เพราะเรื่องความสะอาดของน้องหมาเป็นสิ่งสำคัญ LUCKY CARE ผู้ช่วยดูแลให้น้องหมามีสุขภาพขนและผิวพรรณที่ดี

       สำหรับสุนัข ผลิตภัณฑ์แชมพูถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก สำหรับการทำความสะอาดและช่วยให้ร่างกายหอมสดชื่น อีกทั้งช่วยลดขจัดปัญหาเรื่องขนและผิวหนังของสุนัขได้ ช่วยทำให้น้องๆ มีสุขภาพดี มีขนและร่างกายที่แลดูสะอาดตา ถูกสุขลักษณะ วันนี้จึงอยากแนะนำแชมพูสำหรับสุนัข ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก

       “LUCKY CARE” ผลิตภัณฑ์แชมพูสำหรับสุนัข จากสารสกัดธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแพ้ง่าย ช่วยทำให้ขนนุ่ม ลดอาการคัน LUCKY CARE เกิดจากทางเจ้าของนั้นเป็นผู้ที่รักสุนัขเป็นชีวิตจิตใจ จึงเกิดไอเดียที่จะผลิตแชมพูสุนัขที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ และใช้ส่วนผสมของสารเคมีให้น้อยที่สุด เพื่อปกป้องสัตว์เลี้ยง และคิดค้นสูตรที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติบางตัว เพื่อเน้นคุณสมบัติจากสารสกัดธรรมชาตินั้นอย่างแท้จริง อีกทั้งยังคงใส่สาร SLS ให้มีปริมาณที่น้อยที่สุด เพื่อป้องกันการระคายเคืองและลดอาการแพ้ง่ายของผิวหนัง

LUCKY CARE แชมพูสารสกัดจากธรรมชาติ มี 2 สูตร

  • สูตรอ่อนโยน
         มีส่วนประกอบของขมิ้น และใบบัวบก ช่วยป้องกันผิวแพ้ง่าย พร้อมเคราตินเพื่อช่วยทำให้ขนน้องหมานุ่มสวย
  • สูตรเย็น
         มีส่วนประกอบของว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สารสกัดจากใบสะระแหน่เพื่อเพิ่มความเย็นให้กับผิวหนัง ลดอาการคันและการอักเสบ พร้อมเคราตินเพื่อช่วยทำให้ขนน้องหมานุ่มสวย

       สุนัขส่วนมากมักมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหนังและเส้นขน โดยเฉพาะสายพันธุ์ที่มีขนยาวเป็นพิเศษ และยิ่งต้องเผชิญกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวในเมืองไทย จึงต้องมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวหนังและเส้นขนของน้องหมาโดยเฉพาะ ซึ่ง LUCKY CARE สามารถตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี และอยากบอกอีกว่าทั้ง 2 สูตร สุนัขที่มีผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ เพราะส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ แถมยังลดปริมาณสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองลงอีกด้วย รับรองว่าสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยวางใจได้แน่นอน

ที่อยู่ร้านค้า : จำหน่ายหน้าเพจ Lucky Care Shampoo แชมพูของคนรักสุนัข และ ร้านPet shopทั่วไป
เวลาเปิด : 08.00-22.00
Facebook Page : LUCKY CARE แชมพูสำหรับคนรักสุนัข

Facebook : https://www.facebook.com/LuckyCareShampoo/