ทางเลือกใหม่สำหรับคุณผู้ชาย “HAYASHI” ถุงยางอนามัยน้องใหม่ตอบโจทย์ชายไทยทุกขนาด

     "ถุงยางอนามัย” สิ่งที่ใครหลายๆ คนรู้จักกันดี สินค้าที่มีความจำเป็นในการทำกิจกรรมของคุณผู้ชาย แต่จะทำอย่างไรให้กิจกรรมนั้นสนุกและปลอดภัย จึงทำให้มนุษย์นั้นพยายามผลิตคิดค้นนวัตกรรมที่ช่วยป้องกันการตั้งครรภ์แบบไม่พึงประสงค์ รวมถึงช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

     ซึ่งปกติแล้วถุงยางอนามัยโดยทั่วไปที่ขายตามร้านค้าต่างๆ ในประเทศไทย จะมีมาตรฐานอยู่ 2 ขนาด นั่นก็คือ ขนาด 52 มม. และ 54 มม. ซึ่งเป็นไซซ์มาตรฐานชายไทย แต่หากคุณผู้ชายท่านไหนมีขนาดไซซ์ 49 มม. และ 56 มม. จะหาซื้อได้ค่อนข้างยาก ต้องบอกเลยว่าถุงยางอนามัยแบรนด์ “HAYASHI” ถุงยางอนามัยน้องใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ชายไทยได้ทุกขนาด ตั้งแต่ 49 มม. ถึง 56 มม. มากไปกว่านั้น ถุงยางอนามัย “HAYASHI” ได้รับการรับรองสินค้าจากมาตรฐาน อย. มีขนาดให้เลือกทุกไซซ์ โดยแต่ละไซซ์มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันดังนี้

       
        ✔️ HAYASHI 004 (ฮายาชิ ซีโร่ ซีโร่ โฟร์) ถุงยางอนามัยแบบกระชับ ขนาด 49 มม. ผิวเรียบ บาง 0.04 มม. เป็นความบางที่สุดของถุงยางไซซ์ 49 ในตลาดประเทศไทย เหมาะสำหรับขนาดคนเอเซีย และด้วยความที่เป็นถุงยางแบบกระชับ รุ่นนี้ก็จะลดปัญหาการเลื่อนหลุดระหว่างช่วงเวลาที่สำคัญกับคู่รักได้อย่างหมดห่วง กิจกรรมรักไม่มีสะดุด

        ✔️ HAYASHI 003 (ฮายาชิ ซีโร่ ซีโร่ ทรี) ที่มาในแพ็กเกจโทนสีดำ หรูหรา รุ่นนี้มีขนาด 52 มม. เนื้อสัมผัสเรียบ แบบบางเฉียบ ผิวสัมผัสนุ่มนวล พร้อมเจลหล่อลื่นในตัว ลดการเสียดสี ไม่ขาดง่าย ไม่มีกลิ่นเหม็นของยาง เพราะผลิตจากยางธรรมชาติ คุณภาพได้มาตรฐาน ปลอดภัย

        ✔️ HAYASHI XL (เอ็กซ์แอล) สำหรับชายไทยไซต์ใหญ่ กล่องน้ำเงิน โดยรุ่นนี้มีขนาด 54 มม. ผิวสัมผัสที่เรียบ นุ่มนวล พร้อมเจลหล่อลื่นที่ลดการเสียดสี ไม่ขาดง่าย ถึงอารมณ์ ไม่มีกลิ่นเหม็นของยาง

        ✔️ HAYASHI XXL (เอ็กซ์เอ็กซ์แอล) ถุงยางอนามัยสำหรับชายไทยไซซ์ยุโรป โดยรุ่นนี้มีขนาด 56 มม. หมดปัญหาขนาดใหญ่หาของยาก แม้จะเป็นไซซ์ใหญ่ แต่ก็ใส่กระชับ สวมใส่ง่าย มาพร้อมแพ็กเกจสีเหลืองสะดุดตา

      สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11, ร้านสะดวกซื้อ Jiffy, ร้าน Lawson Station, ร้าน Tsuruha และ ร้าน Donki Thailand และ ร้าน PT Maxmart ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆ ทั้ง Shopee, Lazada, JD Central ด้วย เรื่องถุงยางอนามัยไม่ใช่เรื่องไกลตัว การป้องกันเป็นสิ่งที่คู่รักควรคำนึงถึง