หนีทะเล หนีภูเขา ไปเข้าสปาสปาในห้าง ที่ Ichiban Onsen สปาไสตล์ญี่ปุ่นในย่านวัชรพล ที่เดียวเท่านั้น !!

Ichiban Onsen สปาครบวงจรใหญ่ที่สุดในย่านวัชรพล เสมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ใจกลางห้างเลยทีเดียว ไม่ต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศ เอาใจสายรักความผ่อนคลาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย หรือคนที่ชื่นชอบการนวดได้มาพักผ่อนหย่อนใจ บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น ที่เดียวที่มีสปาระเบิดขี้ไคลและออนเซนครบจบในคอร์สเดียว หาที่อื่นไม่มีอีกแล้ว

ช่วงนี้ไปเที่ยวญี่ปุ่นไม่ได้ แวะมาที่ Ichiban Onsen จะได้หายคิดถึง เเถมได้พักกายสบายใจ ภายในร้านมีทั้งออนเซน สปาหินภูเขาไฟ ซาวน่า และห้องอาบน้ำส่วนตัว เป็นแบบ Private มากๆ แถมยังมีบริการนวดต่างๆ เช่น นวดไทย อโรม่า ใครมานวดรับรองว่าผ่อนคลายสุดๆ และที่เด็ดสุดคือ สปาระเบิดขี้ไคล เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมของญี่ปุ่นและไทยได้อย่างลงตัว ใครสายแช่ออนเซ็น สปา และคิดถึงญี่ปุ่น มาที่นี่ได้เลย รับรองฟินสุดๆ

การทำสปาระเบิดขี้ไคลเป็นการทำให้คราบสิ่งสกปรกและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์นั้นหมดไปโดยกระบวนการดีท็อกซ์เซลล์ผิว และบำรุงผิวพรรณด้วยวิธีธรรมชาติอย่างล้ำลึกเพื่อให้ผิวขาวสะอาดกระจ่างใส แลดูมีออร่า โดยสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เกิดคราบไคลบริเวณผิวหนังของร่างกายขึ้นมา ทั้งฝุ่นละออง สารเคมี สิ่งแวดล้อมที่เป็นมลพิษ การสะสมคราบไคลไว้เป็นระยะเวลานานๆ จะทำให้เกิดผิวหมองคล้ำและก่อให้เกิดกลิ่นตัว รวมไปถึงสิวอุดตันและสิวอักเสบอีกด้วย

Ichiban Onsen มีบริการออนเซน อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม ระดับพรีเมี่ยม มีทั้งออนเซนอ่างแบบ private สำหรับคนรักความสงบ และอ่างคู่ สำหรับคู่รัก หรือมาแบบครอบครัว สปาหินภูเขาไฟ Magma Stone ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแท้ๆ เหมาะกับสายดูแลสุขภาพ พร้อมดูแลผิวพรรณ ไปในครั้งเดียวกัน แถมยังสามารถเผาพลาญพลังงานได้ถึง 600 Kcal ต่อการทำ 1 ครั้ง เหมาะกับผู้ต้องการลดน้ำหนัก หรือผู้ที่เป็นโรคออฟฟิศซินโดรมที่ต้องการคลายกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ สปาหินภูเขาไฟนำเข้าจากญี่ปุ่นที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ อัดแน่นอุดมไปด้วยแร่ธาตุมากกว่า 52 ชนิด และมีระบบฆ่าเชื้อโรคผ่านมาตราฐาน ISO รับรองว่าปลอดภัย มั่นใจได้อย่างแน่นอน

วันหยุดนี้ หนีทะเล หนีภูเขา ไปเข้าสปา สปาหินภูเขาไฟ มานอนแช่ออนเซนที่ Ichiban Onsen ได้บรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆ ร้านตั้งอยู่ที่เพลินนารี่มอลล์ วัชรพล ชั้น 2 โซนบิวตี้ 242 อาคารศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์ ชั้น 2 ห้องเลขที่ A208 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ มาดื่มด่ำสปาที่เต็มไปด้วยบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆ ใจกลางห้างดัง ใกล้บ้าน เดินทางสะดวก มีที่จอดรถสะดวกสบาย เดินช้อปปิ้งต่อได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
Facebook: Ichiban onsen and Spa
Facebook page : Ichiban Onsen
Instagram : ichibanonsen
Line official : @ichibanonsen
Tel : 065-5192727

Facebook : https://web.facebook.com/Ichiban-Onsen-105054208535650?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/ichibanonsen/