DmallD บริษัท ดีมอลล์ดี จำกัด เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับแพลตฟอร์มห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่สร้างรายได้ ให้กับคนทั่วโลก โดยกลุ่มเจ้าของธุรกิจ

DmallD บริษัท ดีมอลล์ดี จำกัด เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับแพลตฟอร์มห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่สร้างรายได้ ให้กับคนทั่วโลก โดยกลุ่มเจ้าของธุรกิจคนไทยและทีมงานนักขยายจากคนหลายวัย ที่มีโอกาสจะกลายเป็นยูนิคอร์นของคนไทยในระยะเวลาอีกไม่นาน เพราะดูจากความสำเร็จและผลงานการทำโครงการสำคัญๆของประเทศที่ผ่านมาของทีมบริหารและกลุ่มผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคงในด้านเงินลงทุนภายใต้การสนับสนุนจากสมาคมการค้าดีเด่นและสมาคมการค้ายอดเยี่ยมตลอดจนเครือข่ายพันธมิตรผู้ประกอบการที่มีฐานลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันทุกคนทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ จากการแพร่ระบาดของโรคโควิดหลายล้านชีวิตกำลังประสบปัญหา มีรายได้ ไม่พอรายจ่าย โดยเฉพาะคนไทย หลายล้านคนต้องตกงานเนื่องจากผู้ประกอบการ ประสบกับภาวะขาดทุน จนต้องปิดกิจการ เมื่อไม่มีงาน ไม่มีอาชีพ ก็ไม่มีรายได้มาเลี้ยงดูคนในครอบครัว ส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมาอีกมากมาย นับเป็นปัญหาใหญ่ที่ทุกคนจะต้องร่วมมือกันแก้ไข
สมาคมการค้าดีเด่นและสมาคมการค้ายอดเยี่ยมของไทย พร้อมให้การสนับสนุน เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้
โดยมีการนำของ ดร.บัญญัติ บุญญา นายกสมาคม , ดร.ถานันดร์ วัชโรทยางกูร อุปนายก, อาจารย์ณภัค วรจิรปัญชญา เลขาธิการ สมาคมนักธุรกิจอาเซียน (สมาคมดีเด่น4ปีซ้อน) สมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา(สมาคมยอดเยี่ยม)
จึงได้ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับผู้ประกอบการที่มีแพลตฟอร์มออนไลน์และมีศักยภาพในการสร้างรายได้ตลอดจนมีจิตสาธารณะเพื่อสังคมโดยมีรายนามการร่วมลงนามข้อตกลงรอบแรก วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ดังนี้
1. ดร.บัญญัติ บุญญา https://www.dmalld.com
2. ดร.ชุมพล สายเชื้อ https://bsexpressonline.com
3. คุณณภัค วรจิรปัญชญา https://www.อบรมฟรี.com
4. คุณพิศิษฐ์ วงศ์พันธุ์ทอง https://www.iswebgroup.com
5. คุณธนะพัฒน์ ฐินะกุล https://www.2dorich.com
6. คุณธนิตพงศ์ พรวริยาโรจน์ https://www.linecard.website
7. คุณธนกฤต อุดมผล https://www.allmediaonline.co
8. คุณปรีชา พูลกำลัง https://ilife.co.th

ทั้งนี้เพื่อสร้างแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ที่รวมร้านค้าออนไลน์ ที่สร้างรายได้ให้กับคนทั่วโลก โดยมีแนวคิดทางธุรกิจแบบ ”ทุกฝ่ายต้องได้ประโยชน์ร่วมกันและพร้อมสนับสนุนส่งเสริมกัน” หรือ Win-Win-Win : Multiple Affiliate Business Model อันจะช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพและสร้างรายได้ ให้กับคนที่ต้องการโอกาส ในการเปลี่ยนแปลงชีวิต ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งตรงกับพันธกิจของสมาคมฯ ที่จะให้การส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการที่เป็นต้นแบบในการทำธุรกิจเพื่อสังคม
https://www.dmalld.com

Facebook : https://www.facebook.com/dmalld