eyebiskids แว่นกรองแสงสีฟ้า ตัวช่วยป้องกันและถนอมสายตาเพื่อการเรียนรู้ในโลกออนไลน์สำหรับเด็ก

สถานการณ์โควิดในยุคปัจจุบัน ทำให้การดำเนินชีวิตของเราถูกพึ่งพาโดยสื่อเทคโนโลยีออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน การติดต่อสื่อสาร แต่สิ่งที่ทำให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและการเข้ามามีอิทธิพลของสื่อเทคโนโลยีในชีวิตประจำวันมากที่สุด ก็คือเรื่องของการเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีมาตลอดในช่วงระยะเวลานี้ ทำให้เด็กๆ จากที่นั่งเรียนในห้องเรียนปกติ ต้องเปลี่ยนมาเรียนผ่านจอสี่เหลี่ยมอย่างแท็บเลต หรือคอมพิวเตอร์กันมากขึ้น ดวงตาจึงได้รับแสงสีฟ้ามากขึ้นตามอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นี่จึงถือเป็นปัญหาสำคัญที่ควรตระหนักอย่างยิ่ง สำหรับวัยเด็กที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดอย่างไม่รู้ตัว

แสงสีฟ้าที่อยู่ในอุปกรณ์ต่างๆ ที่เด็กๆ ของเราใช้งานอยู่เป็นประจำทุกวันอย่างคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเลตก็ตาม สามารถทำลายกระจกตาได้ หากยิ่งได้รับแสงสีฟ้าเป็นเวลานาน จะมีผลทำให้ตาแห้ง และเกิดการกะพริบตาน้อยลง จนเกิดอาการแสบตา ทำให้การมองเห็นเริ่มผิดปกติ เห็นภาพซ้อน และอาจลามไปจนถึงอาการมองไม่ชัดและปวดเบ้าตา สิ่งเหล่านี้เป็นตัวกระตุ้นให้จอประสาทตาเสื่อมเร็วขึ้น นับว่าเป็นการส่งผลเสียในระยะยาวสำหรับเด็กที่กำลังอยู่ในวัยเจริญเติบโต

และเพราะเราไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ได้โดยตรง เราจึงควรป้องกัน ให้เด็กๆ ที่รักของคุณ ได้รับการป้องกันดวงตาจากแสงสีฟ้า นอกเหนือไปจากการพักผ่อนดวงตาให้เพียงพอแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการสวมแว่นตาที่ดี เพื่อให้การเรียนรู้ในโลกออนไลน์ส่งผลกระทบต่อดวงตาให้น้อยที่สุด

eyebiskids จึงขอแนะนำแว่นตากรองแสงสีฟ้า สำหรับเด็กที่อายุ 1-15 ปี ตัวแว่นทำจากเลนส์บลูซึ่งสามารถกรองแสงสีฟ้าได้โดยตรง ตัวแว่นจึงได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยสำหรับเด็ก

แว่นจาก eyebiskids เป็นแว่นที่สั่งตัดเลนส์ใหม่ทุกชิ้น ไม่ใช่แว่นสำเร็จรูป จึงรับรองได้ว่าเลนส์มีคุณภาพและได้มาตรฐาน คุณภาพเดียวกับร้านแว่นและโรงพยาบาล แต่เรามาในราคาที่ย่อมเยาว์กว่า และเหมาะสำหรับเด็กๆ ที่ยังไม่สามารถรักษาของได้มาก แต่ก็ยังได้สินค้าที่มีคุณภาพดี

เพราะการเรียนรู้ในโลกออนไลน์ เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเด็กรุ่นใหม่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราจึงมุ่งเน้นไปที่แว่นตาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีบริการตัดเลนส์ตามค่าสายตาให้อีกด้วย

เพราะดวงตาเป็นสิ่งสำคัญและเป็นตัวรับความรู้หลักของเด็กๆ จึงควรรักษาสุขภาพตา และป้องกันเพื่อไม่ให้สายเกินแก้ ให้ eyebiskids ได้ช่วยดูแล ถนอมสายตาให้กับเด็กๆ ที่คุณรัก เพื่อความสนุกในการรู้ผ่านโลกออนไลน์ยิ่งขึ้น

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
facebook: eyebiskids แว่นตาเด็ก
instagram: eyebiskids
line official: @eyebiz

Facebook : https://www.facebook.com/eyebiskids Instagram : https://www.instagram.com/eyebiskids/