“Knock Knock Virtual Party” พร้อมเสิร์ฟปาร์ตี้ให้คุณถึงหน้าบ้าน

       เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด19 ที่แพร่ระบาดอย่างมากในปัจจุบัน ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนได้เปลี่ยนไป การพบปะสังสรรค์ทั้งกับเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน หรือครอบครัวก็คงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่วันนี้คุณสามารถเปิดประสบการณ์ปาร์ตี้ที่แปลกใหม่ ที่ได้ครบรสทั้งความสนุกสนานและอิ่ม อร่อย ไปกับอาหารนานาชนิด และที่สําคัญลดความเสี่ยงในการพบปะผู้คน แต่ยังคงได้ความสนุกสนาน ผ่อนคลายและได้กระชับความสัมพันธ์กับคนรอบข้างเหมือนอยู่ในงานเดียวกัน

       VSL Virtual Studio และ Hungryhub มีบริการใหม่ที่จะมาเสิร์ฟปาร์ตี้ให้ถึงหน้าบ้านคุณ จากความเชี่ยวชาญของ VSL Virtual studio ที่สามารถสร้างสรรค์ Virtual event ให้ทุกคนสนุกสุดเหวี่ยงร่วมกันอย่างไร้ขีดจํากัด ด้วยอุปกรณ์ครบครันและทันสมัย เนรมิตโลกในจอให้ออกมาตรงใจ สนุกสนาน สร้างสรรค์ และช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ให้แก่กลุ่มเป้าหมายของคุณ ช่วยยกระดับ ความน่าสนใจสําหรับงาน Event ของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

       ร่วมมือกับ Hungry Hub แพลตฟอร์มจองร้านอาหาร อันดับ 1 ของไทย ที่จะเปลี่ยนมื้อธรรมดาให้กลายเป็นมื้อพิเศษ พร้อมบริการจัดส่งอาหารจากร้านอาหารชั้น นําของประเทศ ที่จะตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ในสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยการส่งอาหารให้กับผู้ร่วมงานในเวลาเดียวกัน ซึ่งจะทําให้ ปาร์ตี้ครั้งนี้พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูสุดพิเศษ ที่จะเติมเต็มความสนุกได้มากกว่าเดิม ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ด้วยบริการ “Knock Knock Virtual Party” ปาร์ตี้ในรูปแบบ Virtual event ที่มาพร้อมกิจกรรมคอนเสิร์ต อาหารและเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้านคุณ

       โดยความพิเศษของ “Knock Knock Virtual Party” ที่สามารถเนรมิตงานปาร์ตี้ให้คุณได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงปีใหม่ หรือ งานเลี้ยงประจำปีของบริษัท ในรูปแบบ Virtual พร้อมเพิ่มความสนุกแบบเต็มอิ่ม ด้วยการ จัดหา นักร้อง นักแสดง พร้อมดีลพิเศษอาหารและเครื่องดื่มสุดคุ้มจากร้านดังทั่ว กรุงเทพ และปริมณฑล

       บริการ Knock Knock Virtual Party เจ้าของงานจะสามารถควบคุมค่าใช้จ่าย และ จัดเซ็ตอาหารได้ความต้องการ ซึ่งจะหมดปัญหาเรื่องงบค่าใช้จ่ายบานปลาย พร้อมแล้วหรือยังที่จะได้รับประสบการณ์ความสนุก กับ Virtual party เจ้าแรกในประเทศไทย ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยและความบันเทิง แบบพร้อมหน้าพร้อมตา จัดเต็มความสนุกแบบ Non-stop แม้ในวันที่ไม่ได้เจอกัน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
Website: https://visualizelab.com
Facebook Page: VisualizeLab
เบอร์ติดต่อ: 094-8924989, 094-696-9699

Facebook : https://www.facebook.com/visualizelab/