“Nail By napat” เล็บสวยด้วยมือเรา ร้านขายอุปกรณ์ทำเล็บครบวงจร ครบเครื่องเรื่องแต่งเล็บและขนตา มือใหม่ไม่ต้องห่วง พร้อมให้คำแนะนำทุกขั้นตอน

        เอาใจสายทำเล็บ มือใหม่หัดทำ หรือช่างทำเล็บที่กำลังมองหาอุปกรณ์ในราคาถูก มาเลยที่นี่ “Nail By napat” แหล่งรวมอุปกรณ์ทำเล็บที่มีให้เลือกมากกว่า 800 รายการ มาที่เดียว ครบ จบ เปิดร้านได้เลย หรือ ไม่ต้องเปิดร้าน แค่ซื้อไปทำเองก็ยังได้

        “Nail By napat” จำหน่ายอุปกรณ์ทำเล็บ ทั้งปลีก - ส่ง มีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สีเจล อุปกรณ์ต่อเล็บ อะไหล่แต่งเล็บน่ารัก ๆ สติกเกอร์ อุปกรณ์ตัดหนัง สปา เครื่องฆ่าเชื้อ เครื่องอบเล็บเจล หรืออุปกรณ์ต่อขนตา เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวเปิดร้านได้เลย! ยังไม่พอ! ทางร้านมีจัดเซตพร้อมทำ สำหรับมือใหม่ทำเองที่บ้าน ถูกกว่าหลาย ๆ ที่ มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก แถมคุณภาพจัดเต็มในราคาสบายกระเป๋า

        สำหรับมือใหม่จ๋าๆ ไม่มีพื้นฐานเบื้องต้น แต่อยากทำเล็บเอง ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร ทางร้านยินดีให้ความช่วยเหลือและแนะนำสินค้าให้กับทุกท่าน อยู่บ้านเบื่อๆ อยากประหยัดงบ หรืออยากทำเล็บจังแต่กลัวโควิด ก็สามารถทักหาแอดมินได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง Line หรือ Facebook พร้อมจัดส่งทุกวัน สงสัยอะไรสอบถามแอดมิน ยินดีให้ความช่วยเหลือค่ะ ให้เรื่องเล็บเป็นเรื่องเล็กๆ

        ร้านเปิดทุกวัน ซื้อได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ถ้าอยากมาซื้อหน้าร้าน เพียงแค่ปักหมุดชื่อร้าน “Nail By Napat” แล้วถึงเลย ใครไม่สะดวกรถยนต์ ก็สามารถมาลง MRTหลักสอง ก็ได้ ร้านอยู่ห่างแค่ 4 กิโลเมตร มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง ซื้อของนานแค่ไหนก็สบายใจได้!



Facebook: Nail By Napat อุปกรณ์ทำเล็บครบวงจร
IG: Nailbynapat
Line: @nailbynapat
https://lin.ee/g1oCFtg
Website: www.nailbynapat.com
Tel: 092 – 395-3990
พิกัด: 1348/21, ซอยกาญจนาภิเษก8 แขวง บางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
เปิดบริการ: 10:00 - 20:00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/nailbynapat/ Instagram : https://www.instagram.com/nailbynapat/?hl=th