“Thai Container Group” จำหน่าย ดัดแปลง และออกแบบตู้คอนเทนเนอร์ สำนักงานสำเร็จรูปISOWALL บ้าน ร้านค้า ในราคาถูกที่สุดแห่งประเทศไทย

     ปัจจุบันการจะสร้างสำนักงาน บ้าน ร้านค้านั้นมีต้นทุนสูงมาก หลายคนจึงมองหาวิธีการลดต้นทุน แต่ยังเน้นคุณภาพ และฟังก์ชั่นการใช้งาน สำนักงานสำเร็จรูปจากผนังกันความร้อน (isowall) ก็เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะสร้างได้ง่าย รวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลาและงบประมาณ สามารถออกแบบให้มีเอกลักษณ์ ในสไตล์เฉพาะตัว ที่สำคัญสามารถเคลื่อนย้ายได้ หรือขายคืนเมื่อไม่ได้ใช้งานแล้ว

     จะดีกว่าไหม ? ที่คุณสามารถสร้างสำนักงาน บ้านพัก ร้านค้าสำเร็จรูปให้ถูกใจ ตอบโจทย์การทำธุรกิจ ต้นทุนต่ำ และตรงตามความต้องการของเราเอง

     สำหรับคนที่กำลังมองหาสิ่งปลูกสร้างสักหลังไว้สำหรับเป็นสำนักงานเคลื่อนที่ ออฟฟิศสำเร็จรูป บ้าน หรือร้านค้า วันนี้เราขอแนะนำ "Thai Container Group" ให้บริการเช่า จำหน่าย ดัดแปลงตู้คอนเทนเนอร์ และออกแบบบ้านสำเร็จรูป Isowall ตามความต้องการของลูกค้า ให้บริการทั้งขั้นตอน ดูหน้างาน ออกแบบ ผลิต ตกแต่ง ขนส่ง และติดตั้ง ซึ่งภายในได้มีการออกแบบและติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ เครื่องปรับอากาศ ระบบไฟ แสงสว่าง เพียงแค่คุณเสียบปลั๊กที่ตู้ไอโซวอล ก็พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที สามารถเปลี่ยนแปลงเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดาย และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

     จุดเด่นของ "Thai Container Group" เป็นบ้านสำเร็จรูปที่มีความแข็งแรงสูง สามารถรับน้ำหนักได้สูงถึง 1 ตันต่อตารางเมตร การันตีคุณภาพด้วยราคาถูกที่สุดในประเทศไทย และที่สำคัญประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี เชี่ยวชาญทั้งในด้านการออกแบบ ตกแต่ง ผลิต ติดตั้ง ตู้คอนเทนเนอร์ สำนักงาน บ้านพักสำเร็จรูป ห้องน้ำเคลื่อนที่ ป้อมยามสำเร็จรูป

     นอกจากนี้ยังมีบริการอื่น ๆ หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ตู้คอนเทนเนอร์เปล่า ตู้เก็บของ บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป บ้านพักคนงาน บ้านสัตว์เลี้ยง ร้านค้าสำเร็จรูป ป้อมยาม ห้องน้ำ คาเฟ่ รวมไปถึงรีสอร์ท โดยสามารถเข้าชมผลงานของทาง "Thai Container Group" ในทุกๆ ภาคทั่วประเทศไทย และที่สำคัญทีมงานใส่ใจในเรื่องความพึงพอใจของลูกค้า ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ในธุรกิจ เน้นงานคุณภาพพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้ อีกทั้งสามารถเคลื่อนย้ายด้วยบริการขนส่งถึงหน้างาน จัดส่งได้ทั่วประเทศ

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อฝ่ายขายได้ที่
Telephone : 089-112-3773, 084-009-8328
Official Line : @thaicontainer (ใส่@หน้าชื่อด้วยนะคะ)
หรือ กดตามลิ้งค์ https://line.me/R/ti/p/%40thaicontainer
Facebook : ตู้คอนเทนเนอร์ มือสอง ครบวงจร คุณภาพดี ราคาถูก - www.thaicontainergroup.com
Website: www.thaicontainergroup.com
Website: www.thaicontainerhome.com
Website: www.thaicontainerandlogistic.com

#ตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน #ตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศ #สำนักงานเคลื่อนที่ #ขายตู้สำนักงาน #ตู้สำนักงานมือสอง #ตู้ออฟฟิศเคลื่อนที่ #บ้านสำเร็จรูป #บ้านน๊อคดาวน์ #ตู้ออฟฟิศ #บ้านสำเร็จรูป #รีสอร์ทสำเร็จรูป #ห้องแม่บ้าน #ร้านค้า #ร้านกาแฟ #ออฟฟิศ #สำนักงาน #ต่อเติมบ้าน #ห้องอเนกประสงค์ #บ้านสัตว์เลี้ยง

Facebook : https://www.facebook.com/usedcontainer Twitter : https://twitter.com/thaicontainerg1