"PCM Laundry" บริการซักผ้าม่าน และผ้าปูที่นอน ที่ผ่านการรับรองจากมาตรฐานทางการแพทย์และโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว

     จากสถานการณ์โควิดปัจจุบันส่งผลให้เกิดธุรกิจใหม่ ทาง PCM Group ได้เล็งเห็นถึงควาสำคัญจึงปรับกลยุทธ์และยกระดับ SME ของไทย ให้ประสบความสำเร็จในการบริหารกิจการจากศูนย์สัมมนาการฝึกอบรม PCM Training Center และโรงงานซักผ้าให้กับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของไทย รวมทั้งธุรกิจโรงแรมระดับ 5 ดาวมาอย่างยาวนาน โดยปีนี้ทาง PCM Group เพิ่มรายการผลิตใหม่ในสายงานซักอบรีดให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการมีนวัตกรรมระดับโลกภายใต้แบรนด์ "PCM Laundry" นำทีมโดยคุณอรุณเดช มารัตน์ กรรมการบริหาร และคุณเอนก ดาพา รองกรรมการบริหาร บริษัท พาร์ทเนอร์ชิพ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ แอนด์ แมนเนจเมนท์ จำกัด (PCM Group) โดยเปิดตัวธุรกิจซักรีดผ้าม่านอย่างยิ่งใหญ่ เป็นที่แรกของประเทศไทยภายใต้ New Brand PCM Laundry ที่ให้บริการรับส่งในการซักผ้าม่านภายใน 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีในการซักและบริการที่มีคุณภาพสูง โดยโรงงานได้รับรองมาตรฐาน ISO 9001 ซึ่งเป็นมาตรฐานคุณภาพและมาตรฐาน ISO 14001 ซึ่งเป็นมาตรฐานสิ่งแวดล้อมระดับโลก ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

     ทั้งนี้คุณอรุณเดช มารัตน์ กรรมการบริหารบริษัท PCM Group ได้เปิดเผยว่า "ประเทศของเราต้องการความปลอดภัยและมีคุณภาพในการดูแลผ้าม่าน และผ้าปูที่นอนในการซักรีดด้วยวิธีการซักที่เฉพาะ รวมถึงการบริการที่ดีมาตรฐานทางการแพทย์และโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว" การปรับกลยุทธ์ในการบริการสำหรับลูกค้าผู้บริโภคทั่วไปจึงเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่ง PCM Laundry ถือเป็นเจ้าแรกที่บริการรับซักผ้าม่านพร้อมส่ง มีการฆ่าเชื้อโรคตั้งแต่การรับ จนถึงการส่งของให้กับลูกค้า บอกเลยว่าปลอดภัยในทุกขั้นตอนการซักผ้า PCM เลือกใช้เคมีที่ใช้ในการซักผ้าแบบฉลากเขียว เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีการตรวจสอบการตกค้าง ปลอดภัยไม่มีสารตกค้างในผ้า ยิ่งไปกว่านั้นทางแบรนด์ยังบริการประกอบติดตั้งให้ลูกค้าเพียงปลายนิ้วสัมผัส รูปแบบบริการใหม่อย่างมีสไตล์รองรับระบบ Internet Banking รองรับการจ่าย Payment online ทุก Platform พร้อมการดูแลและบริการที่จะตอบสนองผู้บริโภคในทุกรูปแบบ ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้จะเปิดตัวในงานตลาดนัดถิ่นสยาม ณ ลานกิจกรรม Zone A หน้าศูนย์โอทู (สุขภาพ&ไลฟ์สไตล์) ห้างสรรพสินค้า Paradise Park ศรีนครินทร์ ในวันที่ 11 - 17 พฤศจิกายน 2564 อีกทั้งยังได้สนับสนุนการจัดงานกิจกรรมในงานให้กับทางคณะผู้จัดงานโดยมีคุณวณิชณันท์ รัตนกุลนาคี เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้และนอกจากการเปิดตัว " New Brand PCM Laundry " ในครั้งนี้แล้ว ยังเตรียมพร้อมเปิด SHOP แห่งแรกที่ปั๊มน้ำมัน PT พุทธมณฑลสาย 5 โดยเริ่มเปิดให้บริการ 1 ธันวาคม 2564 เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าด้วยการทำงานแบบฝากซักอบรีด ในปีหน้าตั้งเป้าหมายขยายสาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล 120 สาขา คุณอรุณเดช มารัตน์ นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ยังกล่าวต่อไปว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันกำลังเข้าสู่สภาวะปกติ ทาง PCM พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ ด้วยการงดเก็บค่าขยายสาขาแฟรนไชส์เป็นระยะเวลา 3 ปี สามารถร่วมลงทุนกับเราได้ตั้งเเต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

     มากไปกว่านั้นคุณอรุณเดช มารัตน์ ยังได้ให้เกียรติร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสินการประกวด สุภาพบุรุษ&นางสาวถิ่นสยามภาคกลาง 5 จังหวัดในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564, การประกวดหนูน้อยนพมาศถิ่นสยามในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนในระดับจังหวัดเพื่อไปแข่งขันในระดับประเทศต่อไปทั้งนี้ในงานเปิดตัว New Brand PCM Laundry ในครั้งนี้สำหรับทุกท่านที่มาในงานจะได้รับ Promotion ลดแลกแจกแถมพร้อมมีโอกาสเป็นเจ้าของ PCM Laundry Shop ที่กำลังจะเปิดรับ 120 สาขาในกรุงเทพฯ  และปริมณฑล


สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่
084-7318025 (คุณเอก), 090-7373859 (คุณเอนก)
สำนักงาน: 02-4452935-37 ต่อ 45 หรือ 28
line ID : @pcmclub
Email : aroondet@pcmtrainingcenter.com, 
           anek@pcmtrainingcenter.com