เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุด “วัณย์” ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น & “กายา” บอดี้โลชั่น ที่รวมทุกคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ส่งตรงถึงมือคุณ

     หลังจากเปิดตัว “ธาร” และ “กาล” ได้ไม่นาน กระแสตอบรับดีมาก จนทางแบรนด์ได้ออกผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุด เพื่อเอาใจคุณลูกค้าที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ซึ่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ที่ออกมานั้น คือ ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น “วัณย์” และ ครีมบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น “กายา” ด้วยคุณสมบัติและส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด อ่อนโยนต่อผิวและไม่มีสารอันตรายใด ๆ วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์น้องใหม่ทั้ง 2 ตัวเลยค๊า...

     “วัณย์” ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น (WANN Face Cream) ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มฟู กระจ่างใส ลดริ้วรอย ปรับผิวหน้าที่ดูอ่อนล้าให้กลับมาเปล่งประกาย ออร่าแห่งความอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เช่น
● น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคบริสุทธิ์ มีวิตามิน E สูง มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ต้านเชื้อราบนผิวหนัง ลดการเกิดสิว ผิวเรียบเนียนดูกระจ่างใส และบรรเทาอาการผิดปกติทางผิวหนัง
● สารสกัดจากใบผักโขมหิน ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน ปรับสีผิวให้สว่าง เรียบเนียน แลดูกระจ่างใส และมีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากสาเหตุต่า งๆ ได้ดี
● สารสกัดจากเมล็ดของดอกกุหลาบป่า ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดความผิดปกติของการสร้างเม็ดสี จึงช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยฟื้นฟู กระตุ้นสร้างเซลล์ใหม่ และชะลอความเสื่อมของผิวให้อ่อนวัยอยู่เสมอ ทำให้ผิวดูแข็งแรง มีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล
วิธีใช้วัณย์ : ใช้บำรุงผิวหน้าทั้งเช้าและเย็น (Day & Night Cream) เพียงหยดวัณย์ 1-2 หยด ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ออร่า กระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

     “กายา” บอดี้โลชั่น (GAYA Body Lotion) เป็นครีมบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น ช่วยให้ผิวกายเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง เสริมเกราะปกป้องผิวจากแดด ฝุ่น และมลภาวะต่าง ๆ ได้ตลอดวัน ด้วยวิตามินเข้มข้นและสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น
● วิตามิน B3 ช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดง อาการระคายเคืองบนผิว ช่วยกระชับรูขุมขน คุมความมันบนผิว และกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น
● วิตามิน C ที่มีโมเลกุลเล็กที่สุด ช่วยยับยั้งกระบวนการอักเสบในผิว ปกป้องผิวจากรังสี UV ลดเลือนริ้วรอย ช่วยชะลอวัย พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสไปพร้อม ๆ กัน
● สารสกัดจากเมล็ดของดอกกุหลาบป่า ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ลดความผิดปกติของการสร้างเม็ดสี ช่วยลดเลือนจุดด่าง ช่วยฟื้นฟู กระตุ้นสร้างเซลล์ใหม่และชะลอความเสื่อมของผิวให้อ่อนวัยอยู่เสมอ ทำให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล
วิธิใช้กายา : ใช้ร่วมกับน้ำมันกาล กายา 1 ปั๊ม น้ำมันกาล 1 หยด ผสมที่ฝ่ามือ ทาผิวกาย เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวกายได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวกายเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส อย่างแน่นอน

     ที่สำคัญทุกผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจาก อย. ทุกประเภท มีการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน ไม่มีสารอันตรายใด ๆ และไม่มีการทดลองกับสัตว์ สำหรับใครที่อยากลองผลิตภัณฑ์ “วัณย์” หรือ “กายา” ตอนนี้ทางแบรนด์ยังจัดโปรโมชั่น 11.11 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และอย่าลืมกดติดตามเพจ Facebook ไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดทุกกิจกรรมดี ๆ ที่มีออกมาให้ร่วมสนุกตลอด

สนใจรายละเอียดปรึกษาเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า
Facebook : Tarn
Line : https://bit.ly/38cxdSs
Shopee : https://bit.ly/tarnshopee
Lazada : https://bit.ly/tarnlazada

WANN Face Cream : เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6400029090
GAYA Body Lotion : เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6400029193

Facebook : https://www.facebook.com/Tarnsoapandshampoo