สัมผัสสบายที่ปลายเท้า พร้อมดักจับฝุ่น พิมพ์ลายตามต้องการ ด้วยพรมจาก "Mattii : สัมผัสสบาย ที่ปลายเท้า"

      พรมเช็ดเท้า คือหนึ่งในสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านที่มีประโยชน์อย่างยิ่งในการดักจับเศษดิน และเศษฝุ่น ไม่ให้เปรอะเปื้อนภายในบริเวณบ้าน ทำให้บ้านสะอาด ไม่จำเป็นต้องกวาดพื้นบ่อยๆ และสำหรับร้านค้าผู้ประกอบการแล้ว พรมเช็ดเท้ายังเป็นหนึ่งในสื่อที่ใช้โฆษณา หรือแจ้งข้อมูลให้กับลูกค้าด้วย ปัจจุบันนี้พรมเช็ดเท้าสามารถออกแบบลายได้ตามใจชอบ อยากติดโฆษณาร้านค้าลงบนพรมเช็ดเท้าก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย

      และหนึ่งในผู้ผลิตพรมดักฝุ่นพิมพ์ลายเจ้าแรกที่จะแนะนำก็คือ Mattii : สัมผัสสบาย ที่ปลายเท้า ผู้ผลิตที่รับออกแบบพรมดักฝุ่นพิมพ์ลายให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ พรมดักฝุ่นที่มีลายเก๋ ไม่ซ้ำใคร อยากได้แบบไหน อยากได้ลายใด ก็สามารถติดต่อไปได้ที่ เพจ Facebook ชื่อ Mattii : สัมผัสสบาย ที่ปลายเท้า พรมมีทั้งความนุ่มสบายเท้า ช่วยดักจับฝุ่นที่จะมาทำความสกปรกภายในบ้าน และร้านค้ากิจการต่าง ๆ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้โดดเด่น เป็นที่จดจำ ช่วยสื่อสารสิ่งที่อยากบอกแก่ลูกค้าได้ดี และชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้กับสัตว์เลี้ยง เช่น การวางดักทรายหน้าห้องน้ำแมว เป็นต้น

      พรมดักฝุ่น ทำจากเส้นใย PVC High Grade เนื้อละเอียด ลูกค้าสามารถพิมพ์ลายอะไรก็ได้ตามต้องการ ลายที่พิมพ์ออกมาจะมีความคมชัด มีความละเอียดสูง ทำได้ไม่จำกัดสี รวมไปถึงกำหนดขนาดของพรม เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า ทำให้มีความแตกต่างจากพรมดักฝุ่นทั่วไปในท้องตลาด ด้วยคุณสมบัติของ PVC High Grade พรมสามารถวางได้ทั้ง Indoor และ Outdoor สามารถใช้ตกแต่ง เป็น Display เพื่อความสวยงามของสถานที่ อีกทั้งยังมอบเป็นของขวัญ และของ Premium ได้อีกด้วย

เวลาเปิดให้บริการ

จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 17.00 น.

สนใจติดต่อได้ที่

เบอร์โทรศัพท์      :  081 266 1985

Facebook Page :  Mattii : สัมผัสสบาย ที่ปลายเท้า

 

Facebook : https://web.facebook.com/Mattii.thailand Instagram : https://www.instagram.com/mattii.th/