กว่าจะมาเป็น "พรรษา" วันนี้ไม่ง่ายเลย

ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง

      Founder of Auntielucky Co.,Ltd
      Emotional Hypnotic Therapy Practitioner
      AEC Digital marketing
      COO at Meedesign95
      Astrologer

      พรรษา ผู้ที่ประสบและเผชิญ ปัญหาด้านความทุกข์ด้วยตัวเองมาทุกรูปแบบ จนได้มาเรียนรู้ทางด้านโหราศาสตร์ได้พบกับผู้คนมากมายที่กำลังประสบทุกข์ และด้วยความที่ตัวเองผ่านวิกฤตที่เลวร้ายมามากจึงเข้าใจหัวอกของคนจมทุกข์ได้ดี และตั้งแต่นั้นจึงได้ค้นคว้าศึกษาข้อมูลด้านจิตบำบัดแขนงต่างๆ ได้นำมาใช้กับตัวเองและประสบความสำเร็จได้ดีจึงอยากนำความรู้มาใช้ เพื่อช่วยเหลือคนต่อไป
      ด้วยการที่เป็นที่ปรึกษา ด้านดวงชะตา และรับฟังปัญหาเป็นเวลานาน จึงค้นพบว่า ผู้ที่มาปรึกษาส่วนใหญ่มีความทุกข์ และไม่สามารถมีวิธีกำจัดกับมันได้ บางคนดูหมอดูเวียนไปเรื่อยๆ แค่อยากระบาย บางคนโดนหลอกสูญเสียเงินไปมากมาย เอาความลับลูกค้ามาขู่ก็มี ผู้คนกลุ่มนี้มีวิธีความคิดในด้านลบปลูกฝังอยู่ในจิตใจเป็นเวลานาน บางคนเป็นโรคซึมเศร้า บางคนเป็นแต่ไม่รู้ตัว และมักจะปฏิเสธในเรื่องของการรับยา การพบจิตแพทย์จึงเป็นจุดกำเนิดของการต่อยอดเพื่อช่วยผู้คนให้มีการพัฒนาทางความคิดให้ดีขึ้น พบความสุขที่จับต้องง่าย ผ่อนคลายความวิตกกังวล รวมถึง การแนะนำให้เข้ารับการรักษาที่ถูกต้อง
      ในส่วนของด้านกิจกรรมต่อมาทางเรามีเป้าหมายการสร้างกิจกรรม เพื่อจะพัฒนาศักยภาพการใช้ชีวิต ให้เป็นพลังบวก ในช่วงที่ปัญหาต่างๆ รุมเร้า ทั้งโรคภัย ภัยพิบัติ และเศรษฐกิจ ด้วยศาสตร์ต่างๆ ในการบำบัดจิต โดยเริ่มจากกลุ่มผู้หญิง ที่เป็นแม่ลูกอ่อน แม่บ้าน ซึ่งจะมีความละเอียดอ่อนทางด้านอารมณ์ ในเรื่องของฮอร์โมนและสิ่งแวดล้อมการใช้ชีวิตที่จำกัด รวมถึงศักยภาพของครูและบุคคลากรตามองค์กรต่างๆ

      โดยมีที่ปรึกษาและผู้นำโครงการ คือ "อาจารย์ปนัดดา วิรัชนิดากุล" ท่านมีประสบการณ์การทำงาน มากมาย อาทิเช่น 

      - วิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ตามโครงการที่รับผิดชอบ และจากการรับเชิญจากหน่วยงานทางการศึกษาต่างๆ (ในขณะที่รับราชการ) วิทยากรให้ความรู้สำหรับผู้สูงอายุ
      - วิทยากรอบรมเรื่องคุณธรรมจริยธรรม ในวันแม่แห่งชาติ, วิทยากรอบรมนักเรียนระดับ ปวช./ปวส. เรื่องคุณธรรมจริยธรรม และภาวะผู้นำของวิทยาลัยอาชีวศึกษาและเป็นนักสั่งจิตบำบัด และพัฒนาศักยภาพมนุษย์แบบองค์รวม
      ถือว่าเป็นสุดยอดบรมครูด้านนี้เลย ต้องกราบขอขอบพระคุณอาจารย์ที่ให้สาได้มีโอกาสเริ่มต้นเข้ามาเป็นหนึ่งของการทำประโยชน์เพื่อสังคมด้วยค่ะ

ช่องทางติดต่อ

Gmail : Auntielucky8998@gmail.com

ID Line : Auntika8998

Facebook Fanpage : Relax บำบัดความเครียด 

Tel: 0966545647

Facebook : https://web.facebook.com/auntielucky/