หมดปัญหาผมร่วง ผมบาง บำรุงด้วย “ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากใบชะคราม” จากแบรนด์ษีฎา สารสกัดจากสมุนไพร 100%

     เส้นผมเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่สำคัญและต้องบำรุงรักษาให้ดี เพื่อบุคลิกภาพและความสะอาด ปัญหาผมร่วง ผมหงอกเร็ว ผมไม่แข็งแรง ไม่ว่าใครก็ต้องเป็นกังวลกันทั้งนั้น วันนี้แอดมินขอแนะนำ “ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากใบชะคราม” จากแบรนด์ษีฎา เป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร 100% ช่วยรักษารากผมเพื่อให้ผมแข็งแรง ลดปัญหาผมร่วง ผมบางได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผมกลับมาดกดำเงางาม มีน้ำหนัก แลดูสวยงามสุขภาพดี เป็นธรรมชาติเหมือนเดิม และไม่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ เพราะทำจากสมุนไพรธรรมชาติ

     ก่อนจะแนะนำผลิตภัณฑ์ ทางแบรนด์ขอเล่าที่มาที่ไปให้แอดมินฟังว่า "แชมพูใบชะครามเป็นสูตรที่ได้จากภูมิปัญญาพื้นบ้านของครอบครัว คือ คุณยายนั่นเอง โดยนำใบชะครามมาหมักกับสมุนไพรอื่น ๆ เช่น มะกรูด ว่านหางจระเข้ ส้มป่อย แล้วนำมาสระผม ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผมร่วงน้อยลง หายคันหนังศีรษะ ตามมาด้วยเส้นผมดกดำขึ้น ครอบครัวเราลองใช้กันทุกคนค่ะ ได้ผลลัพธ์เหมือนกัน คือ ผมร่วงน้อยลง อาการคันบนหนังศีรษะก็หายไป จึงตัดสินใจผลิตแชมพูใบชะครามขาย เพราะได้ผลจริง มีคุณภาพต่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม" เห็นแบบนี้แล้วใครที่ชื่นชอบสมุนไพรเป็นพิเศษอยู่แล้ว ไม่ควรพลาดเลยน๊าาา...

     มาค่ะ ! เริ่มกันที่ "แชมพูใบชะคราม" เป็นสินค้าชิ้นแรกของทางแบรนด์ เป็นแชมพูที่ผลิตจากส่วนผสมจากพืชธรรมชาติใบชะคราม สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องผมบาง ผมหลุดร่วงง่าย ขจัดรังแค แก้อาการคันศีรษะ แชมพูใบชะครามช่วยให้ผมหนาขึ้น และไม่ทำให้เกิดอาการแพ้

     ซึ่งใบชะครามเป็นพืชที่ขึ้นเองตามธรรมชาติแถบป่าชายเลน ปราศจากสารเคมี มีคุณสมบัติบำรุงหนังศีรษะ ผมร่วงน้อยลง ช่วยให้ผมดกดำเงางามและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ซึ่งผ่านการทดลองใช้และรับรู้ในคุณภาพของสมุนไพรพื้นบ้านมาแล้วได้รับการยอมรับจากผู้ที่ได้ใช้มาเป็นอย่างดี
     วิธีใช้ : ชโลมแชมพูบนเส้นผมที่เปียกน้ำ สระผมให้สะอาดและล้างออกด้วยน้ำสะอาด

     เมื่อมีแชมพูแล้ว ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ "ครีมนวดผมใบชะคราม" เป็นครีมนวดผม ที่ผสมสมุนไพรจากใบชะครามเช่นเดียวกันกับแชมพู ซึ่งจะทำหน้าที่ให้อาหารกับเส้นผม บำรุงหนังศีรษะ ให้เส้นผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ช่วยให้เส้นผมดกดำขึ้น ใช้ครีมนวดผมใบชะครามนวดหนังศีรษะและเส้นผมเบาๆ ทิ้งไว้ 1-5 นาที แล้วล้างออก จะเห็นผลชัดเจนขึ้น

     วิธีใช้ : ใช้นวดหนังศีรษะและเส้นผมเบา ๆ ทิ้งไว้ 1-5 นาที แล้วล้างออก เมื่อใช้คู่กับแชมพู จะเห็นผลชัดเจนขึ้น

     ผลิตภัณฑ์ต่อมา จะเป็น "เซรั่มใบชะคราม" สำหรับบำรุงผม โดยเนื้อเซรั่มใบชะคราม เบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว และล้ำลึกสู่รากผม ช่วยส่งเสริมการงอกใหม่ของเส้นผมได้ดีและเร็วขึ้น ให้อาหารบำรุงเส้นผม ช่วยให้เส้นผมดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง ซึ่งจะมีส่วนประกอบจากธรรมชาติ เช่น ใบชะคราม น้ำมันมะรุม มะหาด ใบแปะก๊วย ใบกระเม็ง น้ำมันเมล็ดมะรุม น้ำมันเมล็ดงา พืชธรรมชาติและวิตามิน

     วิธีใช้ : ชโลมใส่เส้นผม หลังจากสระผมทุกครั้ง

     และผลิตภัณฑ์สุดท้าย คือ "น้ำสมุนไพรกลั่นบำรุงเส้นผม" จากใบชะคราม ช่วยบำรุงเส้นผมที่เสีย หรือมีอาการคันศีรษะ ผมร่วง หรือเส้นผมที่โดนสารเคมีเป็นประจำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผม

     วิธีใช้ : ชโลมใส่เส้นผม หลังจากสระผมทุกครั้ง

     หากใครที่มีปัญหาเรื่องเส้นผม กังวลไม่รู้จะทำอย่างไร ผมร่วงเมื่อไหร่ นึกถึง “ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากใบชะคราม” จากแบรนด์ษีฎา เห็นผลจริง ลดผมร่วง บำรุงผม ผลตอบรับดี ให้ผลลัพธ์ดีเกินคาด ใครที่อยากลองสามารถหาซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้นะคะ

จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ และวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
Facebook Page : Zeada Thai Herb
Line Official : @zeada (มี@ด้วยนะคะ)
Website : https://www.zeadathaiherb.com
Location : 59/218 ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Telephone : 061-249-4295, 081-144-4198

เลขที่ใบรับแจ้ง : 12-1-6300036692, 12-1-6300036687, 12-1-6300036708

Facebook : https://www.facebook.com/zeadathaiherb/