สายกินห้ามพลาด !! กับร้านอาหารเกาหลี SamGyupSal Korean BBQ ซัมกยอบซัล

ใครเป็นสาวกเกาหลียกมือขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายกินที่ต้องเฟ้นหาร้านอาหารเกาหลีในดวงใจ ที่ต้องจัดหนัก จัดเต็มในเรื่องของวัตถุดิบ และที่สำคัญคือรสชาติที่เหมือนบินตรงส่งมาจากแดนโสมกันเลยทีเดียว วันนี้เราขอแนะนำ ร้านอาหารเกาหลี SamGyupSal Korean BBQ ซัมกยอบซัล ที่รับรองว่ามากินที่นี่ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

จุดเริ่มต้นของร้านอาหารเกาหลี SamGyupSal Korean BBQ ซัมกยอบซัล นั้นมาจากความรักและชื่นชอบในการทำอาหาร ด้วยความที่เจ้าของร้านนั้นมีแฟนเป็นชาวเกาหลี จึงทำให้ชอบและต้องการให้คนที่อยากกินอาหารเกาหลีได้กินของอร่อยแบบที่เราได้กิน รวมถึงเราเป็นคนที่ชอบงานบริการ จึงทำให้เกิดร้านอาหารเกาหลีแห่งนี้ขึ้นมา

เมนูสุดเด็ดที่ใครมาที่ร้านก็ต้องสั่งมา อย่างแรกคือ พิซซ่าห่อหมู แป้งพิซซ่าหอม กรอบ แต่ไม่แข็ง บวกกับหมูที่ผ่านกรรมวิธีการหมักของทางร้าน ผสมผสานออกมาเป็นรสชาติที่ใครต่างก็ชื่นชอบ ต่อมาคือเมนูคิมบับ เมนูเกาหลีสุดฮิต ที่ใครเป็นสายซีรีส์เกาหลีต้องอยากมาลองกินสักครั้ง จัดเต็มทั้งผัก แป้ง รวมถึงเนื้อ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ปิดท้ายด้วยเมนูหมูหมัก ที่เราทำการ Diet หมู Dry Aged ที่ผ่านการบ่มหมูด้วยอุ่นหภูมิที่ทางร้านกำหนด ทำให้ได้เนื้อหมูที่มีรสชาติกลมกล่อม หอม อร่อย จนใครที่มาก็ต้องเพิ่มอีก

ร้านอาหารเกาหลี SamGyupSal Korean BBQ ซัมกยอบซัล ร้านของเรานั้นใช้วัตถุดิบอย่างดี บริการเป็นกันเอง ราคามิตรภาพ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี พร้อมเปิดให้บริการให้ทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยได้แล้ววันนี้ โดยร้านตั้งอยู่ที่ถนนพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.

ช่องทางการติดต่อ

พิกัด : 1757 ถนนพัฒนาการ เขตสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
เบอร์ : 065 016 9525
เวลาเปิดปิดร้าน : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.
Facebook : Sam Gyup Sal Korean BBQ ซัมกยอบซัล 삼겹살

Facebook : https://web.facebook.com/SamGyupSalKoreanBBQ/?_rdc=1&_rdr