“Good move” ผู้นำด้านบริการขนย้ายระดับมืออาชีพครบวงจร ลดขั้นตอน ประหยัดเวลา ราคาสุดคุ้ม มีประกัน รวดเร็ว ง่ายๆ โดยคุณไม่ต้องทำอะไรเลย

เมื่อเอ่ยถึงการย้ายบ้าน, คอนโด, สำนักงาน, ออฟฟิศ เป็นเรื่องน่าเบื่อ น่าปวดหัว เหนื่อยล้า เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวของใครหลายต่อหลายคน ที่ต้องวางแผน ทำจดบันทึกสิ่งของเครื่องมือเครื่องใช้ทั้งหมดที่ต้องขนย้าย หาวัสดุมาห่อหุ้มสิ่งของต่างๆ ทั้งที่ถอดประกอบได้และไม่ได้ เกณฑ์คนที่ต้องมาทำงานตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ การทำความสะอาดสิ่งของ การหารถขนย้าย ขนของขึ้นรถ ความปลอดภัยของสิ่งของระหว่างเดินทาง ไม่โดนด่านตรวจ รวมถึงการขนย้ายเมื่อไปถึงปลายทาง การขนของลงจากรถ การถอดประกอบสิ่งของ การจัดวางตำแหน่ง การจัดระเบียบสิ่งของให้ตรงตามตำแหน่งที่ต้องการ การทิ้งวัสดุห่อหุ้ม ยิ่งข้ามจังหวัดไกลๆ หรือขนย้ายไปต่างประเทศอีก ทำให้ชวนปวดหัวปวดตับขีดสุดมากขึ้นอีก ให้ทั้งหมดเหล่านี้ สะดวกสบาย ง่ายๆ โดยคุณไม่ต้องทำอะไรเลย ยกให้เป็นหน้าที่และความรับผิดชอบล้ำสมัยของผู้นำด้านบริการขนย้ายระดับมืออาชีพครบวงจร “บริษัท กู๊ดมูฟ โปรเฟสชั่นแนล เวิลด์วายด์ มูฟเวอร์ส จำกัด Good move”

แบรนด์ “Good move” เราเป็นบริษัทชั้นนำระดับสากลที่ให้บริการขนย้ายบ้าน, คอนโด, สำนักงานและออฟฟิศ ระดับมืออาชีพโดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะเราบริการด้วยหัวใจ เอาใจใส่ทุกรายละเอียดแบบครบวงจร เพื่อให้ท่านอุ่นใจในการใช้บริการของเรา เช่น
- สำรวจหน้างาน วางแผน จดบันทึกสิ่งของและให้คำปรึกษาที่ช่วยให้คุณเตรียมตัวตั้งแต่ก่อนย้าย
- แนะนำวิธีการและขั้นตอนต่างๆ ตั้งแต่ บรรจุหีบห่อ แพ็คสิ่งของลงกล่องและห่อหุ้มสิ่งของรายชิ้นที่ไม่สามารถบรรจุลงกล่องได้เช่น กระเป๋าเดินทาง ชั้นพลาสติก ตะกร้าที่ใส่ของ เป็นต้น ส่วนสิ่งของชิ้นใหญ่ ถอด ประกอบและห่อหุ้มชิ้นส่วนให้เรียบร้อย เช่นเฟอร์นิเจอร์ ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน เป็นต้น
- ทีมงานขนย้ายมากประสบการณ์โดยเฉพาะ ในการลำเลียงของขึ้นรถและลงรถ
- ระบบติดตามการขนย้ายระหว่างการเดินทางได้ จนถึงปลายทางอย่างปลอดภัย รับประกันความเสียหายแบบมาตรฐาน
- ทีมงานอันแพ็คกิ้งของและจัดวางสิ่งของต่างๆ เข้าตามตำแหน่ง พร้อมถอด ประกอบ ติดตั้งเช่นเฟอร์นิเจอร์ ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน เป็นต้น
- สามารถเลือกบริการได้หลายแพ็คเกจ มีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอยู่ตลอด
- สามารถบริการให้คําแนะนําสิ่งที่ดีที่สุดและประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้ามากที่สุด

นอกจากนี้บริษัทของเรารับบริการขนส่งที่เป็นผู้นำทางด้านบริการขนย้ายแบบครบวงจร ตั้งแต่ถอดย่อส่วน แพ็คกิ้ง ขนส่งทางไปรษณีย์ เหมาพื้นที่ระวาง บริการขนย้ายของ จัดเก็บสินค้า บริหารงานด้านลอจิสติกส์ ทั้งในประเทศระหว่างประเทศและติดตั้งจัดวางให้เข้าที่เรียบร้อย โดยมีการบริการของเราทั้งหมด มีดังนี้
- บริการขนส่งสินค้าและกระจายสินค้า
- บริการขนย้ายบ้านพักอาศัย ย้ายคอนโด
- บริการขนย้ายสำนักงาน
- บริการขนย้ายงานจัดแสดงสินค้า
- บริการขนย้ายเครื่องจักรกลโรงงาน
- บริการฝากของและเช่าห้องเก็บของส่วนตัว

ท่านใดหรือผู้ที่สนใจ กำลังมองหาบริการขนย้ายระดับมืออาชีพแบบครบวงจรทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริการขนย้ายโดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ให้การขนย้ายบ้าน, คอนโด, สำนักงานและออฟฟิศ กลายเป็นเรื่องง่ายๆสบายๆ ด้วยบริการขนย้ายระดับมืออาชีพ อุปกรณ์ครบครัน พร้อมแพ็คและอันแพ็คกิ้ง ขนของขึ้นรถลงรถ ถึงที่หมาย ปลอดภัย มีประกัน การจัดวางเข้าตามตำแหน่ง ถอด ประกอบ ติดตั้งให้เรียบร้อย ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุด กับการบริการด้วยหัวใจ เอาใจใส่ทุกรายละเอียดแบบครบวงจร เพื่อให้ท่านอุ่นใจในการใช้บริการของเรา คำตอบยืนหนึ่งสำหรับคุณคือ “Good move” สนใจสั่งซื้อแพ็คเกจ สอบถามโปรโมชั่นพิเศษ ดีๆ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

บริษัท กู๊ดมูฟ โปรเฟสชั่นแนล เวิลด์วายด์ มูฟเวอร์ส จำกัด (Good move professional worldwide movers Co.,Ltd)
เวลาทำการ : เปิดให้บริการวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 08:00 – 21:00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09:00 - 18:00 น. /ฝ่ายปฎิบัตการดำเนินงานตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 02-114-7574
อีเมล : info@goodmovethailand.com
เว็บไซต์ : https://www.goodmove-th.com
Facebook page: https://www.facebook.com/goodmoveprofessionalmovers
IB Facebook: https://m.me/1653262334889316
Line ID: @goodmove (มี @ ข้างหน้า)
แผนที่ Google map : https://g.page/Goodmoveprofessionalmover?share

Facebook : https://www.facebook.com/goodmoveprofessionalmovers