เปิดตัวชุดชาดอกไม้ และชุดกาน้ำชาต้อนรับปี 2022 เริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งดีๆ กับ “ฦๅชา ชาดอกไม้ ชาผลไม้” ออร์แกนิค ไร้น้ำตาลและคาเฟอีน ดีต่อสุขภาพ!

จะมีอะไรดีไปกว่าส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยชาดอกไม้ ชาผลไม้ พร้อมชุดกาน้ำชาแบบผู้ดี๊…ผู้ดีอังกฤษ กับ “ฦๅชา ชาดอกไม้ ชาผลไม้” อร่อย ไร้น้ำตาลและคาเฟอีน ดีต่อสุขภาพ สุดยอดชาที่จะมาชวนทุกคนให้ดื่มดำไปกับกิจกรรมการดื่มชายามบ่าย และดอกไม้ที่เบ่งบานพร้อมกลิ่นหอมจากดอกไม้ ด้วยสรรพคุณแสนวิเศษของชา ที่นอกจากจะช่วยบำรุงร่างกายแล้ว ยังช่วยทำให้ผ่อนคลาย ทานเองสบายกาย มอบให้สบายใจ เรียกได้ว่า ดีต่อกาย ดีต่อใจทั้งผู้ให้และผู้รับเลยทีเดียว

จุดเริ่มต้นที่ทำให้ร้านฦๅชา ชาดอกไม้ กลายเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่หลงรักชา และกลุ่มคนรักสุขภาพ คือ เกิดจากความประทับใจตอนที่ได้ไปทาน Afternoon Tea ณ ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ ซึ่งทางร้านได้มีการเสิร์ฟชาคาโมมายล์ที่มีดอกไม้ลอยอยู่ในกาน้ำชา ทำให้เกิดความประทับใจมาก เพราะไม่เคยเห็นการเสิร์ฟชาในลักษณะนี้มาก่อน เดิมทีที่เคยไปลองทานหลายๆ ที่ มักจะเป็นชาแบบซอง ที่บดละเอียดมาแล้ว จึงเกิดแนวคิดที่อยากจะเปิดร้านชาดอกไม้ ที่สามารถสร้างความประทับต่อผู้อื่น และให้ความรู้สึกเหมือนได้ดื่มชาที่อังกฤษจริงๆ

สินค้าดี ของเด็ดของทางร้านก็คือ ชาดอกไม้, ชาสูตรเบลนด์, ชาผลไม้, และชุดกาน้ำชาสุดหรู โดยสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากร้านอื่นนั่น คือร้านเรามีชาดอกไม้ชนิดต่างๆมากกว่า 30 ชนิด!! เช่น ชาดอกกุหลาบ, ชาดอกมะลิ, ชาดอกคาโมมายล์, ชาดอกลาเวนเดอร์, ชาดอกลิลลี่, ชาดอกหอมหมื่นลี้, และชาดอกพีช เป็นต้น นอกจากนี้เรายังคัดสรรแต่วัสดุดิบชั้นดี คุณภาพพรีเมียม จากแหล่งปลูกที่มีคุณภาพ และวิธีการดูแลที่ทำให้ชามีรสชาติคงเดิมไม่เปลี่ยน รวมไปถึงวิธีในการนำสรรพคุณของชาดอกไม้แต่ละชนิดมาผสมผสานกัน เพื่อนำมาทำเป็นสูตรเบลนด์อย่างหลากหลาย จนกลายเป็นสินค้ายอดนิยมของทางร้านแบบสุดๆ เพราะสีสันสวยงามของชาสูตรเบลนด์ และความแปลกใหม่ของชา อาทิเช่น

  • สูตรสดชื่น
  • สูตรหลับสบาย
  • สูตรผ่อนคลายสมอง
  • สูตรปรับระบบขับถ่าย
  • สูตรบำรุงผิวพรรณ Best Seller!!!

นอกจากความหอม อร่อย สดชื่นของชาแล้ว ร้านฦๅชายังมีซิกเนเจอร์อีกหนึ่งอย่างที่ใครๆไม่ควรพลาด นั่นก็คือ ชุดกาน้ำชาและชุดชงชารูปทรงโมเดิร์น เหมาะสำหรับการให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานวันเกษียณอายุ, ของขวัญวันเกิด, ชุดรับไหว้งานแต่งงาน, หรือของขวัญวันปีใหม่ ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งทำแพ็คเกจในแบบเฉพาะ เพราะทางร้านจะช่วยรังสรรค์ และออกแบบ เพื่อให้ตรงตามความต้องการและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้คุณลูกค้าทุกท่าน

ไม่ว่าวัยรุ่น หรือผู้ใหญ่ที่สนใจการดื่มชาเพื่อสุขภาพ หรือนำไปมอบเป็นของขวัญ ทางร้านก็ได้มีการใส่ใจในเรื่องของแพ็คเกจ ตั้งแต่ได้รับ จนถึงการนำไปทำทานเองที่บ้าน เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้า โดยแพ็คชาเป็นซองเล็ก พกพาสะดวก ง่ายต่อการชง ประกันความหอม สดชื่น ดื่มอร่อยจนหยดสุดท้าย!

วิธีการชงชา :
1) สำหรับสูตรร้อน : แช่ซองชาลงในน้ำร้อนเพียง 3-5 นาที ก็สามารถดื่มได้เลย
2) สำหรับสูตรเย็น : นำซองชาแช่น้ำใส่ตู้เย็น 6-8 ชั่วโมง ก็จะได้ดื่มชาดอกไม้แบบเย็นชื่นใจ

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย!

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน Online
Facebook : Lue Cha - ฦาชา ชาดอกไม้ / ชาผลไม้
Line : @Luechatea
IG : Luechatea
Tel : 096 639 6498