เปลี่ยนงานผ้าแสนยุ่งยากให้เป็นงานง่าย “Mr Jeff - มิสเตอร์เจฟฟ์” ผู้ช่วยของคนยุคใหม่ ที่อำนวยความสะดวกด้วยมาตรฐานระดับโลกในราคาที่จับต้องได้

คุณเป็นคนหนึ่งที่มีภาระจนลืมดูแลเรื่องงานบ้าน หรือเคยประสบปัญหาซักผ้าแล้วผ้าหด รีดแล้วเกิดรอยไหม้จนต้องทิ้งเสื้อผ้าทั้งๆ ที่ยังไม่เคยใส่ใช่ไหม? หรือธุรกิจของคุณกำลังเจอกับปัญหางานผ้าอยู่หรือเปล่า? หากคำตอบเหล่านี้คือ “ใช่” คุณอาจกำลังต้องการผู้ช่วยที่คอยอำนวยความสะดวกเรื่องการทำความสะอาดและดูแลผ้า ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้เวลาและความชำนาญ เพื่อรักษาคุณภาพผ้าให้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น

“Mr Jeff - มิสเตอร์เจฟฟ์” ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดและดูแลผ้า ทั้งการซัก อบ รีด และซักแห้ง จากประเทศสเปน ที่จะเป็นผู้ช่วยเรื่องการดูแลเสื้อผ้าให้กับคุณ โดยการอำนวยความสะดวกตั้งแต่การนัดหมายล่วงหน้าเพื่อรับ-ส่งผ้าที่บ้านหรือจุดหมายที่คุณสะดวก ผ่านแอพพลิเคชัน Jeff บนสมาร์ทโฟน และยังสามารถติดตามได้ว่าผ้าแต่ละชิ้นได้รับการทำความสะอาดด้วยวิธีใดและอยู่ในขั้นตอนใด เพื่อให้คุณหมดห่วงเรื่องงานผ้า และใช้ชีวิตให้เต็มที่กับการทำงานและกิจวัตรประจำวันด้านอื่นๆ

ด้วยความเชี่ยวชาญและให้บริการมานานกว่า 10 ปี “Mr Jeff - มิสเตอร์เจฟฟ์” จึงเป็นผู้ช่วยทำความสะอาดและดูแลผ้าให้กับคุณได้ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ชุดเครื่องนอน และผ้าม่าน อย่างครบวงจร ด้วยอุปกรณ์นำเข้าจากต่างประเทศที่มีมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Ecolab และความเชี่ยวชาญของพนักงานทุกคน ที่จะช่วยให้ผ้าของคุณสะอาด รักษาเนื้อผ้าให้ใช้ได้นาน และมีกลิ่นหอมจนคุณต้องประทับใจและมั่นใจทุกครั้งที่ใส่เสื้อผ้าที่ให้ Mr Jeff ดูแล

นอกจากนี้ Mr Jeff ยังมีบริการให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการซัก-รีดสำหรับชุดที่ต้องการความเนี้ยบ หรือซัก-พับสำหรับเสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นต้องรีดในราคาที่จับต้องได้ ทั้งสำหรับลูกค้าบุคคล ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซัก-รีด 24 ชิ้น แถมฟรี 14 ชิ้น ในราคาเพียง 1,080 บาท หรือซัก-พับ 100 ชิ้น แถมฟรี 10 ชิ้น ในราคาเพียง 990 บาท หรือลูกค้าสปา คลินิก และร้านอาหารในราคาสุดคุ้มด้วยคุณภาพอย่างมืออาชีพ คุณจึงมั่นใจได้ว่า Mr Jeff จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องงานผ้าและใช้เวลาไปกับสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างเต็มที่

สามารถติดต่อให้ Mr Jeff เป็นผู้ช่วยในการซัก-อบ-รีดได้ทั้งสาขาสุขุมวิทและสาขาสาทร ตามช่องทางต่างๆ
เบอร์ติดต่อ : 095-393-8013
Line : @jeffsukhumvit
Facebook : Mr Jeff Sukhumvit & Sathorn
Instragrm : Jeffsukhumvit
Website : https://www.mrjefflaundry.com/

Facebook : https://www.facebook.com/JeffSukhumvit Instagram : https://www.instagram.com/jeffsukhumvit