แคปหมูป๊อปคอร์น เมนูสุดแปลกจากฮังเกอร์ปัง ไม่ซ้ำจำเจ ขายได้กำไรงาม

ในยุคปัจจุบันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลายๆ คนนั้น เริ่มหันมาให้ความสนใจกับการหารายได้จากการค้าขายเพิ่มมากขึ้น ด้วยหลายสาเหตุปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเวลา ช่องทางการค้าขายที่มีเพิ่มมากขึ้น หรือแม้แต่ในเรื่องของสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลาย มีมากพอที่จะหยิบจับนำมาค้าขาย เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภคที่แตกต่างกันออกไป


แต่สิ่งเหล่านี้เมื่อมองกลับกันแล้ว ก็สามารถกลับกลายมาเป็นข้อเสียเปรียบได้เช่นกัน ในเมื่อผู้คนหันมาให้ความสนใจกับการค้าขายมากขึ้น สินค้าย่อมมีโอกาสที่จะเหมือนกับสินค้าเจ้าอื่น การแข่งขันในตลาดก็ย่อมสูงขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน ในเมื่อข้อเสียเปรียบเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นกับเราได้ตลอดเวลาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำไมเราไม่ลองหาข้อแตกต่าง หรือความแปลกใหม่ให้กับสินค้าของเราดูล่ะ


เพราะต้องแตกต่าง และต้องโดดเด่น จึงทำให้เกิดเมนูสุดแปลก สุดครีเอทที่ไม่เหมือนใครอย่าง ‘แคปหมูป๊อปคอร์น’ ขึ้นมา ชื่ออาจฟังดูแปลก และไม่คุ้นหู แต่ถ้าเราแยกคำออกมาสังเกตดีๆแล้ว ก็จะเป็นสินค้าที่เราคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็นแคปหมู หรือป๊อปคอร์นก็ตาม นี่จึงกลายเป็นจุดเด่นแรกที่รับรองได้เลยว่าไม่เหมือนใคร


และต้นความคิดนี้ก็ไม่ได้มาจากที่ไหนไกล เพียงแต่ส่วนตัวแล้วชอบทานแคปหมู แล้วมองเห็นคนใกล้ตัวอย่างลูกสาวชอบทานป๊อปคอร์น เลยเกิดความคิดที่อยากจะนำสองสิ่งนี้มาผสมผสานกัน จนออกมาเป็นเมนู ‘แคปหมูป๊อปคอร์น’ ที่ทำได้ง่ายๆ แค่นำไปเวฟเพียง 2 นาที ก็พร้อมยกเสิร์ฟให้ทานกันได้ จะกินเป็นมื้อหลักก็ดี หรือกินเป็นของทานเล่นก็เข้าท่า ที่สำคัญยังสามารถเก็บไว้ได้นานถึง 11 เดือน และไม่เหม็นหืนอีกด้วย


จากแรงบันดาลใจเล็กๆ ที่เกิดจากความชอบของตนเองและคนในครอบครัว สร้างสรรค์จนเกิดเป็นสินค้าที่แปลกใหม่ น่าลองขายออกสู่ตลาด เป็นสินค้านวัตกรรมที่สะดวก ทำง่าย และยังมั่นใจได้ด้วยว่ายังไม่มีคู่แข่งแน่นอน เพราะ ‘แคปหมูป๊อปคอร์น’ จะทำให้การรับประทานอาหารของลูกค้าแปลกใหม่ ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป กินแคปหมูยังไงให้ได้อารมณ์เหมือนทำป๊อปคอร์น ต้องมาลองกันแล้ว


เพราะเราใส่ใจในตัวสินค้า รักที่จะสร้างสรรค์เมนูธรรมดาให้ออกมาไม่ธรรมดา เพื่อให้มีความแตกต่าง และความโดดเด่นกว่าเจ้าไหนๆ ‘แคปหมูป๊อปคอร์น’ จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่จะทำให้กำไรของคุณแปรเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมได้แน่นอน

ที่อยู่: 891/46 หมู่บ้านธนาพัฒน์ 360 ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
เบอร์โทรศัพท์: 02-166-3177
วันเวลาที่เปิดให้บริการ: จันทร์-ศุกร์ 08.30-17.00 น.
เลขที่ใบอนุญาต: 11-2-01564-6-0001
Facebook: HungerPang -ฮังเกอร์ปัง

Facebook : https://www.facebook.com/HungerPangth