"Godmami: Fairy's gift ของขวัญนางฟ้าคนพิเศษ” เครื่องสำอางออร์แกนิค แบรนด์น้องใหม่ที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ !!

การเล่นเครื่องสำอางหรือบทบาทสมมุติของเด็กเป็นการเสริมสร้างจินตนาการและความมั่นใจให้กับตัวของเด็ก ๆ เอง เพราะสมัยนี้นอกจากวิชาการแล้ว กิจกรรมยังเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่เหล่าคุณพ่อคุณแม่อาจเป็นกังวลว่าหากลูกน้อยของเรานั้นได้สัมผัสกับเครื่องสำอาง อาจก่อให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพตามมา วันนี้เราจึงขอแนะนำเครื่องสำอางออร์แกนิกสำหรับเด็ก collection 2021 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Godmami รับรองว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

จุดเริ่มต้นของ Godmami นั้นมาจากการที่เคยอยากแอบใช้เครื่องสำอางคุณแม่ในวัยเด็กของเจ้าของแบรนด์ ด้วยประสบการณ์การเป็น R&D ซึ่งจบด้านวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางมาโดยตรง และเรียนต่อปริญญาโทในด้านไบโอเทค อีกทั้งยังมีโอกาสในด้านการทำวิจัยที่ประเทศญี่ปุ่นในด้านสารสกัดธรรมชาติ ประกอบกับมีโรงงานเครื่องสำอางเป็นของตัวเองซึ่งเป็นธุรกิจหลักของครอบครัว จึงเกิดความคิดที่จะทำแบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กขึ้นมา

ผลิตภัณฑ์ของ Godmami นั้นเลือกใช้เป็นสารที่ปลอดภัยต่อเด็กและมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้นทุกตัวผ่านการทดสอบการระคายเคืองและการแพ้ (Hypoallergenic) โดยแพทย์ผิวหนัง เพื่อการันตีในด้านความปลอดภัยต่อทารกและเด็ก นอกจากนี้แล็บและโรงงานยังผ่านมาตรฐาน EuropeanGMP หรือ ISO22716 และ Green industry อีกด้วย มั่นใจว่าปลอดภัยสำหรับลูกน้อยของคุณอย่างแน่นอน

ความพิเศษของคอลเลคชั่นใหม่นี้คือการที่เราคัดสรรวัตถุดิบจากต่างประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี และยุโรป ซึ่งมีมาตรฐานระดับสากล โดยเลือกส่วนประกอบที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับเด็กและผู้ใหญ่ผิวแพ้ง่าย ปราศจาก Talcum, Mineral oil, Petroluem jelly, Alcohol, Acetone, SLS และ Paraben เป็นต้น นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบ Patch test ซึ่งเป็นการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง ตรวจสอบโดยแล็บ DRC ประเทศญี่ปุ่น และเรายังเลือกเฟ้นสารสำคัญซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก Ecocert cosmos และ USDA organic เพื่อช่วยบำรุงผิวเด็กๆ อีกด้วย

นอกจากมาตรฐานความปลอดภัยแล้ว คุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ทีมเภสัชฯ และนักวิทยาศาสตร์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถใช้ได้จริง สีชัด ติดทนนาน ไม่ใช่เป็นเพียงของเล่น เนื่องจากในปัจจุบันผู้ปกครองและโรงเรียนได้ส่งเสริมให้เด็กๆ ทำกิจกรรมที่หลากหลายทั้งในและนอกห้องเรียน ผลิตภัณฑ์ของเราจึงช่วยแต่งแต้มจินตนาการและเสริมสร้างความกล้าแสดงออกให้เด็กๆ ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย

ช่องทางสั่งซื้อ
Website : https://www.godmamishop.com/
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผม : Godmami - Natural & Organic Baby Skincare Products
เครื่องสำอางเด็ก : Godmami - เครื่องสำอางธรรมชาติและออร์แกนิคสำหรับเด็ก
Shopee : https://shopee.co.th/godmami_officialshop
Line : https://lin.ee/aH8K0hW

Facebook : https://web.facebook.com/godmamimakeup/?_rdc=1&_rdr