลฟ์ เกษตร จี เอ พี (Unilife Kaset GAP)” จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะสามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ลงทุนที่กำลังมองหาธุรกิจที่มั่นคงยั่งยืน โอกาสมาถึงแล้ว กับธุรกิจที่มีมูลค่าตลาดรวมกว่าแสนล้านบาท มาร่วมกันช่วยเกษตรกร ในการที่จะลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต และก้าวสู่การเป็นเกษตรกรยุคใหม่ที่พร้อมจะส่งต่ออาชีพเกษตรกรรมสู่ลูกหลานสืบต่อไปในระยะยาว

ช่องทางการติดต่อ
ที่อยู่ : บริษัท ยูนิไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
589/30-31 อาคารเซ็นทรัลซิตี้ทาวเวอร์ 1 ถนนเทพรัตน แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์โทร : 086-788-9498
เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่ 8.30 - 17.30 น.

สมัครแฟรนไชส์ ร้านเคมีเกษตร ยูนิไลฟ์ เกษตร จี เอ พี (Unilife Kaset GAP) ติดต่อ
โทรฝ่ายขาย 094-552-2253
Line Official Account: @franzbiz (มีแอด)
ID Line : franzbiz
Website: https://franzbiz.com/franchise/unilife/